ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ป๊อก ภัสสรกรณ์ ป๊อก มาร์กี้ ป๊อก มาร์กี้ ลูกแฝด มาร์กี้ ท้อง มาร์กี้ ราศรี

ป๊อก-มาร์กี้ อุ้มท้อง 4 เดือนออกงานแรก!! ยอมรับพึ่งหมอทำลูกแฝดชายหญิง

Home / Omgossip / ป๊อก-มาร์กี้ อุ้มท้อง 4 เดือนออกงานแรก!! ยอมรับพึ่งหมอทำลูกแฝดชายหญิง

 

        หลังจากประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกแฝดชายหญิง ว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่อย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี ก็เพิ่งได้ออกงานพบปะกับสื่อมวลชนในงาน “Explore so Mochi Together” @Häagen-Dazs Store ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 เลยได้อัปเดตให้ฟังว่า อายุครรภ์ 4 เดือนครึ่งแล้ว ช่วงก่อนหน้านี้แพ้ท้องหนักมาก อาเจียนทุกวัน กินอะไรไม่ได้จนน้ำหนักลง ตอนนี้ดีขึ้น ไม่มีอาการแพ้แล้ว ด้าน หนุ่มป๊อก ก็ไม่มีอาการแพ้แทนภรรยา เจ้าตัวบอกไม่เชื่อว่าจะแพ้แทนกันได้ มองว่าคนที่เป็นอาจจะมาจากความเครียดมากกว่า ตนกินเยอะอยู่แล้วเป็นปกติ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

    

        ป๊อก-มาร์กี้ ยอมรับได้ลูกแฝดชายหญิงเพราะปรึกษาหมอ พึ่งวิธีทางวิทยาศาสตร์ แต่ขั้นตอนทำอะไรยังไงขอให้เป็นเรื่องภายในของครอบครัว ไม่จำเป็นต้องมาป่าวประกาศให้รู้กันหมด ทุกวันนี้มีความสุขมากกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น หนุ่มป๊อก เผยความรู้สึกหลังจากทราบว่าได้ลูกแฝดชายหญิง ดีใจมาก ตื่นเต้นมาก แทบรอไม่ไหว อยากให้ถึงวันคลอดเร็วๆ อยากเจอสองจิ๋วแล้ว มองว่าการมีลูกเหมือนเป็นสิ่งมหัศจรรย์อย่างนึง ด้วยความที่ชอบเด็กอยู่แล้ว อยากเลี้ยงเด็ก อยากมีมาก ด้านคุณแม่คนสวยยังลืมตัวทำอะไรเร็วๆ เดินเร็ว ลุกเร็ว นั่งเร็วจนสามีต้องคอยบ่นคอยเตือนบ่อยๆ

    

        ส่วนชื่อของลูก มีคิดเอาไว้เยอะมาก ต้องเป็นชื่อที่ชอบทั้งพ่อทั้งแม่ และผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายด้วย รอสรุปแล้วจะบอกอีกที ลูกจะออกมาหน้าตาฝรั่งเหมือนแม่ หรือจะตี๋หมวยแบบพ่อก็ต้องแล้วแต่ดวง เชื่อว่าทุกคนมีเอกลักษณ์ของตัวเอง ขอแค่มั่นใจ เก๋ในแบบตัวเอง เป็นตัวของตัวเองก็พอ หนุ่มป๊อก มีไปปรึกษาพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนที่มีลูก แอบกังวลบ้างเพราะการเลี้ยงลูกคนเดียวก็เหนื่อยในระดับนึงแล้ว แต่ของตนต้องเลี้ยงลูกถึง 2 คน ตอบไม่ได้ว่าจะยากแค่ไหนสำหรับเรา เพราะไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน แต่จะเหนื่อยมากหรือเหนื่อยน้อยก็เหนื่อยเหมือนกัน พยายามไม่เครียด สบายๆ สไตล์เรา แต่ละคนมีวิธีการเลี้ยงที่แตกต่างกันออกไป ตั้งใจเลี้ยงกันเองแบบมีคนช่วย เพราะหลังคลอดหลังจากอะไรเข้าที่เข้าทาง สาวมาร์กี้ ตั้งใจจะกลับมาทำงานเหมือนเดิม งานไหนพาลูกไปด้วยได้ก็จะพาไป ให้ลูกได้เรียนรู้สภาพแวดล้อมใกล้ตัว ให้ออกจากบ้านบ่อยๆ ลูกจะได้แข็งแรงด้วย

   

         หัวหน้าครอบครัวอย่าง หนุ่มป๊อก แอบบ่นค่าใช้จ่ายเยอะ ช่วงนี้ สาวมาร์กี้ พักงานดูแลลูกในท้อง หนุ่มป๊อก ก็เลยโหมรับงานรัวๆ หาเงินเพื่อลูกเมีย ส่วนกำหนดคลอดยังไม่แน่นอน ยังไงต้องผ่าคลอดอยู่แล้ว อาจจะ 8 เดือนหรือ 9 เดือน แต่จะพยายามให้ลูกอยู่ในท้องให้ได้นานที่สุด จะได้แข็งแรงสมบูรณ์ที่สุด ส่วนของรับขวัญหลานจากผู้ใหญ่ยังไม่มี หนุ่มป๊อก พูดขำๆ ฝากเตือนที่บ้านไว้ตรงนี้เลยเผื่อจะลืมกัน ยังมีเวลาให้เตรียมตัวอีกหลายเดือน ส่วนตัวมีแอบเตรียมของรับขวัญลูกแฝดไว้บ้างแล้ว เวลาเห็นอะไรน่ารักๆ ก็จะซื้อเตรียมไว้ให้ลูก

    

 

มาร์กี้-ป๊อก
มาร์กี้-ป๊อก

 

มาร์กี้-ป๊อก
มาร์กี้-ป๊อก

 

ท้อง 4 เดือนครึ่ง
ท้อง 4 เดือนครึ่ง

 

ภาพแรกตอนประกาศข่าวดี
ภาพแรกตอนประกาศข่าวดี

 

แฟชั่นคุณแม่ก็จะประมาณนี้
แฟชั่นคุณแม่ก็จะประมาณนี้