จียอน ฮั่น เดอะสตาร์ ไอซ์ ปรีชญา

ฮั่น ให้สถานะตัวเองโสด! แจง ไอซ์พี่น้อง จียอนเพื่อน โนสนคนมองจับปลาสองมือ

Home / Omgossip / ฮั่น ให้สถานะตัวเองโสด! แจง ไอซ์พี่น้อง จียอนเพื่อน โนสนคนมองจับปลาสองมือ

 

  ถึงเวลาต้องเคลียร์แล้ว สำหรับหนุ่ม ฮั่น เดอะสตาร์ หรือ ฮั่น อิสริยะ พูดชัดเจนสถานะยัง “โสด” แจงกับอดีตแฟนสาว ไอซ์ ปรีชญา ตกลงกันแล้วว่าสถานะแค่พี่น้อง แถมอีกฝ่ายยังบอกว่ามีคนคุย ส่วนกับสาว ซอ จียอน นั้นเป็นเพื่อนกันมานานส่วนตอนนี้ยอมรับว่าคุยกันมากขึ้น จีบมั้ย ยังไม่รีบเรื่องความรัก ส่วนอนาคตไม่รู้ ไม่รู้เรื่องความสนิทหรือไม่สนิทของทั้งคู่ ส่วนใครที่มองว่าตนจับปลาสองมือนั้น ก็ไม่สามารถไปห้ามใครได้ โอดวันนี้รู้ตัวว่าออกมาตอบดีแค่ไหนก็ “โดน” รายละเอียดตามนี้

  ”2 สาวมาพัวพันยุ่งเหยิงกันไปหมด ก็ไม่ได้มีอะไรชี้แจง ความสัมพันธ์กับจียอน เอ่อ ต้องบอกว่าคือเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นเรื่องที่ผมกับน้องไอซ์ได้พูดคุยและก็ตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเกิดถามถึงความสัมพันธ์ของผมกับจียอนตอนนี้เราก็คือเพื่อนกัน ผมกับจียอนเราก็คือเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้ว มันก็เหมือนผมรู้จักกันมานาน และช่วงนี้เราก็สนิทกันมากขึ้นครับ”

  ”โอกาสที่จะพัฒนาไปถึงขั้นเป็นแฟน เอาตรงๆ ผมไม่ได้รีบเรื่องความรักครับ ผมอยากจะทำงานก่อน ถ้ามันจะพัฒนาหรืออะไรมันก็เป็นเรื่องอนาคตที่เราก็ยังตอบไม่ได้ จีบจียอนมั้ย ตอนนี้เหรอครับ เรียกว่าเป็นการคุยไปก่อนครับ เพราะว่าตอนนี้ตัวผมเองก็ยังไม่ได้แบบ.. มันเหมือนว่าเราโฟกัสกับงานมาก แล้วเหมือนตอนนี้เรายังไม่มีเวลาไปให้ใครครับ”

 ”จียอนบอกว่าคุยกับฮั่นเหมือนเป็นคนพิเศษ สนิทกันมากขึ้นครับ แต่ว่าพิเศษหรือไม่พิเศษ สถานะมันไม่ได้เป็นตัวที่แบบว่า ไม่ใช่เป็นคำที่จะมาจำกัดความทุกอย่างได้หมดครับ กับจียอนถือว่าสนิทที่สุดมั้ย ตอนนี้ถือว่ามีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ เยอะขึ้น การกระทำผมเหรอครับ คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ถ้าใครที่คุยกันมันอาจจะต้องมีการดูแลเป็นปกติ”

  ”คุยเรื่องสถานะกับ จียอน ไม่เลยครับ เราไม่ได้คุยกันในเรื่องสถานะ เพราะอยากให้ทุกอย่างมันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะทุกครั้งที่เจอกัน ก็เจอกันในลักษณะของเพื่อนไปก่อน และทุกอย่างมันมีความรู้สึกที่ดีขึ้น จะพัฒนาไปทางไหน โอเค ผมเข้าใจว่าตอนนี้ใครหลายคนโฟกัส แต่ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ ตอนนี้หลายคนเข้าใจว่า เราคบกันอยู่ ผมก็ตอบเหมือนเดิมครับผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ เป็นเรื่องของอนาคตครับ เรียกว่าสนิท ศึกษาดูใจกันอยู่ได้มั้ย ก็คุยๆ กันไปเรื่อยๆ ครับ”

 ”ไอซ์เข้าใจผิดว่าถ่านไปเก่าคุแล้วตอนนี้แตกคอกับเพื่อน (ยิ้ม)ก็คือเรื่องนี้เอาจริงๆ นะ ผมไม่รู้ถึงความสนิทของเค้าทั้งคู่ ผมไม่รู้จริงๆ ครับ แต่ในเรื่องที่น้องไอซ์พูด มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า จริงๆ แล้ว แล้วในสิทธิ์ที่จียอนพูดมันก็เป็นสิทธิ์ของจียอนเช่นกัน เอาจริงๆ ผมไม่อยากให้มองแบบนั้นเลยอ่ะ ไม่อยากให้มองว่าแตกกันเพราะ… ก็คือว่าเค้าเป็นผู้หญิงด้วย มันจะเสียหายครับ”

