ชรินทร์ นันทนาคร ต้น ธนษิต ต้อย เศรษฐา ธานินทร์ อินทรเทพ นนท์ ธนนท์ ฟอร์ด สบชัย สุเทพ วงศ์กำแหง สุเมธ องอาจ หนึ่ง อีซีที อ๊อด คีรีบูน เท่ห์ อุเทน

เท่ห์ อุเทน ชวนคอลูกกรุงร่วมซาบซึ้งบทเพลงทรงคุณค่า ในคอนเสิร์ต MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เท่ห์ อุเทน ชวนคอลูกกรุงร่วมซาบซึ้งบทเพลงทรงคุณค่า ในคอนเสิร์ต MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น

    เป็นปลื้มที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสเอาเพลงลูกกรุงของเหล่าศิลปินแห่งชาติมาขึ้นเวทีร่วมร้องกับระดับต้นฉบับออริจินัลในคอนเสิร์ต MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก รุ่น” ที่ถ่ายทอดโดยศิลปิน รุ่น อาทิ รุ่นอมตะ ได้แก่ สุเทพ วงศ์กำแหงชรินทร์ นันทนาครธานินทร์ อินทรเทพเศรษฐา ศิระฉายา , รุ่นฮิต ได้แก่ สุเมธ องอาจเท่ห์ อุเทนอ๊อด คีรีบูนฟอร์ด สบชัย และ รุ่นใหม่ ได้แก่ หนึ่ง อีทีซีนนท์ ธนนท์ต้น ธนษิต และ โอ ศิร์ภูมิ ภายใต้การร่วมมือกันระหว่างองค์กรพันธมิตรทางด้านดนตรีอย่างบริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) และ บริษัท แพนเทอร์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด ทำเอาหนึ่งในนักร้องรุ่นฮิตอย่าง “เท่ห์-อุเทน พรหมมินทร์” ปลื้มไม่หยุด  เพราะแต่ละเพลงเป็นเพลงที่หัดร้องเพลงตั้งแต่เด็กๆอีกด้วย เลยอยากเชิญชวนคอเพลงลูกกรุงร่วมซึมซับเพลงเพราะๆอมตะต่างๆในคอนเสิร์ตนี้ด้วยกัน  พร้อมเผยว่า  

 

    “ดีใจ และภูมิใจมาก ๆ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากครับ คือจะบอกว่าศิลปินรุ่นใหญ่ รุ่นมาสเตอร์ทั้ง 4 ท่านไม่ว่าจะเป็น อาสุเทพ, อาชรินทร์, อาเล็ก ธานินทร์ และอาต้อย เศรษฐานั้น คือครู คือต้นแบบ คือมาสเตอร์ของศิลปินรุ่นกลาง หรือรุ่นฮิตอย่างพวกเราทั้ง 4 คนเลยครับ ทั้งพี่สุเมธ องอาจ, พี่อ๊อด คีรีบูน, พี่ฟอร์ด สบชัย และก็ตัวเท่ห์เองด้วยครับ ซึ่งเท่ห์ก็เชื่อว่ารุ่นน้องต่อจากพวกเราไปอีก 1 รุ่นที่ถือเป็นรุ่นใหม่สุดบนเวทีนี้อย่าง หนึ่ง อีทีซี, นนท์ ธนนท์, ต้น ธนษิต, โอ ศิร์ภูมิ ก็คงคิดไม่ต่างกันครับ อย่างรุ่นเท่ห์สมัยเด็ก ๆ พวกเราหัดเล่นเครื่องดนตรี หัดร้องเพลงกันด้วยบรรดาเพลงฮิตเพลงอมตะของเหล่าศิลปินมาสเตอร์ทั้งนั้นเลยครับ เป็นเพลงที่สร้างตัวตนพวกเราขึ้นมาก็ด้วยเพราะผลงานที่เหล่าบรมครูทั้งหลายได้สร้างขึ้นไว้ทั้งนั้นเลยครับ ทั้ง หยาดเพชร, เรือนแพ, รักเอย, รักคุณเข้าแล้ว, เป็นไปไม่ได้  และที่สำคัญครั้งนี้นอกจากพวกเราจะได้มีโอกาสร้องเพลงอันทรงคุณค่าเหล่านั้นอีกครั้งแล้ว พวกเรายังจะได้มีโอกาสแบทเทิลกับบรรดาครู ๆ บรรดาศิลปินรุ่นมาสเตอร์ทั้ง 4 ท่านนี้อีกด้วยครับ แต่จะเป็นเพลงอะไรบ้างนั้น ต้องมาลุ้นติดตามชมกันในงานครับ ไม่แน่ว่างานนี้ทุกคนอาจจะได้เห็นอาเล็ก ธานินทร์ เจ้าของเพลงหวานอมตะ รักเอย มาครวญเพลงโกหกหน้าตาย ในแบบฉบับ  รักเอย ก็เป็นได้ครับ ทำให้เราแต่ละรุ่นภูมิใจกันมากครับ ก็ขอเชิญชวนบรรดาคอเพลงลูกกรุงทั้งหลายมาร่วมซาบซึ้งไปกับบทเพลงอันทรงคุณค่าของเหล่าครูเพลงศิลปินรุ่นมาสเตอร์เหล่านี้  พร้อมกับเพลงซึ้งๆจากพวกเราอีก 2 รุ่นกันด้วยนะครับ แล้วพบกัน  5 ธันวาที่จะถึงนี้ที่พารากอนฮอลล์ครับ”

 

    สำหรับคอนเสิร์ต “MQDC presents Master of Voices ตำนานเพลงรัก 3 รุ่น” จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 5 ธันวาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า สยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. (ประตูเปิด 16.00 น.) บัตรราคา 4,500 / 4,000 / 3,000 / 2,000 และ 1,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส เซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา และทาง www.allticket.com และขอมอบความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อบัตรตั้งแต่ 3 ใบขึ้นไป ลดราคา 20% ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้