ต่าย ชุติมา ทิม พิธา

ต่าย ร่ำไห้! สงสารลูก ลั่นมีจิตสำนึกความเป็นแม่พอ อุบตอบถูกสามีทำร้ายร่างกาย

Home / Omgossip / ต่าย ร่ำไห้! สงสารลูก ลั่นมีจิตสำนึกความเป็นแม่พอ อุบตอบถูกสามีทำร้ายร่างกาย

 

  ต่าย ชุติมา เปิดใจเรื่องชีวิตคู่ เผยเป็นไปแบบที่ ไฮโซทิม พิธา สามีพูด ตอนนี้มีการปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาภายในว่าจะแก้ไขยังไง ซึ่งปัญหาเกิดมาพักใหญ่แล้ว เกิดจากความไม่เข้าใจกันในหลายๆ เรื่อง ทัศนคติต่างๆ ครอบครัวทั้งสองฝ่าย การเติบโตโดยเลี้ยงมาคนละแบบ ปัญหาหลักๆ คือการโฟกัสที่ลูก อยากเลี้ยงดูกันคนละแบบ ต่างก็อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูก ตอนนี้ไม่ถึงกับแยกกันอยู่ มีกลับไปนอนกับคุณแม่บ้าง ความสัมพันธ์ยังเคลียร์ไม่จบ โฟกัสที่ลูก

  เรื่องติดปาร์ตี้ บอกตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตคู่มาไม่มีคำว่าติดเที่ยวแน่นอน ลั่นตนมีจิตสำนึกของความเป็นแม่อยู่แล้วว่าอะไรควรทำหรืออะไรไม่ควรทำอะไรเหมาะ สิบปีที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้ไปไหนเลย เวลาไปต่างจังหวัดหรือไปต่างประเทศกับคุณแม่ยังไปไม่ค่อยได้ ส่วนโอกาสพิเศษอย่างวันเกิดหรืองานแต่งงานตามมารยาทก็ต้องไปบ้าง กำลังปรึกษากันว่าปัญหาจะไปในทิศทางไหน โดยปัญหาเกิดขึ้นตอนลูกอายุได้หลายเดือน ข่าวลือเรื่องฟ้องหย่า 50 ล้าน บอกยังไม่มีใครอยากให้ไปถึงจุดนั้น เสียใจที่มีคนพูดแบบนั้นโดยเฉพาะถ้าเป็นคนในครอบครัวยิ่งน่าผิดหวัง ไม่ใช่ความจริง ตนไม่ยึดติดกับเรื่องเงิน ทุกวันนี้ทำธุรกิจเพื่อช่วยรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านยินดีที่ทำอยู่แล้ว

  เรื่องมือที่สามมีสาวหล่อเข้ามาพัวพัน บอกคนจะพูดอะไรก็ได้ แต่ความจริงก็คือความจริง ลั่นรู้หน้าที่ตัวเองอยู่แล้ว แจงมีเพื่อนได้ทั้งผู้ชายหรือทอม แจงตั้งแต่เริ่มทำธุรกิจกับต่อโทเลยมีเพื่อนเพิ่มขึ้น มีสังคมบ้าง แต่ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่เรียนม.ปลาย ส่วนโอกาสจักลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมเป็นเรื่องของอนาคต ที่พยายามเพราะลูก (ร้องไห้เสียงสั่น)ทำไมลูกต้องมาเจออะไรแบบนี้ ครอบครัวของลูกไม่สมบูรณ์ รู้สึกว่าตนผิดหรือเปล่าที่ทำให้ลูกต้องมาเป็นอย่างนี้ น่าจะคุยกันได้ เพื่ออนาคตที่ดีของลูก

  เรื่องแย่งลูก บอกไม่เคยคิดจะแย่ง เพราะอยากให้ลูกได้อยู่กับทั้งพ่อและแม่เท่าๆ กัน อย่างที่บอกว่าโฟกัสที่ลูก อยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับเค้า จะหย่ามั้ยเป็นเรื่องของอนาคตทุกวันนี้ได้พยายามอย่างเต็มที่แล้ว ให้เวลาให้ความรักอย่างเต็มที่ๆ สุด ลูกยังเล็กไปที่จะอธิบาย แต่ด้วยความรักที่มีให้ลูกน่าจะรู้ว่าตนเป็นแม่คนนึงที่ให้ความรักลูกได้เต็มที่เท่ากับแม่คนนึงจะทำได้ ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันดีหมด ทุกอย่างเป็นประสบการณ์เตือนในอนาคตว่าจะดำเนินชีวิตไปยังไง

  ประเด็นทำร้ายร่างกาย ขอไม่ตอบ ทิมเป็นสามีที่ดีมั้ย บอกเค้าก็ทำหน้าที่ของเค้า ทุกวันนี้ยังรักและหวังดีกับเค้าอยู่แล้ว อยากจะบอกคนอื่นที่มองตนแย่ๆ บอกเข้าใจ พอมาอยู่จุดนี้ พอมีข่าว บางคนที่ไม่รู้ความจริงหรือไม่ได้ใกล้ชิดจริงๆ รับฟังไป ก็จะวิเคราะห์กันไป แต่รู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ความจริงคืออะไร มั่นใจคนใกล้ตัวรู้ดี เสียใจ ผิดหวัง แต่ห้ามการกระทำหรือความคิดคนอื่นไม่ได้ แก้ที่ตัวเอง แนวโน้มหลังมีข่าว ทั้งคู่โฟกัสที่ลูก ความเป็นสามี-ภรรยายังถูกต้องตามกฏหมายอยู่ กาวใจมีหลายคนพยายาม แต่สุดท้ายแล้วอยู่ที่คนสองคน การเลี้ยงลูกถ้ามีเวลาก็คงจะมีช่วยกันเลี้ยง ทุกวันนี้ก็มีภาระอย่างที่บอก ตอนนี้ยังเป็นครอบครัว เป็นพ่อและแม่ของลูก

  มั่นใจที่ผ่านมาทำหน้าที่ภรรยาและแม่อย่างสุดความสามารถของตนแล้ว ไม่อยากจะแก้ตัวให้สังคมอะไร แต่ไม่ว่าจะเพื่อนหรือครอบครัวก็เห็นตลอดว่าตนใช้ชีวิตยังไง คิดว่าแต่งงานด้วยอายุน้อยไปมั้ย บอกไม่ได้เสียใจอะไร ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแล้วคือประสบการณ์ เอาไว้บอก ให้คำปรึกษากับคนอื่นต่อได้ให้เป็นข้อคิดที่ดีได้ ถ้าย้อนเวลากัลบไปได้ก็ยังตัดสินใจที่จะเลือกมีครอบครัว

ต่าย ร่ำไห้สงสารลูก

 

ต่าย ชุติมา
ต่าย ชุติมา

 

 

ต่าย - น้องพิพิม
ต่าย – น้องพิพิม

 

ต่าย - ลีเดีย
ต่าย – ลีเดีย