ข่าวดารา ข่าวบันเทิง มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ เจนี่ มิกกี้ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

มิกกี้ อยากมีลูกแล้ว! เจนี่ เร่งถ่ายแรงเงา 2 ทิ้งทวนก่อนเปิดอู่ปีหน้า

Home / Omgossip / มิกกี้ อยากมีลูกแล้ว! เจนี่ เร่งถ่ายแรงเงา 2 ทิ้งทวนก่อนเปิดอู่ปีหน้า

        ก่อนแต่งงานว่าหวานแล้ว หลังแต่งงานยิ่งหวานเข้าไปอีก สำหรับคู่ข้าวใหม่ปลามัน เจนี่-มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ล่าสุดควงคู่มาโชว์ความหวานในงาน “ZEN BODY SENSE 2018” เลยได้อัปเดตชีวิตคู่ให้ฟังว่าแฮปปี้สุดๆ เป็นความสุขที่สม่ำเสมอในทุกๆ วัน ไม่เขินคนแซวเพราะเป็นสิ่งที่ทำกันอยู่แล้ว หนุ่มมิกกี้ ยกให้ สาวเจนี่ เป็นฝ่ายที่หวานมากกว่า ส่วนตัวเองเรียกว่าหวานไม่รู้ตัว เพราะบางทีทำอะไรให้แล้วอีกฝ่ายรู้สึกว่าพิเศษ

   

        ทั้งคู่พูดตรงกันว่าชีวิตคู่ไม่มีอะไรต้องปรับจูน ตั้งแต่คบหากันมาไม่เคยมีอะไรต้องปรับกันเลย คลิกกันโดยธรรมชาติอยู่แล้ว โมเม้นท์ทำอาหารที่ได้เห็นกันบ่อยๆ ในไอจี สาวเจนี่ ชม หนุ่มมิกกี้ ทำอาหารเก่ง อยากกินอะไรก็ทำให้กินได้ตลอด ส่วนตัวเธอทำอาหารไม่เป็น ขอทำหน้าที่ตักใส่จานและเก็บล้างดีกว่า

   

        เจนี่-มิกกี้ เผยแพลนฮันนีมูนช่วงหลังปีใหม่ สถานที่ยังคงเป็นทะเล เพราะทั้งสองคนชอบทะเล และอยากผ่านอเมริกา เพราะชอบอเมริกาทั้งคู่ เกิดที่นั่นทั้งคู่ รู้สึกผูกพันเหมือนเป็นบ้านหลังที่ 2 และคงจะกลับไปตรงจุดที่ขอแต่งงานที่อเมริกาด้วย ระยะเวลาทริปฮันนีมูนไปได้มากสุดคือ 2 สัปดาห์ เพราะ สาวเจนี่ มีคิวถ่ายละครแรงเงา 2

    

        ส่วนแพลนทายาท เจนี่-มิกกี้ ยังไม่ได้ปรึกษาหมอ ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอน อยากให้ลูกเกิดมาอย่างดีที่สุด มองไกลอยากไปคลอดลูกที่อเมริกาเช่นเดียวกับพ่อแม่ ตอนนี้ออกกำลังกายดูแลตัวเองปกติอยู่แล้ว ฝ่ายชายอยากมีลูกมาก อยากให้ลูกเป็นนักกีฬาจะได้ออกกำลังกายด้วยกัน ก็ได้เริ่มศึกษาเกี่ยวกับอาหารการกิน การออกกำลังกายเตรียมความพร้อมเพื่อการมีลูก ตอนนี้รอแค่ สาวเจนี่ ปิดกล้องละครแรงเงา 2 เพราะถ่ายทำหนัก ใช้พลังมากกว่าภาคแรก รอให้ผ่านฉากอันตรายกับสุขภาพไปก่อน เหลืออีกประมาณ 30% คาดปิดกล้องปีหน้า ถือเป็นละครทิ้งทวนก่อนเปิดอู่ปั๊มลูกอย่างจริงจัง

    

 

เจนี่-มิกกี้
เจนี่-มิกกี้

 

เจนี่-มิกกี้
เจนี่-มิกกี้

 

เจนี่-มิกกี้
เจนี่-มิกกี้

 

เจนี่-มิกกี้
เจนี่-มิกกี้

 

เจนี่
เจนี่

 

เจนี่-มิกกี้
เจนี่-มิกกี้