ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ แมท ลิขิตรักข้ามดวงดาว แมท ภีรนีย์

ณเดชน์ เล่าบรรยากาศกอง แมท โหนสลิงถ่ายละคร สยบข่าวนางเอกท้อง!!

Home / Omgossip / ณเดชน์ เล่าบรรยากาศกอง แมท โหนสลิงถ่ายละคร สยบข่าวนางเอกท้อง!!

         โดนเอี่ยวโดนโยงไปเต็มๆ เป็นคนแรกเลยทีเดียว สำหรับ แมท ภีรนีย์ กับข่าวลือนางเอกดังย่องฝากท้อง ซึ่งคุณแม่ของเธอโพสต์ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ลูกสาวยังไม่มีสามี ไม่ได้ท้องแน่นอน พร้อมหลักฐานคือภาพ สาวแมท ขึ้นสลิงถ่ายละครที่เขาใหญ่ ล่าสุดมีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกของเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ที่กำลังถ่ายทำด้วยกันอยู่ เจ้าตัวเลยได้อัปเดตสภาพจิตใจของ สาวแมท ให้ฟังว่า ตั้งใจทำงาน เต็มที่กับงานปกติดี บรรยากาศที่กองก็เฮฮาสนุกสนาน ไม่ได้มีปัญหาอะไร

   

         ณเดชน์ มองว่า สาวแมท เป็นผู้หญิงที่ให้กำลังใจตัวเองและได้กำลังใจจากคนรอบข้าง ซึ่งตนก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้เธอด้วย โดยปกติแล้วนักแสดงด้วยกันจะไม่ค่อยพูดถึงข่าวกัน เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน ส่วนข่าวนางเอกดังย่องฝากท้องนั้น หนุ่มณเดชน์ เล่าเบื้องหลังกองถ่ายว่า สาวแมท เพิ่งขึ้นสลิงถ่ายละครไป ไม่ได้มีอะไร ถือเป็นอีกหนึ่งฉากที่น่าประทับใจ ถ่ายทำไปได้ 89% เตรียมปิดกล้องเดือนมกราคมนี้แล้ว น่าจะออนแอร์ให้ได้ชมกันช่วงต้นปี

   

        สำหรับแพลนปีใหม่นี้ ณเดชน์ ตั้งใจอยู่กับครอบครัวเป็นหลัก เป็นเวลาพักผ่อนของทุกคน ทางด้าน น้องญาญ่า เองก็มีแพลนอยู่แล้ว ส่วนใหญ่ปีใหม่น้องจะกลับบ้าน ซึ่งตนไม่ได้ไปด้วย ส่วนจะได้เห็นภาพสองครอบครัวไปทานข้าวด้วยกันหรือไม่นั้นก็แล้วแต่โอกาสและความเหมาะสม ตอนนี้ยังไม่ได้แพลนอะไรไว้ ต่างคนต่างงานยุ่ง แต่ก็ให้กำลังใจกันตลอด

    

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

   

ขึ้นสลิงถ่ายละคร
ขึ้นสลิงถ่ายละคร

 

แมท-ณเดชน์
แมท-ณเดชน์

 

กองถ่ายสนุกสนานเฮฮา
กองถ่ายสนุกสนานเฮฮา