ออม สุชาร์ อั้ม พัชราภา แอม พิธาน

กำลังหวาน ออม ช่วยงานธุรกิจใหม่ แอม ลั่นจริงจังกับทุกความรัก

Home / Omgossip / กำลังหวาน ออม ช่วยงานธุรกิจใหม่ แอม ลั่นจริงจังกับทุกความรัก

  ดาราสาว ออม สุชาร์ ร่วมงานเปิดธุรกิจใหม่ของ แอม พิธาน แฟนไฮโซ ที่งานเปิดตัว “เอ็มทูเอสป๊อบ” (M2Spop) เว็บไซต์แหล่งรวมเสื้อผ้า โดยยังคงไม่ให้สัมภาษณ์คู่ ซึ่งทางหนุ่มแอมเผยแฟนสาวมาช่วยโปรโมทและดิวดาราให้ รับห่วงสาวออมป่วยยังไม่หายดีจะพยายามดูแลอย่างใกล้ชิด ในเรื่องความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ บอกคบใครก็มองถึงอนาคตทุกคน ตอนที่คบกับซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็เช่นกัน

  ”ออมแนะนำหลายอย่าง เพราะเรายังใหม่กับการดิวดารามาร่วมงาน ว่าควรจะดิวกับดารายังไง ควรจะโปรโมทยังไง และอีกหลายๆ อย่าง เขาก็แนะนำเหมือนที่คนสนิทกันแนะนำในมุมมองที่เขาเห็น เพราะเขาเองก็เคยทำโมเดลคล้ายๆ กันที่เขาเคยทำที่เมืองจีน เขาก็บอกว่ามันไม่ดียังไง เพื่อให้มันโปร่งใส จะได้ดิวกับดาราได้ไปนานๆ จะต้องทำยังไง เขาก็มาเป็นมุมมองของดาราให้เรา เขาก็ช่วยได้เยอะเลยครับ”

  ”ช่วงนี้ออมไม่ค่อยสบาย เป็นห่วงครับ ช่วงนี้ก็พยายามหาข้อมูลตามเว็บไซต์ต่างๆ เรื่องวิธีการรักษา ว่าเราจะต้องรักษาเขายังไงบ้าง มันมีหลายวิธีมากไม่ใช่แค่การทานยาอย่างเดียว มันต้องฝึกหายใจ ฝึกทำใจให้เย็นๆ ซึ่งเขาก็กำลังฝึกอยู่ ถือว่าช่วยได้เยอะเลยครับ ถามว่าตอนนี้เขายังมีอาการไม่สบายอยู่มั้ย ก็มีนะครับ แต่มันก็ไม่ได้กระทบกับชีวิตประจำวันของเขามาก ส่วนตัวผมเองก็พยายามดูแลเขาให้ใกล้ชิดที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ เนื่องจากเขาเป็นคนที่ทำงานหนัก”

  ”ช่วงที่ออมเข้าโรงพยาบาล เราก็ควรไปนะครับ(หัวเราะ) มันเป็นสิ่งที่เราควรทำอยู่แล้ว ถามว่าออมเขามีอาการดื้อบ้างไหม เอ่อ… จริงๆ ผมรู้สึกว่าคนเรามันต้องมีความดื้อเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ดื้อมากจนเกินไปถึงขนาดไม่ฟังคำแนะนำใครเลย อย่างตัวผมเองเวลาแนะนำอะไรเขาไป เขาก็รับฟังเป็นปกติ”

  ”คิดอยากให้เขาพักผ่อน ก็ไม่ได้อยากให้หยุดทำงานนะครับ เพราะไม่อยากให้คนที่ร่วมงานกับเขาต้องลำบาก แต่อยากให้เขาพักผ่อนเต็มที่ในเวลาที่ว่างมากกว่า เพื่อที่ตัวเขาจะได้ไม่ป่วย นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผมพยายามบอกกับเขาบ่อยๆ ว่า ถ้าทำงานเสร็จแล้วก็ให้รีบกลับบ้านนอน”