  ”กับไอซ์ตอนที่กลับมาร่วมงานกันเป็นไปในลักษณะไหน พี่ครับ ผมจะบอกว่าก่อนหน้าที่คือที่ผมพูดก่อนเริ่มสัมภาษณ์เลยนะครับ ผมกับน้องไอซ์เรามีการได้พูดคุย ตกลงทุกอย่างเรียบร้อยแล้วว่า โอเค เราเป็นพี่น้อง สถานะอะไรอย่างนี้ แต่ว่าหลายคนอาจถามว่าการลงรูปหรือภาพทำไมมันดูขนาดนั้น แต่มันคือเป็นเรื่องที่เวลาเราทำงานด้วยกัน คนที่เรารู้จักกันมากๆ จนแบบเราเคยมีความรักที่ดีให้เค้า จนวันนี้เรามีความรักที่ดีให้เค้าในสถานะพี่น้อง ก่อนหน้านี้ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วด้วย ผมก็คิดกับเค้าเหมือนพี่น้อง แล้วตัวน้องเองก็เคยพูดเองว่ามีคนคุย มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เป็นสิทธิ์ของทุกคนเช่นกันว่ามันจะใช่มั้ย เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะเสพข่าว แต่ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้มันเกิดอะไรขึ้น”

  ”ชัดเจนแต่แรกอยู่แล้ว ผมก็ชัดเจน เพียงแต่ว่าจะให้ผมแบบไปเต้นกับน้อง แต่ว่าผมไม่ดูแลเค้าเลยมันก็ไม่ใช่ หรือทำให้ไอซ์รู้สึก ผมก็ยอมรับว่า ตอนที่ทำงานด้วยกัน ความรู้สึกดีๆ มันก็มี บางทีเวลาเต้นมันก็มีภาพกลับมา บางทีเราก็ต้องรู้ไงครับว่าบรรทัดฐานแล้วเส้นของความถูกต้องมันอยู่ตรงไหน”

  ”แต่เราไม่มีสถานะที่ชัดเจนกับจียอน กลัวจียอนจะมองว่าเราไม่ชัดเจนมั้ย ไม่ ตอนนี้ก็คือเพื่อน ถ้าเค้าเสียความรู้สึก เค้าออกมาพูดก็ได้ หรือเค้ามาบอกผมก็ได้ แต่ผมก็มองว่าตอนนี้เราคุยกันไป ทุกอย่างพัฒนากันได้ เค้ารู้สึกว่าอันไหนไม่โอเค เค้าบอกผมก็ได้”

  ”คุยเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นกับไอซ์ ไม่ได้คุยกันเลย ตั้งแต่มีข่าวเกิดขึ้นก็ไม่ได้คุยเลย กับจียอนมีคุยครับ คุยกันปกติ ส่วนใหญ่ในเรื่องของข่าว เรารับรู้ข่าวเหมือนที่ดูกันปกติ แต่พอเป็นข่าวที่มีตัวเราเข้าไปเกี่ยวข้อง คุยกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่สุดท้ายคนมีความคิดเป็นของตัวเอง ผมก็ไม่สามารถไปบอกได้ว่าแบบนั้นแบบนี้ และสิ่งที่ผมออกมาบอกทุกคนในวันนี้ก็คือความจริงเช่นกัน”

  ”การที่ไอซ์ออกมาให้สัมภาษณ์มีผลกับความสัมพันธ์ของเรากับจียอนหรือไม่ ผมว่ามันไม่เกี่ยวข้องกันครับ มันคนละประเด็น ตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มไปไกลเกินกว่าที่จะเป็น คนมองว่าไอซ์คิดไปเองกับความสัมพันธ์กับเรา ผมว่าการถามแบบนี้มันตั้งใจให้คนคิดแบบนั้น ผมก็เป็นห่วงความรู้สึกน้องเหมือนกัน เวลามีคำถามแบบนี้เข้ามา มันเหมือนกับว่าเราพาให้คนที่ดูข่าวได้คิดไปแบบนั้น มันก็เป็นอันตราย เพราะบางทีความรู้สึกของคนที่จะต้องรับเอฟเฟคมันค่อนข้างเยอะ”

  ”แฟนคลับเราก็ไม่ได้เชียร์ให้เราคบกับจียอน เกิดดราม่ากันอยู่ สำหรับผมว่า เป็นปกติ ตอนแรกที่ผมคุยกับไอซ์ก็ไม่มีใครสนับสนุนหรือโอเคเหมือนกัน แต่ตอนนี้ทุกคนโอเคกับที่ผมอยู่กับไอซ์ ผมว่าทุกอย่างมันต้องเปิดใจ และเป็นเรื่องที่ดูๆ กันไป ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ”

“จียอนมีถามเรื่องเรากับไอซ์มั้ยสรุปยังไง เค้าไม่ได้ถามขนาดนั้น แต่มีบ้างนิดหน่อย ส่วนใหญ่เค้าไม่ค่อยถาม มันเป็นเรื่องของคนสองคน ส่วนตัวมองว่าที่จียอนออกมาพูดแบบนั้นมันเร็วไปมั้ย อันนี้เป็นสิทธิ์ของเค้าครับ ผมไม่สามารถไปบอกได้ว่ามันเร็วไปหรือช้าไป”

 ”กลัวมั้ยว่า คนที่เค้าไม่รู้เรื่องเราจริงๆ จะมองว่าเราจับปลาสองมือ คบซ้อน หรือเจ้าชู้ คือไม่รู้จะพูดยังไง มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ จริงๆ วันนี้ให้ผมตอบดีแค่ไหนก็โดน แล้วผมก็รู้สึกว่า โอเค แต่ผมอยากให้ทุกคนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีอะไร และไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น เรามีเรื่องที่จะต้องพัฒนาประเทศเรามากมายกว่านี้ ไปโฟกัสตรงโน้นดีกว่า”

  ”สรุปตอนนี้สถานะของเราคือ โสดครับ จีบได้เลยลองดู โสดสนิทครับ ให้สัมภาษณ์แบบนี้ ไม่กลัวผู้หญิงสองคนเสียใจใช่มั้ย ไม่ ผมบอกแล้วไงว่า แต่ละคนเป็นยังไง แบบไหน มันก็ชัดเจนอยู่แล้วครับ” ฮั่น กล่าว

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