เกล เวธกา แมน การิน

แมน การิน ชวนเริ่มต้นปีใหม่ให้เฮง ด้วยของขวัญกับศาสตร์แห่งตัวเลข และสีมงคล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แมน การิน ชวนเริ่มต้นปีใหม่ให้เฮง ด้วยของขวัญกับศาสตร์แห่งตัวเลข และสีมงคล

    พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ต้อนรับศักราชใหม่ จัดกิจกรรม “PARAGON GIFT OF BANGKOK : RED LUCK RICH  ชวนฉลองเทศกาลแห่งความสุข ด้วยความ “เฮง” โดยศาสตร์แห่งตัวเลข และสีมงคลในรูปแบบสากล จากนักออกแบบตัวเลขอันดับ ของเมืองไทย คุณแมน การิน ศตายุส์ (AKA Man Mathgician) พร้อมเปิด สำนักพารากอน : Red Luck Lounge” ศูนย์รวมความโชคดี ต้อนรับปีใหม่ พบไฮไลท์ Personalized การห่อของขวัญเสริมความเฮง กับเซตตัวเลขมงคลความหมายดีๆ แทนคำอวยพร (Lucky Wrapping Service), กิจกรรมเสี่ยงทายกับตู้น้ำทำนายโชค (Fortune Water Machine),เช็คดวงชะตารับโชคปีใหม่กับนักพยากรณ์ชั้นนำ (Fortune Teller Bar) พร้อมช้อปของขวัญที่ทั้งเก๋ และเฮง (Lucky Gift Corner) ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2561 – 2 มกราคม 2562 เฉพาะที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ โดยมีเหล่าคนดังร่วมสัมผัสความโชคดี ณ เมน ฮอลล์2  ชั้น พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์    

    คุณเธี่ยร์รี่ เพรโว Chief Business Officer Department Stores บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัดกล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็น “World-class Shopping Destination” ศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพฯ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จึงได้จัดกิจกรรม“PARAGON GIFT OF BANGKOK : RED LUCK RICH ” โดยนำความโชคดีทุกรูปแบบของคนกรุงเทพฯ ทั้งศาสตร์แห่งตัวเลข และสีมงคลในรูปแบบสากล มาถ่ายทอดเรื่องราวมอบความสุขให้กับลูกค้า เนรมิตบรรยากาศห้างฯ ให้ปกคลุมไปด้วยสีแดง สีแห่งความเป็นสิริมงคล ที่แฝงเรื่องราวความโชคดีไว้กับตัวเลข Pantone : C=6, M=99,Y=88,K=15 ค่าสีที่มีความหมายดีๆ หรือที่เรียกว่า Heng Color [Lucky RED] จากนักออกแบบตัวเลขอันดับ 1 ของเมืองไทย คุณแมน การิน ศตายุส์ (AKA Man Mathgician)ที่มีประสบการณ์เก็บสถิติตัวเลขรอบตัวมาเป็นเวลากว่า 15 ปี ไม่ว่าจะวันเกิด,เลขบัตรประชาชน, เลขที่บ้าน,เบอร์โทรศัพท์,ทะเบียนรถ หรือฤกษ์ต่างๆ ฯลฯ มาเป็นผู้ส่งมอบความเฮงรอบด้านให้กับลูกค้า ด้วยการอวยพรผ่าน “สี” และ“กลุ่มตัวเลข” เสริมมงคลชีวิต โดยสีแดงจะเป็นสีหลักในการออกแบบบรรยากาศภายในห้างฯ และชุดกระดาษห่อของขวัญสุดพิเศษที่ได้นำความเฮง และความเชื่อทุกรูปแบบของคนกรุงเทพฯ มาสร้างสรรค์เป็นลวดลายกระดาษ ที่ดึงสัญลักษณ์ความเชื่อแบบสไตล์ไทย มาทำให้ดูเก๋ และชิค โดยแคมเปญนี้จะทำให้ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ เป็น NEW YEAR GIFT DESTINATION ศูนย์กลางของขวัญกรุงเทพฯ ของลูกค้าชาวไทย และต่างชาติในช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้” 

 