  “ความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นนะครับ ส่วนเรื่องข่าวดีเอาจริงๆ ผมคิดว่ามันเพิ่งจะผ่านมาแค่ 1 ปีเอง(หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่าเราได้มองถึงเรื่องอนาคตกันไว้บ้างมั้ย ส่วนตัวผมเองเวลาผมคบกับใคร ผมก็คิดว่ามันจะต้องไปต่อได้ ไม่ใช่คบแค่ 1-2 ปี แล้วก็เลิก ซึ่งช่วงนี้เราก็ต้องเรียนรู้แล้วก็ปรับตัวกันไปก่อน แต่เท่าที่รู้สึกก็คือมันดีขึ้นเรื่อยๆ และเราเองก็เข้าใจกันมากขึ้นครับ”

  ”ผมจริงจังกับทุกความรักครับ ทุกคนที่ผมคบ ผมก็พยายามมองไปที่อนาคตทุกครั้ง เพราะมันก็เหมือนเป็นจุดต่อไปของความรัก แต่ว่ามันจะไปถึงหรือไม่ก็ต้องอยู่ที่ความพยายามของเราด้วย กับออม ยังไม่ได้คุยครับ(ยิ้ม) แต่จริงๆ ผมก็เคยเจอกับครอบครัวของออมหลายครั้งแล้วนะครับ เวลาท่านเดินทางขึ้นมาหาออมที่กรุงเทพเราก็จะนัดทานข้าวกัน แต่ท่านเองก็ไม่เคยฝากฝังผมเรื่องการดูแลออม เราเน้นคุยกันเรื่องปกติทั่วไปมากกว่า”

  ”โดนโจมตีมาตลอดวันนี้เหมือนได้พิสูจน์มั้ย ถ้ามองตามมุมที่ผมเข้าใจ ผมคิดว่าในส่วนการเป็นนักแสดงของเขา เขาก็จะมีคู่จิ้น แต่ถ้ามันไม่เหมือนกับในละครหลายคนก็อาจจะไม่แฮปปี้ ซึ่งผมเข้าใจเรื่องนี้ดีครับ แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจด้วยเหมือนกันว่าชีวิตจริงมันไม่เหมือนในละคร และตัวผมเองก็มีความหวังดีให้กับออมเช่นกัน”

  ”อึดอัดมั้ยที่ความเป็นส่วนตัวไม่มีหรืออาจจะมีน้อยลง ไม่นะครับ คือผมต้องยอมรับว่าถ้าเราชอบคนที่เป็นนักแสดงหรือดารา ซึ่งเป็นคนที่มีคนชื่นชอบเยอะ มันก็จะมีกระแสต่อต้านหรือมีคนที่ไม่ชอบเรา แต่อย่างที่บอกผมไม่ได้รู้สึกอึดอัดอะไรเลย คือทุกคนไม่ว่าจะเป็นแฟนคลับอั้มหรือแฟนคลับออม เขาก็รักออมและเขาก็รักอั้ม ฉะนั้นเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอึดอัดครับ”

  ”ผมก็พยายามเข้าใจครับ พยายามเข้าใจให้มากที่สุด(หัวเราะ) ในอินสตาแกรมเราตอนนี้จะไม่ติดตามใครอีกแล้วใช่มั้ย ไม่ครับ คือไลฟ์สไตล์ของผมเป็นอะไรที่มันธรรมดามาก มันไม่ได้น่าสนใจสำหรับทุกคน เวลาผมมีอินสตาแกรมส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพราะคุณออมหรือคุณอั้ม ซึ่งเขาเป็นคนที่มีคนติดตามเยอะอยู่แล้ว ฉะนั้นมันจึงเหมือนเป็นพื้นที่เผยโมเม้นต์เวลาที่เราอยู่กับเขามากกว่า และส่วนใหญ่คนที่ติดตามเราก็จะเป็นแฟนคลับคุณอั้มหรือคุณออม”

  ด้านดาราสาว ออม สุชาร์ เผยมีส่วนร่วมในธุรกิจใหม่ของแอมในเรื่องของแบรนด์สินค้า ส่วนเรื่องความสัมพันธ์บอกอยู่กับปัจจุบัน ยังไม่มองไกลถึงขั้นงานแต่ง ซึ่งตอนนี้แอมก็คือคนที่ใช่ ดังนี้

