พีช พชร แพทริเซีย กู๊ด

ด่วน!! แพทริเซีย กู๊ด ผวาถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง! พีช รีบบึ่งมาช่วย

Home / Omgossip / ด่วน!! แพทริเซีย กู๊ด ผวาถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง! พีช รีบบึ่งมาช่วย

 

  เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(22 พ.ย.) นางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ผวา! ตกใจจนร้องไห้ออกมา หลังถูกชายอ้างตัวเป็นช่างภาพเข้าร่วมงานแล้วแอบถ่ายใต้กระโปรง ที่งานแฟชั่นโชว์แบรนด์ PATINYA ณ ชั้น 19 เกษรวิลเลจ โดยเอากล้องซ่อนไว้ในรองเท้า แต่โชคดีถูกทีมงานจับได้ จากนั้นการ์ดภายในงานได้รีบคุมตัวผู้ก่อเหตุส่งเจ้าหน้าที่ สน.ลุมพินี ด้านแฟนหนุ่มอย่าง พีท พชร เมื่อทราบเรื่องก็รีบมายังงานอีเว้นท์ดังกล่าวด้วยสีหน้าเคร่งเครียด แล้วรับตัวสาวแพทริเซียตามไป สน. ในทันที

  ภายหลังจากให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดาราสาวแพทริเซียได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเผยว่าตนได้เดินทางไปงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง และเจอกับชายคนดังกล่าว ซึ่งตอนแรกคิดว่าเป็นช่างภาพสื่อมวลชนปกติ แต่คู่กรณีเดินเข้ามาใกล้ บังเอิญเห็นว่ารองเท้าของอีกฝ่ายมีรูจึงเอะใจว่าน่าจะมีอะไรในนั้นซึ่งไม่ปกติแน่นอน จึงได้รีบแจ้ง รปภ. และทีมงาน คู่กรณีได้กล่าวขอโทษและให้ยกโทษให้ พร้อมกับสัญญาว่าจะไม่ทำอีก ซึ่งตนเองก็รู้สึกช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะที่คู่กรณีถอดรองเท้าและพยายามหยิบกล้องออกมา ช่างแต่งหน้าของตนเห็นพอดีจึงเข้าไปคว้ามาได้

  เบื้องต้นได้ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเชื่อว่าน่าจะมีอีกหลายคนที่โดนเช่นกัน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้รู้สึกผวา แม้ว่าจะระมัดระวังตัวและเซฟตัวเองเป็นอย่างดีแล้วก็ตาม ซึ่งก่อนที่จะเข้างานได้มีช่างภาพที่ตนสนิทมาเตือนตนให้ระมัดระวังว่ามีคนแอบแฝงเข้ามาในงาน และเคยมีรุ่นน้องโดนแอบถ่าย รู้สึกตกใจ แต่ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์ดังกล่าวกับตัวเอง

แพทริเซีย กู๊ด โดนแอบถ่ายใต้กระโปรงฝ
แพทริเซีย กู๊ด โดนแอบถ่ายใต้กระโปรง

 

 

 

 

 

แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด