ไดมอนด์ วรัญญ์ เครือบุตร

ดังจนฉุดไม่อยู่!! ไดมอนด์ The Rapper กวาดรางวัลเพิ่ม สร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทยค้นพบตัวเอง!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดังจนฉุดไม่อยู่!! ไดมอนด์ The Rapper กวาดรางวัลเพิ่ม สร้างแรงบันดาลใจให้วัยรุ่นไทยค้นพบตัวเอง!

    ด้วยใบหน้าและบุคลิกอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ “ไดมอนด์ – วรัญญ์ เครือบุตร” ผนวกกับลีลาการแร๊ปที่ไม่เป็นสองรองใครในวัยเพียง 16 ปี ม่อนกลายเป็นไอดอลของวัยรุ่นและสายแร๊ปทั่วประเทศในเวลาอันรวดเร็ว หลังแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในรายการ The Rapper Thailand ทางช่อง Workpoint แม้ไม่ชนะเลิศแต่ก็คิวทองงานแน่นทุกวัน ได้ร้องฟีเจอริ่งกับนักร้องดังอีกหลายคนชนิดที่มีเซอร์ไพรส์มาให้ตลอด ล่าสุด นอกจากเจ้าตัวจะได้เป็นผู้ชนะเลิศจากรายการ Thai Rap Audio Battle Vol.4 ทาง Thai Rap TV แล้ว ยังได้ร้องฟีเจอริ่งกับโอปป้าสุดหล่ออย่าง “ล็อตเต้-ฐกร” เจ้าของเพลงฮิต 40 ล้านวิวอย่าง “มีแฟนยัง” และ 1 ใน ผู้ชนะ TeamBoy จากรายการ The Next Boy/Girl Band ทางช่อง 7 ในเพลง “มียูยัง” ซึ่งดัดแปลงมาจากเพลง “มีแฟนยัง” โดยมีการถ่ายทำ MV.เสร็จสิ้นกันไปแล้วเรียบร้อย ทั้ง “ไดมอนด์”และ “ล็อตเต้” ยังได้ร่วมเล่น MV.เองด้วย น่ารักโดนใจแฟนคลับแน่นอนถือเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งคู่ที่ลงตัวมากๆ สามารถติดตามกันได้แล้วทาง YouTube https://www.youtube.com/watch?v=xYaCZZ5X79k กับเพลง “มียูยัง” 

    นอกจากนี้ยังสามารถสนุกไปกับสองหนุ่มได้ในแอพพลิเคชั่น TikTok ซึ่งไอเดียการทำเรื่องเรียนให้สนุกอินเทรนด์นี้เป็นของ CIBA มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ร่วมกับแอพพลิเคชั่น TikTok สุดฮอตระดับโลกนั่นเอง ใครเล่นแอพนี้ก็ลองเล่นตามกันได้ แต่ถ้าอยากพบทั้งคู่ตัวเป็นๆ ก็ไปเจอกันได้ที่งาน Open House ของ CIBA ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2561นี้
ได้ตั้งแต่เวลา 08.30-14.30 น. ณ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ รับรองมันส์แน่!!