ข่าวบันเทิง นางเอกท้อง มิ้นต์ ชาลิดา สงกรานต์ เตชะณรงค์ สะใภ้โบนันซ่า แก๊งเฟอร์บี้ แมท ภีรนีย์ แอฟ ทักษอร

มิ้นต์ ชาลิดา เหนื่อยตอบ! ไม่ได้รู้มากไปกว่าใคร อยู่ในจุดวางตัวลำบาก!

Home / Omgossip / มิ้นต์ ชาลิดา เหนื่อยตอบ! ไม่ได้รู้มากไปกว่าใคร อยู่ในจุดวางตัวลำบาก!

          เหนื่อยจะตอบคำถามแล้วจ้า สำหรับนางเอกคนสวย มิ้นต์ ชาลิดา ว่าที่สะใภ้เล็กโบนันซ่าเขาใหญ่ ผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนของ แมท ภีรนีย์ และน้องน้อยของ แอฟ ทักษอร ผู้หญิงสวย 2 คนที่เกี่ยวข้องกับ สงกรานต์ เตชะณรง พี่ชายของ ภูผา เตชะณรงค์ แฟนหนุ่มของมิ้นต์นั่นเอง ตั้งแต่เกิดเรื่องราวสาวเจ้าก็มีเอี่ยวด้วยตลอดๆ และต้องคอยตอบคำถามโดยตลอดเช่นกัน ล่าสุดกับข่าวซุบซิบนางเอกดังย่องฝากท้องที่หลายคนเพ่งเล็งไปว่าเป็นแมท ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่สาวมิ้นต์ถูกถามไถ่

          เจอะเจอกันในงาน The Era of Rebel วันนี้ (1 ธ.ค. 2561) มิ้นต์ตอบแบบเหนื่อยๆ ว่าตนก็ไม่รู้รายละเอียดเหมือนกัน เพราะยังไม่ได้พูดคุยหรือเจอแมทแบบสะดวกๆ เลย เมื่อครั้งที่เจอกันในงานแจกปฎิทินช่อง 3 ก็ไม่ได้มีเวลาคุยกันมากนัก เพราะแฟนคลับรอปฎิทินเยอะมาก แต่วันนั้นแมทก็ดูปกติดี ยืนยันว่ามิตรภาพของตนและเพื่อนยังเหมือนเดิม ไม่มีอะไรมาบั่นทอน เพียงแต่ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างทำงาน เรื่องข่าวที่ว่ามันเซ้นซิทีฟมาก และมิ้นต์เองไม่ได้รู้อะไรมากไปกว่าคนอื่น

          กับพี่สาวคนสวยอย่างแอฟ มิ้นต์ลั่นว่าเข้าใจความรู้สึกของอีกฝ่ายมากๆ และอีกฝ่ายก็น่าจะรู้ว่าตนพร้อมซัพพอร์ทเสมอ งานนี้สาวมิ้นต์ตอบไปก็แอบถอนหายไปเพราะคนหนึ่งเป็นเพื่อน อีกคนก็เป็นพี่ที่เคารพ พ้อว่าหากใครได้มาอยู่ตรงจุดที่เธอยืนจะรู้ว่ามันพูดยาก ตนพยายามวางตัวปกติ เคารพการตัดสินใจของทุกฝ่าย       

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

มิ้นต์ ชาลิดา ให้สัมภาษณ์
มิ้นต์ ชาลิดา ให้สัมภาษณ์

 

มิ้นต์ ชาลิดา
มิ้นต์ ชาลิดา

 

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร

 

แมท ภีรนีย์
แมท ภีรนีย์