ชิน ชินวุฒ

ชิน ชินวุฒ ตื่นเต้น!!! คืนจอเงินในรอบ 5 ปี เผยบทช่างสักสุดท้าทาย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ชิน ชินวุฒ ตื่นเต้น!!! คืนจอเงินในรอบ 5 ปี เผยบทช่างสักสุดท้าทาย

        ใครที่รอชมผลงานจอเงินของนักร้องนักแสดงหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน ต้องบอกว่าเตรียมเฮได้เลย เพราะหลังจากห่างหายไปนานกว่า 5 ปี ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง “ทองสุก 13” ล่าสุดก็ได้เวลาหวนคืนจอเงินอีกครั้ง กับภาพยนตร์ “แช่ง” ตอน “แทททู” ของค่าย มันเวิร์ค โปรดักชั่น กำกับโดย จิต กำเหนิดรัตน์ งานนี้ชินบอกท้าทายแบบสุด ๆ ตั้งแต่ได้กลับมาเล่นหนังที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะบทบาทที่ได้รับอย่าง “เฟรดดี้” ท้าทายความสามารถแบบสุดๆ เพราะห่างไกลจากตัวตนจริงๆ จนต้องทำการบ้านกันยกใหญ่

  

        ชิน กล่าวว่า “หลังปลดประจำการผมได้มีโอกาสเล่นทั้งหนังและละครพร้อม ๆ กันเลย ถือว่าเป็นเรื่องดี ๆ เลยนะ โดยเฉพาะงานหนังผม ผมไม่ได้เล่นมา 5 ปีแล้ว ตอนแรกที่ได้อ่านบทรู้สึกว่าท้าทาย อยากเล่นมาก เพราะไม่ใช่ตัวผมเลย บท “เฟรดดี้” เป็นช่างสักที่เป็นคนในวงการสักด้วยกันให้ความนับถือ เฟรดดี้พูดน้อย นิ่ง ๆ แต่หวง “ลันตา” แฟนของตัวเองมาก ซึ่งรับบทโดย กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ขนาดเลิกกับลันตาไปแล้ว ก็ยังทำอะไรบางอย่างที่ทำให้เค้าไม่มีความรักที่มีความสุข ซึ่งทุกอย่างที่เฟรดดี้เป็นตรงข้ามกับผมมาก ผมเป็นคนเข้าใจเรื่องความรัก อย่างเวลาที่เลิกกับแฟนเก่าแต่ละคน ผมยอมรับเหตุผลที่ต้องเลิกกันไปแบบไม่คิดอะไรมาก แถมบางคนยังกลับมาเป็นเพื่อนกันได้อีก”

   

        “การที่ต้องเล่นบทที่แตกต่างจากตัวเอง ผมไม่หนักใจนะ แต่เราต้องทำการบ้านอย่างหนัก ก่อนเข้าฉาก ผมจะคุยกับพี่จิต ผู้กำกับทุกครั้งว่าฉากนี้เฟรดดี้เค้าคิดอะไรยังไงบ้าง ทำไมถึงทำตัวแบบนี้ พยายามสวมวิธีคิดของเฟรดดี้เข้าไป เลยทำให้ผมรู้สึกว่าไม่ต้องปรับตัวอะไรมากเลย ผมชอบหนังเรื่องนี้นะ จะมีอยู่ฉากหนึ่งที่ เฟรดดี้พูดประมาณว่า “มึงเป็นของ ๆ กู” ซึ่งสุดท้ายแล้วหนังจะสะท้อนให้เห็นว่า “คน” ไม่ใช่สิ่งของที่เราจะยึดเอาไว้เป็นของตัวเอง จะทำให้เราปล่อยวางได้มากขึ้นครับ”

   

ติดตามชมภาพยนตร์ “แช่ง” ได้ในวันที่ 16 มกราคม 2562 ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง แทททู

https://www.facebook.com/274619043390287/posts/304257947093063/

ติดตามข่าวสารได้ที่

https://www.facebook.com/%E0%B9%81%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%87-274619043390287/