เบนซ์ เรซซิ่ง แพท ณปภา

ดอกไม้ เบนซ์ ไม่มีผล! แพท ยืนยัน! เหลือแค่หน้าที่พ่อ-แม่

Home / Omgossip / ดอกไม้ เบนซ์ ไม่มีผล! แพท ยืนยัน! เหลือแค่หน้าที่พ่อ-แม่

 

  ดาราสาว แพท ณปภา ยืนยันคำเดิม! เรื่องสถานะครอบครัว ตนทำหน้าที่แม่ ส่วน เบนซ์ เรซซิ่ง ทำหน้าที่พ่อ เปรยดีใจหลังฝ่ายชายเซอร์ไพรส์ให้ช่อดอกไม้เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 2 ปี บอกยังรักพ่อของลูก แต่ถ้าอะไรจะเกิดขึ้นก็ขอให้เป็นเรื่องของอนาคตไป หลังจากมีประเด็นข่าวเลิก! ยังไม่ได้คุยกัน บอกทั้งคู่ต้องการกำลังใจในตอนนี้ คาดทางเบนซ์อารมณ์ยังสวิงอยู่นั่นเอง ดังนี้

  ดีใจได้ช่อดอกไม้วันครบรอบแต่งงาน 2 ปีจาก เบนซ์ เรซซิ่ง ขอให้มีความสุขตลอดไป บอกยังไม่ได้เจอกัน ฝ่ายชายไลน์มาบอกว่าเอาดอกไม้มาวางให้หน้าบ้าน ขอบคุณที่ยังให้ความสำคัญกับวันนี้ ตอนอยู่ข้างในก็ให้ที่บ้านจัดการให้ เป็นวิธีการง้อมั้ย บอกไม่ได้โกรธกัน และที่ผ่านมาไม่เคยทะเลาะกันเลย

  ยืนยันการตัดสินใจเดิม ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ไลน์ไปบอกแล้วว่าวันนี้จะเจอสื่อและจะตอบเหมือนเดิม อีกฝ่ายไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลย ตนอยู่ตรงจุดนี้มานานแล้ว แค่ว่าจะเพิ่มสถานะหรือบทบาทภรรยาเข้ามามั้ยแต่ตอนนี้ยังไม่มี ส่วน ณ ตอนนี้ตนชัดเจนแล้ว ตนเป็นแม่ เบนซ์เป็นพ่อ ใครจะตีความหมายยังไงก็แล้วแต่เลย บอกยังไงก็ต้องเจอกัน ไม่มีทางเลิกคุยกันแน่นอน เพราะเป็นพ่อเป็นแม่ เชื่อว่าทุกคนเข้าใจ และตอนนี้ทั้งคู่ต้องการกำลังใจ

  เปรยเบนซ์ไม่ได้อยู่ในวงการ อาจจะไม่เข้าใจตรงนี้ว่าอะไรเป็นอะไร รับเสียน้ำตาเพราะไม่รู้จะพูดออกมายังไง ไม่รู้จะให้คำตอบกับทุกคนยังไง พอได้พูดแล้วก็สบายใจ เปรยเบนซ์โพสต์สีขาวเพราะกดดัน บอกต้องให้เวลาฝ่ายชายเพราะยังสับสนจากหลายๆ เรื่อง อย่างเช่นเรื่องคดี ส่วนตนคุยไปตลอด รับอีกฝ่ายไม่ชอบให้พูดถึงตัวเองผ่านสื่อ ทุกวันนี้ยังรักเสมอ เป็นพ่อของลูก ความรักมีหลายรูปแบบถ้าวันนี้ไม่ได้เป็นสิ่งที่ควรจะเป็น ก็ยังไงก็ได้ อยากให้รู้ว่าเป็นคนสำคัญเสมอ

  วอนอย่ามองว่าเบนซ์ต้องการอยู่ในกระแสเพราะเรื่องคดี มองเป็นเรื่องบังเอิญ สำหรับตนไม่มีฟางเส้นสุดท้ายแต่เป็นเป็นหนังยางเส้นหนาๆ ยืดหยุ่นได้ตลอดเวลา บอกเรื่องคดีไม่มีส่วนกับการตัดสินใจเลิก ส่วนกับเบนซ์มีผลเพราะเรื่องคดียังไม่จบ เครียด หวั่นจะต้องกลับเข้าไปอีก แล้วยังมาเจอกระแสโซเชียลโจมตี บอกเบนซ์อยากทำในสิ่งที่รักคือการได้ขี่มอเตอร์ไซค์ แต่คนกลับมองว่ามันผิด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นไอดอลของเด็กแว๊นทั้งประเทศ…

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี benzracing

แพท ณปภา
แพท ณปภา

 

 

แพท - เบนซ์ - น้องเรซซิ่ง
แพท – เบนซ์ – น้องเรซซิ่ง

 

เบนซ์ - น้องเรซซิ่ง
เบนซ์ – น้องเรซซิ่ง