    ทางด้าน คุณแมน การิน ศตายุส์ (AKA Man Mathgician) นักออกแบบตัวเลขอันดับ 1 และนักพยากรณ์ชื่อดัง กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจที่ได้รับเกียรติจากพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ มาส่งมอบความเฮงเสริมมงคลชีวิตให้กับลูกค้าของห้างฯ ด้วยการอวยพรผ่านกลุ่มตัวเลข 3 หลัก มาเป็น Gift Tag ติดกล่องของขวัญปีใหม่โดยได้ออกแบบตัวเลข 1-9 โดยจะเลี่ยงเลข 0 ซึ่งไม่เสริมพลังบวก ลงในกลุ่มตัวเลข4 กลุ่มที่ครอบคลุมครบทุกด้าน ทั้ง ด้านการเงิน & โชคลาภ อาทิ เลข 685 ค้าขายรุ่ง ยอดพุ่ง เงินตุงเป๋า,เลข168 รวยไม่หยุด สุดแสนเฮง  ด้านการงาน & ความโดดเด่น อาทิ เลข 154 งานดี นายดัน เลื่อนขั้นฉลุย,เลข 495 เทพเรื่องเจรจา ค้าออนไลน์เก่ง เจ๋งการตลาด , ด้านความรัก & เสน่ห์ อาทิเลข 624 ได้รักดี ดูเด่นด้วยเมตตามหานิยม ,เลข 936 สมรรถภาพดี มีลูกไวดังใจสั่ง และด้านสุขภาพ & ความปลอดภัย อาทิเลข 659ชีวิตสดใส ไร้โรคภัยมากวนใจ,เลข 796 พอเพียง พอดี มีสุข และความเอ็กซ์คลูซีฟของโทนสีแดง ที่มีความหมายดีๆ เฮงๆ รวยๆ นอกจากนี้ยังเลือกรหัสสี (CMYK) ที่เสริมพลังบวกเพิ่มสิริมงคลให้กับลูกค้า โดยแต่ละรหัสสีจะมีความหมายแตกต่างกัน อาทิ C = 6 โทนฟ้าอมเขียวในเฉดระดับ 6% เป็นสีเลขธาตุน้ำ โดยเลข 6 จัดเป็นตัวแทนของเงินที่ได้จากความ ความเมตตาเสน่หา แลการลงทุน,M = 99 โทนแดงม่วงในเฉดระดับ 99% เลข 9 พร้อมก้าวไปข้างหน้า และเลข 99 ยังเป็นเลขแห่งการพัฒนาวิทยาการใหม่ๆ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คุ้มครอง,Y = 88 โทนเหลืองในเฉดระดับ 88% สีเหลืองคือธาตุดิน, เลข 8 คือธาตุทอง ซึ่งธาตุดินเสริมธาตุทอง ธาตุทองเสริมธาตุน้ำคือปี 2562 และเลข 88 ยังแสดงถึงกระแสเงินก้อนใหญ่แบบรวยไม่มีที่สิ้นสุด และ K = 15 โทนดำในเฉดระดับ15% เป็นสีธาตุน้ำ, เลขธาตุไฟและธาตุดิน คู่เลข 15 เป็นคู่เลขซูเปอร์เฮงของทุกศาสตร์ตัวเลข และเป็น 1ใน 4 คู่เลขนำโชคตามศาสตร์ของแมทจิเชียน แปลว่าโชคดี มีมิตรดี และมีความโดดเด่นยาวนาน โดยสีแดงเลือกใช้จะมีค่าของสีแดงม่วง (ธาตุไฟ) และสีเหลือง (ธาตุดิน) ที่สูงที่สุด อันเป็นธาตุที่ถูกโฉลกกัน สีแดงโทนนี้จึงแทน ความรุ่งเรืองและมั่งมีบนพื้นฐานของปี 2562 ที่เป็นธาตุน้ำ ซึ่งรับรองว่าความพิเศษในครั้งนี้ ลูกค้าพารากอนจะโชคดีมีเฮง ทั้งคนให้ และคนรับจะประทับใจในสิ่งที่ผมรังสรรค์ขึ้น”    

 

  

    สำหรับไฮไลท์พิเศษ อยู่ที่พื้นที่เมน ฮอลล์2  ชั้น M ที่ถูกเนรมิตให้เป็น “สำนักพารากอน : Red Luck Lounge” พบไฮไลท์ Personalized การห่อของขวัญเสริมความเฮง กับ เซตตัวเลขมงคลความหมายดีๆแทนคำอวยพร จาก คุณแมน การิน ศตายุส์ (AKA Man Mathgician) ที่มาส่งมอบความเฮง กับ Set ตัวเลขมงคล3หลัก (Lucky Number Gift Tag)  ที่จะช่วยเสริมความโชคดี ตลอดปี 2019 เปรียบเสมือนการ์ดอวยพรรูปแบบใหม่ที่มีความเฮงและมีความหมายดี โดยลูกค้าที่ช้อปในพารากอน ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ครบ 5,000บาท สามารถนำใบเสร็จมาห่อของขวัญ และ แลกรับ Set ตัวเลขมงคล3หลัก สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ที่ Lucky Wrapping Serviceทันที นอกจากนี้ยังสามารถร่วมกิจกรรมเสี่ยงทายกับ Fortune Water Machine ตู้น้ำทำนายโชคที่จะคำนวณตัวเลขความโชคดีของคุณ ผ่านวัน เดือน ปี เกิด ออกมาเป็นน้ำดื่ม9 ดีกรี พร้อมความหมายดีๆ และที่พิเศษสุดกับFortune Teller Bar เช็คดวงกับนักพยากรณ์ชั้นนำของประเทศไทย เสริมเฮง ทุกสัปดาห์  ตลอดเดือนธันวาคม2561 อาทิ อาจารย์คฑา ชินบัญชร ,คุณแมน การิน, คุณต๊อกแต๊ก A4 และ หมอดูแมค ขั้นเทพ ฯลฯพร้อมพบกับ Lucky Gift Corner ที่รวบรวมของขวัญที่ทั้งเก๋และเฮง มาให้เลือกสรรอีกมากมาย