กอล์ฟ ขวัญ กอล์ฟ พิชญะ ขวัญ อุษามณี ข่าวดารา ข่าวบันเทิง

กอล์ฟ ไม่ขอเจาะจง ขวัญ รับแต่งเพลงใหม่จากรักเก่าที่บอบช้ำ!!

Home / Omgossip / กอล์ฟ ไม่ขอเจาะจง ขวัญ รับแต่งเพลงใหม่จากรักเก่าที่บอบช้ำ!!

 

      เพิ่งผ่านวันเกิดของ แม่ตุ๊ก ปราศรัย ไปหมาดๆ งานนี้ กอล์ฟ พิชญะ ขอหลีกทางให้น้องชายอย่าง ไมค์ พิรัชต์ ที่จัดหนักของขวัญชุดใหญ่ให้คุณแม่ทุกปี ซึ่งปีนี้ให้ของขวัญเป็นรถหรูคันใหม่มูลค่าหลายล้านบาท ส่วน หนุ่มกอล์ฟ ให้ของขวัญเป็นเงินสดเพื่อที่คุณแม่จะได้เอาไปซื้อของที่ถูกใจเอง และยังได้ออกค่าใช้จ่ายค่าวงดนตรีทั้งหมดที่จ้างมาเล่นเอ็นเตอร์เทนในงานปาร์ตี้วันเกิดคุณแม่ด้วย ถึงของขวัญจะไม่ได้ชิ้นใหญ่เท่าไมค์ แต่ก็เป็นสิ่งที่ลูกชายคนนี้ให้ด้วยใจ

   

        ส่วนเรื่องหัวใจหลังจาก หนุ่มกอล์ฟ เลิกรากับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี จนตอนนี้ฝ่ายหญิงกำลังอินเลิฟกับรักครั้งใหม่ หนุ่มกอล์ฟ พูดเลยว่ายังไม่พร้อมกับรักครั้งใหม่ ขอสนุกกับการทำงาน ทำสิ่งที่รักเป็นหลัก ไม่ขอโฟกัสเรื่องความรัก แต่ก็ไม่ถึงกับไม่เปิดใจให้ใครเลย ถ้ามีความรักเข้ามาช่วยซับพอร์ตกันไปในทางที่ดีก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ไขว่คว้าว่าจะต้องมีความรัก ก่อนหน้านี้ก็มีสาวคุยบ้าง แต่อยากเต็มที่กับงานมากกว่า อยู่คนเดียวก็ยอมรับว่ารู้สึกเหงา แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไปในแต่ละวัน

   

        สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ “ฆ่าฉันดีกว่า” บินไปทำเพลงไกลถึงอเมริกา ใช้เวลาแต่งถึง 3 เดือน ยอมรับว่าเป็นเพลงที่แต่งมาจากประสบการณ์ชีวิตตัวเอง เป็นความรู้สึกที่อยากสื่อสารออกมาผ่านงานเพลง แต่ก็ไม่อยากเจาะจงว่าเป็นประสบการณ์จากความรักครั้งไหน เพราะในชีวิตคนเราก็มีความรักที่บอบช้ำมา ส่วนที่คนโยงพาดพิงถึงความรักครั้งล่าสุดนั้น ส่วนตัวไม่ได้คาดคิดอะไรทั้งนั้น แต่งเอง ตัดต่อเอง กำกับ แต่งดนตรี โปรดิวซ์เอง คิดท่าเต้น MV ทุกอย่างทำออกมาด้วยความตั้งใจ ขอสนุกกับงานไปก่อน

    

    

กอล์ฟ พิชญะ
กอล์ฟ พิชญะ

 

กอล์ฟ พิชญะ
กอล์ฟ พิชญะ

 

กอล์ฟ พิชญะ
กอล์ฟ พิชญะ

 

กอล์ฟ พิชญะ
กอล์ฟ พิชญะ