ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ซาร่า เล็กจ์ ซาร่า เอ็ม เอ็ม สืบสกุล

ซาร่า ปลื้มน้ำตาคลอ! รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ ได้ฤกษ์แต่ง เอ็ม ครบรอบรัก 15 ปี

Home / Omgossip / ซาร่า ปลื้มน้ำตาคลอ! รับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพฯ ได้ฤกษ์แต่ง เอ็ม ครบรอบรัก 15 ปี

 

 

      เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้ เป็นเกียรติสูงสุดของชีวิตนักแสดงสาว ซาร่า เล็กจ์ และหวานใจหนุ่ม เอ็ม สืบสกุล หลังจากเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ไปเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา โดย สาวซาร่า เผยให้ฟังว่าทั้งคู่จับมือกันแน่นมาก น้ำตาคลอกันตลอดเวลาด้วยความตื้นตันใจ ทั้งสองครอบครัวปลื้มปริ่ม เป็นการเข้าเฝ้าครั้งแรกอย่างใกล้ชิด ตื่นเต้นมากแต่พยายามมีสติที่สุด เพราะอยากจะจดจำทุกโมเม้นท์ให้ครบถ้วน

   

        สำหรับพิธีแต่งงาน สาวซาร่า เผยว่าได้ฤกษ์ช่วงปลายเดือนมกราคมปีหน้าที่จะถึงนี้ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการเตรียมงาน โดยจะจัดที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ ช่วงเช้าจะเป็นพิธีไทย เชิญแขกร่วมงานเช้าประมาณ 200 คน จัดไม่ใหญ่โตมากเน้นความอบอุ่นและเป็นส่วนตัว ส่วนช่วงเย็นจะเป็นงานฉลองมงคลสมรส เชิญแขกไม่เกิน 300 คน ฤกษ์จดทะเบียนสมรสหลังแต่งงานในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เพราะเป็นวันที่เจอกันครั้งแรกครบรอบ 15 ปีพอดี

   

        ส่วนเรื่องแพลนทายาท ทางคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายค่อนข้างเร่ง มีการพูดคุยเรื่องนี้กันแล้ว โดยเฉพาะฝ่ายชายที่อยากมีลูกมาก คิดว่าหลังแต่งงานก็คงต้องวางแผนจริงจัง ตอนนี้ หนุ่มเอ็ม กลับมาทำงานประจำอยู่ที่เมืองไทยแล้วง่ายในการใช้ชีวิตคู่มากขึ้น ส่วนตัวเธอเองก็ยังคงรับงานในวงการบันเทิงต่อไป ฝ่ายชายก็ไม่ได้บังคับว่าจะต้องเป็นแม่บ้านเต็มตัว ตามใจที่เธอมีความสุข และรู้ว่าเธอเป็นคนที่มีความคิดเป็นของตัวเอง

   

        ตลอดเส้นทางรักยาวนาน 15 ปี สาวซาร่า พูดเลยว่าต้องใช้เวลาในการศึกษาเรียนรู้กัน เพราะไม่มีใครเพอร์เฟกต์อยู่แล้ว ระหว่างทางก็มีน้ำตาบ้าง มีช่วงที่หวั่นไหวไปบ้าง แต่สุดท้ายเป้าหมายของเราทั้งคู่คือการใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน เวลามีปัญหาอะไรก็ต้องพูดคุยช่วยกันแก้ไข โดยเฉพาะช่วงที่ฝ่ายชายไปทำงานต่างประเทศ เรื่องเวลาและระยะทางที่อยู่ไกลก็เหมือนเป็นบททดสอบและพิสูจน์ความรักของทั้งคู่ ซึ่งผ่านมาได้ถึงวันนี้

    

   

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ซาร่า เล็กจ์
ซาร่า เล็กจ์

 

ไอจี ซาร่า
ไอจี ซาร่า

 

รับพระราชทานน้ำสังข์
รับพระราชทานน้ำสังข์

 

เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ไดเ
เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดไม่ได้

 

เป็นสูงสุดของ 2 วงศ์ตระกูล
เป็นสูงสุดของ 2 วงศ์ตระกูล

 

สองครอบครัวซาร่า-เอ็ม
สองครอบครัวซาร่า-เอ็ม

 

ซาร่ากับครอบครัว
ซาร่ากับครอบครัว

 

เอ็ม-ซาร่า
เอ็ม-ซาร่า