ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ซัน ประชากร ต้นหอม ลูก ต้นหอม ลูกบุญธรรม ต้นหอม-ซัน ต้นหอม-ศกุนตลา

ต้นหอม วอนอย่าดราม่าช่วยเลี้ยงลูก ย้ำ ซัน ไม่ได้เซ็นเป็นพ่อเด็ก!!

Home / Omgossip / ต้นหอม วอนอย่าดราม่าช่วยเลี้ยงลูก ย้ำ ซัน ไม่ได้เซ็นเป็นพ่อเด็ก!!

    

        นับถอยหลังอีกไม่กี่วันดีเจสาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา ก็จะได้เป็นคุณแม่เต็มตัวแล้ว ถึงจะไม่ได้ตั้งท้องเอง เพราะเป็นการรับอุปการะลูกของน้องชาย นั่นคือหลานแท้ๆ ของตัวเอง เพราะพ่อแม่เด็กยังไม่พร้อม น้องสะใภ้เป็นชาวสิงคโปร์และเพิ่งคลอดลูกคนแรกไป ตามกฏหมายของสิงคโปร์สามารถนำเด็กออกได้ถ้าไม่พร้อมไม่แข็งแรง เนื่องจากแม่เด็กทานผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักไป เพราะไม่รู้ว่าตัวเองท้องแล้วมีผลทำให้เลือดออก สาวต้นหอม ขอไม่ให้เอาเด็กออก จะรับเลี้ยงเอาไว้เอง มองว่าน้องชายพาแฟนมาลำบาก บินข้ามน้ำข้ามทะเลมาอยู่เมืองไทยโดยที่ยังไม่มีงานทำ ไม่มีความพร้อมเลี้ยงลูกถึง 2 คน ซึ่งตั้งชื่อไว้รอแล้วว่า น้องปกป้อง มีกำหนดคลอดในวันที่ 5 ธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว

   

       สาวต้นหอม พูดเลยว่าเริ่มตื่นเต้น เพราะต้องรับผิดชอบในฐานะแม่ มีการขอคำแนะนำจากคนรอบตัวที่เป็นคุณแม่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น นิวเคลียร์ หรรษา, กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ตอนนี้แทบไม่ต้องเตรียมของใช้อะไรเลยเพราะทางแบรนด์ต่างๆ ส่งมาให้เยอะมาก ถึงจะไม่เคยมีประสบการณ์เลี้ยงเด็กมาก่อน แต่เชื่อว่าตัวเองต้องทำได้และจะผ่านไปได้ พยายามดูคนรอบข้างว่าเลี้ยงลูกยังไง หวานใจหนุ่มอย่าง ซัน ประชากร ก็จะกำชับเรื่องการพูด เพราะตัวเธอเป็นคนพูดไม่เพราะ อะไรที่ห้ามพูด อะไรที่ไม่เหมาะกับเด็ก

   

        สิ่งที่ ต้นหอม เป็นกังวลคือคำว่า “ลูกดารา” ถ้าไม่ใช่ดาราก็จะเลี้ยงแบบที่พ่อแม่เลี้ยงเรามาคือไม่ต้องสุภาพมากมาย ตามสไตล์เรา แต่พอเป็นลูกดารา ทุกคนก็จะมาวุ่นวายช่วยเลี้ยง ห้ามนั่นห้ามนี่ อยากบอกทุกคนว่าไม่ต้องมายุ่งกับลูกฉันก็เป็นไปไม่ได้ แต่ก็ขอร้องอย่ามีดราม่าเลย ส่วนเรื่องเอกสารยังไม่รู้ว่าต้องดำเนินการยังไง แต่ลูกจะมีชื่อของเธอเป็นแม่ และ หนุ่มซัน ไม่ใช่พ่อของเด็ก ซึ่งหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเซ็นเป็นพ่อบุญธรรมด้วย ซึ่งฝ่ายชายยังไม่มีความพร้อมทั้งเรื่องแต่งงานและเรื่องลูก จึงไม่อยากจะกดดันหรือผลักภาระเกินไป เพราะสุดท้ายแล้วยังไงเด็กคนนี้ก็เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขเป็นหลานแท้ๆ ของเธอ แต่ หนุ่มซัน ก็คงจะช่วยเลี้ยง เข้าใจว่าการมีลูกเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ที่ต้องดูแลใกล้ชิด ไม่กลัวกระทบความสัมพันธ์ เหมือนเป็นเรื่องที่ต้องเรียนรู้ไปด้วยกัน ถ้าระหว่างเราไม่ไหวค่อยมาคุยกันอีกที

   

       สาวต้นหอม พูดตรงว่า ส่วนตัวไม่น่าจะตั้งครรภ์เองได้ เพราะไปเช็คร่างกายกับคุณหมอแล้ว ไข่น้อยมาก โอกาสตั้งครรภ์น้อยมาก ดังนั้นการมีลูกบุญธรรมจึงเป็นโอกาสที่ดี ส่วนลูกของตัวเองในอนาคตคงต้องไปลุ้นกันอีกที เพราะนานมาแล้วเคยฝากไข่เอาไว้ ตอนนี้เหลือไข่ที่ฝากไว้แค่ 6 ใบ จากปกติทั่วไปเขาฝากกัน 10-20 ใบ และติดแค่ 1-2 ใบ ถ้าจะนำไข่ที่ฝากไว้ไปผสมจริงๆ คงต้องตระเวนบนบานไหว้พระพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ใจจริงก็อยากมีลูกของตัวเอง เพราะเป็นคนรักเด็ก และสภาพการเงินก็พร้อมมาก แต่ตอนนี้โฟกัสที่คนนี้ ตั้งใจเลี้ยงให้ดีที่สุดก่อน

    

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

 

ต้นหอม ศกุนตลา
ต้นหอม ศกุนตลา

   

ต้นหอม-ซัน
ต้นหอม-ซัน

 

ต้นหอม-ซัน
ต้นหอม-ซัน

 

ต้นหอม-ซัน
ต้นหอม-ซัน