นาวิน ต้าร์ น้ำหวาน พัสวี

อึ้งกันทั้งสระ ตะลึงนมเมีย นาวิน ต้าร์ ใหญ่คัพ E ปั๊มนมแจกได้เป็นตู้ๆ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อึ้งกันทั้งสระ ตะลึงนมเมีย นาวิน ต้าร์ ใหญ่คัพ E ปั๊มนมแจกได้เป็นตู้ๆ

    มันใหญ่มาก เล่นเอาอึ้งกันทั้งสระว่ายน้ำ ตกใจนมเมีย “นาวินต้าร์” ใหญ่มาก เห็นตัวเล็กๆ แบบนี้คัพ E นะจ๊ะ เจ้าตัวยันของจริงโนซิลิโคลน แค่ปั๊มนมจนใหญ่

    กลายเป็นเจ้าแม่ปั๊มนมไปเรียบร้อยแล้วสำหรับ “น้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” ภรรยา “นาวินต้าร์ เยาวพลกุล” ใครที่มีปัญหาเรื่องการให้นมบุตร ภาวะหลังคลอด น้ำนมไม่มี เป็นต้องอินบ็อกซ์เข้ามาสอบถามกับน้ำหวาน แถมเจ้าตัวยังบริจาคน้ำนมจากเต้าให้กับเด็กๆ ยากไร้ หรือคุณแม่ที่สามารถให้นมบุตรได้ เรียกว่าทั้งสวยทั้งใจดี แต่เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้จริงๆ แล้วน้ำหวานก็แอบเซ็กซี่ไม่เบา ล่าสุดไปว่ายน้ำกับนาวินต้าร์เล่นเอาโลกตะลึง เพราะชุดวันพีชที่แสนจะธรรมดาแต่ไม่ธรรมดาเพราะเต้าทะลักแบบเห็นแล้วยังตกใจ ตัวเล็กนิดเดียวซ่อนรูปไม่ใช่เล่น ซึ่งน้ำหวานก็ยอมรับว่า เต้าใหญ่ๆ นี้ได้มาเพราะการมีลูกและปั๊มนม จากสาวคัพ A กลายเป็นสาวคับ E ใหญ่โตมโหฬารกันเลยทีเดียว

 

    “น้ำหวานเป็นคนที่น้ำนมเยอะมาก ตอนที่คลอดลูก้าออกมานมนี่ใหญ่เท่าชามจนมันล้นไปข้างรักแร้ ปั๊มนมครั้งแรกได้ประมาณ 150 CC เต็มขวดเลย พยาบาลต้องเข้าเวรกัน 4 คนเพื่อมาเอามือช่วยกันรีดฝั่งละ 2 คน เจ็บมากค่ะ (หัวเราะ) เจ็บที่สุดในชีวิต ใช้มือรีดจนเต้านมเรามันราบติดตัวเลย รีดกันจนหน้าเขียวเลย น้ำหวานเกิดมาไม่เคยเจออะไรที่เจ็บขนาดนี้เลย”

    “ผลก็คือไซส์เราอัพขึ้นเยอะมากค่ะ(หัวเราะ) ปกติเป็นคนไซด์ A ค่ะ A- ด้วย (หัวเราะ) แต่พอมีลูก้านี่อัพเป็นคัพ E เลย (หัวเราะ) จริงๆ มันใหญ่กว่านั้นด้วย แล้วเสื้อชั้นในส่วนใหญ่เราก็จะหาได้แค่ไซด์ E ไปหาทุกห้างคือไม่มีไซส์เลย มันขยายขึ้นเยอะมากจนต้องหาครีมมาทา เพราะว่าบางทีไม่ใช่ท้องอย่างเดียวที่มันแตกลาย หน้าอกก็แตกลายได้ ที่น้ำนมเยอะคงเป็นเพราะเรากินวิตามินสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์และก็ยังช่วยเรื่องผิวพรรณด้วยค่ะ ทำให้หน้าท้องหน้าอกไม่แตกลาย”

 

    “ก็ยอมรับว่ากังวลเรื่องหย่อนคล้อยเหมือนกันนะคะ ยิ่งเราต้องปั๊มเพื่อไปบริจาคด้วยก็จะปั๊มนานกว่าคนอื่น แต่มาจุดนี้แล้วก็คิดว่าเราทำเพื่อคนอื่นเลยดีกว่า ตอนนี้ก็เริ่มลดรอบการปั๊มลงมาแล้ว ซึ่งคุณแม่ส่วนใหญ่พอลดรอบการปั๊มจะเจอปัญหาหย่อนคล้อย แต่ของน้ำหวานยังไม่มีอาจจะเป็นเพราะว่าเราทาครีมกินยาบำรุงดูแลไว้ทำให้เกิดจากการยืดหยุ่นของผิว จะเป็นห่วงเรื่องกระดูกพรุนมากกว่า ต้องกินวิตามินบำรุงสำหรับคุณแม่ตลอดเพราะสูญเสียผ่านมาทางน้ำนมเยอะมาก” นาวินต้าร์ชอบ ภรรยาอึ๋มมากขึ้น

    “พี่ต้าก็บอกว่ามันก็ดีนะน้อง แต่ทำไมน้องปั้มบ่อยจัง(หัวเราะ) เพราะปกติพอลูกครบ 1 ปีเพื่อนน้ำหวานก็เลิกปั้มกันหมดแล้ว พี่ต้าก็บอกว่าถ้าน้องยังปั้มอยู่ก็น่าจะปั้มสักวันละ 4 รอบก็พอนะ ไม่งั้นบางทีเรายังไม่ทันได้ทำอะไรเลย เวลาสวีทไม่มีเลยค่ะ(หัวเราะ) แล้วเลี้ยงลูกกันเองด้วยค่ะ เพราะมันปั้มถี่มากค่ะ พี่ต้าเขาอยากให้ลดเวลาปั้ม คือน้ำหวานเป็นคนน้ำนมเยอะ เพราะฉะนั้นต่อรอบการที่เราปั้มทุก 3 ชม. อย่างปั้ม 9 โมง ปั้มอีกทีเที่ยง แต่กว่าเราจะปั้มเสร็จมันก็เกือบ 11 โมง เที่ยงก็ต้องปั้มอีกแล้ว พี่ต้าเขาก็อยากให้ใช้เวลาในการปั้มน้อยลง อาจจะแค่รอบนึง 40 นาทีจากชั่วโมงกว่า ตอนนี้ก็พยายามลดระยะเวลาลง พี่ต้าเขาก็ไม่ได้บ่นอะไรมากหรอกค่ะ เพราะเขาเลี้ยงลูก เขาแฮปปี้มากกับการมีลูกสาว”