ข่าวดารา ข่าวบันเทิง มิ้นต์ ชาลิดา มิว นิษฐา เต้ย จรินทร์พร แก๊งเฟอร์บี้ แต้ว ณฐพร แมท ภีรนีย์

แต้ว ย้ำไม่ใช่แก๊ง..แค่เพื่อนร่วมช่อง ไร้เงา แมท ให้กำลังใจขึ้นคอนเสิร์ต!!

Home / Omgossip / แต้ว ย้ำไม่ใช่แก๊ง..แค่เพื่อนร่วมช่อง ไร้เงา แมท ให้กำลังใจขึ้นคอนเสิร์ต!!

 

        เปลี่ยนลุคแซ่บเต้นสะบัดขึ้นเวทีคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดจนแฟนๆ ประทับใจกับความสวยเก่งรอบด้านของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร ล่าสุดมีโอกาสเจอเจ้าตัวในงานแถลงข่าว “Thailand International Wind Symphony Competition 2019” เลยได้บอกเล่าประสบการณ์การขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกให้ฟังว่า ดีใจมาก ตั้งใจสุดๆ มีเวลาซ้อม 1-2 เดือน กดดันแต่ก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุด เอาทุกศักยภาพที่มีออกมาใช้ ส่วนตัวไม่ได้เป็นคนร้องเพลงเพราะเลยมาทางเต้นเป็นหลัก พูดขำๆ ว่าตอนนี้หวานใจอย่าง ต้น อาชว์ เต้นเป็นแล้ว เพราะไปให้กำลังใจเป็นเหมือนโค้ชอยู่ด้วยตลอดเวลา เฝ้าหลังเวทีด้วยทุกรอบ

   

        ส่วนประเด็นดราม่าแก๊งเฟอร์บี้ที่หลายคนจับตามองว่าไม่ได้สนิทกันจริงๆ เป็นแค่เพื่อนร่วมช่อง แถมคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังไม่เห็น แมท ภีรนีย์ ไปให้กำลังใจ ทั้งที่เพื่อนคนอื่นอย่าง เต้ย จรินทร์พร กับ มิว นิษฐา ไปให้ช่อดอกไม้นั้น สาวแต้ว เผยว่าชวนเพื่อนทุกคน แต่คงไปไม่ครบทุกคน แล้วแต่ว่าใครสะดวกมาหรือไม่ รอบที่เหลือ สาวแมท ยังไม่ได้คอนเฟิร์มว่าจะมาให้กำลังใจหรือเปล่า ส่วนตัวคิดว่าไม่ได้มีอะไรให้น่าจับตามองขนาดนั้น

   

        สาวแต้ว ยืนยันเพื่อนทุกคนพูดตรงกันว่าเราไม่ได้เป็นแก๊ง แต่เป็นแค่เพื่อนร่วมช่องกัน ไม่อยากให้มองเป็นแก๊ง เพราะกลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอยคำว่า “แก๊งล่ม” ยืนยันเป็นแค่กลุ่มเพื่อนที่มีโอกาสอยู่ในช่องเดียวกัน คนในสายอาชีพเดียวกันได้มาแชร์ มาเจอ พูดคุย ทานข้าวกัน อย่าไปจำกัดความว่าเราเป็นแก๊งอะไรเลย แต่จะไปโทษใครก็ไม่ได้เพราะพวกเธอตั้งแฮชแท็กแก๊งเฟอร์บี้ขึ้นมาเอง แต่ก็ไม่มีเหตุผลอะไรที่ดราม่าต่างๆ จะทำให้ความสัมพันธ์ของเพื่อนมนุษย์น้อยลงไป ก็ยังให้กำลังใจเพื่อนเหมือนเดิม

   

        ส่วนในวันงานเซ็นปฏิทินช่อง 3 ที่หลายคนจับตามองว่าความสัมพันธ์ของพวกเธอไม่เหมือนเดิม สาวแต้ว ยืนยันว่าในกรุ๊ปไลน์ทุกคนยังเหมือนเดิมทุกอย่าง ถึงจะไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่ก็ให้กำลังใจกันทุกเรื่อง ไม่มีอะไรต้องลำบากใจ อนาคตต้องมีนัดรวมตัวกันอีกอยู่แล้ว แค่ยังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เพราะตอนนี้ต่างคนต่างงานยุ่งมาก

    

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

 

แต้ว ณฐพร
แต้ว ณฐพร

   

 

มิวไปให้กำลังใจแต้วขึ้นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด
มิวไปให้กำลังใจแต้วขึ้นคอนเสิร์ตพี่เบิร์ด

 

เต้ยก็มา
เต้ยก็มา

 

แต้ว คอนเสิร์ตพี่เบิร์ด
แต้ว คอนเสิร์ตพี่เบิร์ด

 

นางเอกแก๊งเฟอร์บี้
นางเอกแก๊งเฟอร์บี้

 

แต้ว-แมท
แต้ว-แมท