ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ผู้จัดการดารา พี่เกล้า ผจก. ใหม่ ดาวิกา พี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ดาวิกา เกล้า น้ำพราว ใหม่ ดาวิกา ใหม่ เกล้า

พี่เกล้า เผยความในใจสุดซึ้ง! ดูแลกันมา 10 ปีกว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา

Home / Omgossip / พี่เกล้า เผยความในใจสุดซึ้ง! ดูแลกันมา 10 ปีกว่าจะเป็น ใหม่ ดาวิกา

        เป็นความภาคภูมิใจของนางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา ที่แบ่งเวลาทั้งเรียนและทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย อาจจะใช้เวลานานกว่าคนอื่นไปสักหน่อย แต่สุดท้าย 7 ปีที่รอคอยก็สามารถคว้าใบปริญญามาครองจนได้ นอกจากคุณพ่อ คุณแม่และครอบครัวจะภูมิใจในตัวเธอแล้ว อีกหนึ่งคนสำคัญในชีวิตของ สาวใหม่ นั่นคือ พี่เกล้า น้ำพราว ผู้จัดการส่วนตัวที่ตัวติดหนึบคอยดูแลกันแทบจะตลอด 24 ชั่วโมง โดยในวันรับปริญญานั้น พี่เกล้า มาแสดงความยินดีในชุดผ้าไหมพร้อมพวงมาลัยแบงค์ ทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับ ลูกลิงของหม่ามี้ ฉายาที่เรียกด้วยความเอ็นดูเสมอ ซึ่ง พี่เกล้า โพสต์ภาพคู่ สาวใหม่ เขียนแคปชั่นบรรยายความในใจสุดซึ้งตลอดระยะเวลาที่ดูแลกันมากว่า 10 ปีว่า

   

        “เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว.. เกล้าได้รับมอบหมายให้ดูแลเด็กคนนึง.. เค้าเป็นเด็กที่ไม่มั่นใจในตัวเอง.. นั่งหลังงอ.. แก้มป่อง.. พูดไม่เก่ง.. เป็นเด็กที่ถูกหลายๆ คนมองข้าม.. เด็กที่แม่และน้าเค้าเลี้ยงมาด้วยความรัก.. และเป็นความหวังของครอบครัว.. เกล้าดูแลเด็กคนนี้มาด้วยความรักและใช้หัวใจของเกล้าดูแลเค้ามาตลอด.. เรามีความฝันร่วมกัน.. ฟันฝ่าอุปสรรคด้วยกัน.. จนถึงวันนี้วันที่เห็นนู๋เป็น “ใหม่ ดาวิกา” นู๋เป็นความสุขและความภูมิใจของหม่ามี้เสมอ.. รักนู๋มากน้าลูก @davikah #ดาวิจบแล้วจ้า”

   

        ฝ่าฟันผ่านอุปสรรคอะไรมาด้วยกันมากมาย ผูกพันแน่นแฟ้นมากกว่าแค่เรื่องงาน มากกว่าคำว่า “ดารา” กับ “ผู้จัดการส่วนตัว” รักเหมือนแม่ลูก เสมือนคนในครอบครัวไปแล้ว เป็นความสัมพันธ์ที่น่ารักน่าประทับใจจริงๆ

   

ขอบคุณภาพจาก IG @nampraw, davikah

      

     

ไอจีเกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ดาวิกา
ไอจีเกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ใหม่ ดาวิกา

 

วันรับปริญญา ใหม่ ดาวิกา
วันรับปริญญา ใหม่ ดาวิกา

     

 

ใหม่-พี่เกล้า
ใหม่-พี่เกล้า

 

ใหม่-พี่เกล้า
ใหม่-พี่เกล้า

 

ใหม่-พี่เกล้า
ใหม่-พี่เกล้า

 

ใหม่-พี่เกล้า
ใหม่-พี่เกล้า