  ”มีส่วนร่วมในธุรกิจของแอม ออมก็มีส่วนช่วยซัพพอร์ตในเรื่องของแบรนด์ ก็เหมือนเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ได้มาทำธุรกิจร่วมกัน ออมก็อยู่ในวงการธุรกิจมาบ้าง แต่ถามว่าจะทำธุรกิจร่วมกันเลยจริงๆ มั้ย คิดว่าคงไม่ ออมว่ามันดูยุ่งยากไป ออมคิดว่าแบบนี้ดีแล้ว เราก็ซัพพอร์ตเขา เขาก็ซัพพอร์ตเราทางความคิด”

  ”กลัวตีกัน อาจจะอย่างนั้น ก็ตัดปัญหาไปเลย(หัวเราะ) ด้วยความที่ตอนนี้ออมทุ่มให้การแสดงที่มาทั้งที่ไทยและจีน แล้วเรื่องของสุขภาพมากกว่า ที่ผ่านมาทำให้รู้สึกว่าเราไม่พร้อมกับการทำอะไรหลายๆ อย่าง เรื่องธุรกิจอาจจะเบาบางลง แอมชวนมั้ย ไม่เคยค่ะ ลำพังเขาก็ทำเยอะอยู่แล้ว ของเขายังจะทำไม่ไหว”

  ”หรือกลัวว่าทำด้วยกันแล้วจะทะเลาะกัน ออมไม่ได้กลัวอย่างนั้น แต่ออมมองว่าเราคนละแบบกัน เขาจะเป็นโหมดธุรกิจเลย เราเป็นนักแสดง เรามีอาชีพแบบไม่ต้องมีต้นทุนทางธุรกิจอย่างนั้น มันคนละรูปแบบกัน”

  ”อย่างตอนที่ป่วย ออมเป็นคนที่ดูหาความรู้เองได้ยาก เขาก็ต้องหาให้ว่ามันอย่างนั้นอย่างนี้นะ เขาไปดูงานวิจัยของฝรั่ง บางทีเราก็อ่านคำศัพท์เฉพาะแล้วไม่เข้าใจทั้งหมด บางทีเขาอ่านแล้วเขามาแปลให้เราฟังเรารู้สึกว่าเราเข้าใจมากกว่า พี่เขาก็เลยแนะนำให้ไปรักษาที่โรงพยาบาลของคุณป้าเขา เดี๋ยวจะลองไปเช็คดู ก็ดีใจที่เขาเป็นห่วงเรา มันก็เป็นน้ำใจที่เรามีต่อกัน เราก็ควรจะมอบให้เขาด้วย”

  ”ความรักครั้งนี้แอมมองไกล จริงจัง เราก็จริงจังในทุกความสัมพันธ์ เราโตแล้วด้วย คือความจริงจังกับความคาดหวังมันแตกต่างกัน ตอนนี้ออมขออยู่กับปัจจุบันให้ดีที่สุด บางทีถ้าเราอยู่กับอนาคตเยอะๆ แล้วถ้าเรามองมันไปไกลกว่านั้น ถ้าเราไปไม่ถึงมันจะทุกข์ เครียด ออมพยายามไม่คิดอะไรไปไกล อยู่กับปัจจุบัน ทำตอนนี้ให้มันดีที่สุด”

 ”คิดใส่ชุดเจ้าสาว มีงานวิวาห์ ยังไม่คิดถึงขั้นนั้น แล้วออมก็ไม่ได้ซีเรียสกับตรงนี้เลย อาจจะเป็นเพราะเราเติบโตมาอีกแบบนึงหรือเปล่าที่เราจะคิดว่าความสัมพันธ์ที่มากกว่านั้นคือเราเจอคนที่อยู่กับเรา เข้าใจเรา วันนี้พี่เขาก็คือคนที่ใช่สำหรับออมตอนนี้ค่ะ”

 

ออม - แอม
ออม – แอม