มีน พีรวิชญ์ เซ้นต์ ศุภพงษ์ เมย์ พิชญ์นาฎ

เมย์ พิชญ์นาฏ ควง 2 หนุ่มสายวาย มีน-เซ้นต์ พิสูจน์ความหอม เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมย์ พิชญ์นาฏ ควง 2 หนุ่มสายวาย มีน-เซ้นต์ พิสูจน์ความหอม เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น

    เตรียมความหอมละมุนมาเอาใจแฟนๆ ในงานสุดเอ็กซ์คูลซีฟ Deodore Sweat Rewards Party สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” แม้ว่าช่วงนี้เจ้าตัวจะโสดสนิท แต่เรื่องความสวยยังคงต้องยืนหนึ่ง โดยเฉพาะเรื่องของผิวพรรณที่ยังดูเปล่งปลั่งมีออร่า แถมหอมฟุ้งกระจายทุกๆ อณู กับโลชั่นน้ำหอมอย่าง “Perfume Body Lotion (เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น)” ภายใต้แบรนด์ชื่อดัง Deodore (เดโอดอเร่)” จนสาวเมย์ต้องตัดสินใจรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางแบรนด์เดโอดอเร่ เพราะความพิเศษของ Perfume Body Lotion ถูกคัดสรรสารสกัดมาเป็นอย่างดี และนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น และฝรั่งเศส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตแบบ Active ในทุกๆ วัน

 

    นอกจากนี้สาวเมย์ ยังชวน 2 หนุ่มสายวายลุคโอปป้าสุดคูล ที่จะทำให้สาวๆ ฟินกันทั้งงานอย่าง “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และ “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” นักแสดงจากซีรีส์สุดฮอต “บังเอิญรัก Love by Chance ที่จะมาร่วมสัมผัสความหอมของ Perfume Body Lotion พร้อมกับให้แฟนๆ ได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีกระทบไหล่กั 2 หนุ่มเซ้นต์มีน และรับของขวัญสุดพิเศษจากมือของทั้ง 2 หนุ่ม

    พร้อมกันนี้ยังได้ศิลปินชื่อดังอย่างวง มีน ( Mean) มาร่วมมอบความสุข ความสนุก และสร้างสีสันภายในงาน บอกเลยว่างานนี้ทางเดโอดอเร่ ขอสปอยล์ความสนุกให้กับคุณลูกค้าทุกๆ คน และแขกผู้มีเกรียติ ที่มาร่วมแบบไม่อั้น ใครอยากมาร่วมพิสูจน์ความหอมของ Perfume Body Lotion (เพอร์ฟูม บอดี้ โลชั่น) จากแบรนด์ดังDeodore (เดโอดอเร่) เตรียมตัวให้พร้อมในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ชั้น 2 ลานน้ำพุ ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป