เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย-เฌอเบลล์ ส่องนวัตกรรมเด็ดจากเกาหลี อัพเดตเทรนด์ขายน่องไม่ขายหน้า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ใบเตย-เฌอเบลล์ ส่องนวัตกรรมเด็ดจากเกาหลี อัพเดตเทรนด์ขายน่องไม่ขายหน้า

“กอล์ฟ-ฐิติพันธุ์ เกยานนท์” ผู้บริหาร Infinity Clinic by Dr. Palm และ “หมอปาล์ม-แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม โดยเฉพาะเรื่องน่องและเรียวขาอันดับ1 ของไทย เจ้าของฉายา “หมอน่องเทพ” เฟ้นหานวัตกรรมความงามใหม่! ตัวช่วยให้สาวไทยสวยตั้งแต่หน้าจรดน่องขา  พร้อมเผยไอเดียสุดบรรเจิดเปิดตัวบิ๊กแคมเปญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เพื่อสาว(อยาก)ขาสวย “Infinity Clinic ขายน่องไม่ขายหน้าด้วยนวัตกรรมลดเรียวขา Dream Legs ที่แรกในเมืองไทย ภายในงาน Pre Opening Infinity Clinic by Dr. Palm โดยมี “ใบเตย อาร์สยาม” และ “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน” มาสัมผัสเทคโนโลยีเพื่อน่องเล็กเทคนิคเกาหลี เปลี่ยนน่องปูดเป็นน่องเรียว ณ Infinity Clinic by Dr. Palm วิภาวดีรังสิต ซ. 2      

หมอปาล์ม-แพทย์หญิงชวนัฐดา เผยว่า ผู้หญิงเรานอกจากจะสวยที่หน้าตา เรียวขาก็เป็นสิ่งสำคัญ ที่ช่วยสร้างบุคลิกภาพที่ดี เพราะเข้าใจถึงความสำคัญของเรื่องเรียวขา คุณหมอเลยบินไปเรียนวิธี Dream Legs คือการศัลยกรรมลดเรียวขาที่ประเทศเกาหลีโดยใช้วิธีการ MICP หรือ Minimal Invasive Calf Plasty ซึ่งช่วยระงับการทำงานของเส้นประสาทเพื่อหยุดไม่ให้กล้ามเนื้อเติบโต ทำให้ไม่มีกล้ามเนื้อน่องปูดเป็นลูก แต่จะได้เรียวขาที่ดูเพรียวกระชับมากขึ้น คือโดยมากสาวๆ ที่น่องใหญ่มักเกิดจากกล้ามเนื้อมากกว่าไขมัน ฉะนั้นถ้าจะดูดไขมันอาจจะไม่ตอบโจทย์เท่าไหร่ แต่ถ้าเราทำให้กล้ามเนื้อหยุดเจริญเติบโตเฉพาะจุดจะเห็นผลชัด ซึ่งนวัตกรรมนี้ชาวเกาหลีนิยมมาก หลังจากกลับมาจากเกาหลีคุณหมอเลยนำเอานวัตกรรมนี้มาปรับใช้ให้เป็นเทคนิคเฉพาะของ Infinity Clinic by Dr. Palm ทำเสร็จกลับบ้านได้เลยเพราะไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีแผล ไม่เจ็บ ใช้เวลาแค่ไม่ถึงชั่วโมง แต่เห็นผลนาน 2-3 ปี”

 

  ภายในงานยังได้สองสาวไลฟ์สไตล์สุดเก๋ที่ต้องแต่งตัวโชว์เรียวขาอยู่ตลอด “ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน” และ “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” มาเปิดประสบการณ์และอัพเดตความล้ำสมัยของการทำขาเรียวสวยกับ  ”คุณหมอปาล์ม” อย่างใกล้ชิดติดขอบเตียง งานนี้สองสาวยังขอเพิ่มความมั่นใจ ปรึกษา คุณหมอปาล์ม ก่อนที่จะลองตัดสินใจสลายน่องด้วยเทคนิค Dream Legs  โดย ใบเตย พูดถึงการตัดสินใจมาหาคุณหมอปาล์มว่า “ก่อนที่จะทำอะไร ใบเตยจะศึกษาก่อนว่าน่าเชื่อถือมั้ย และสิ่งที่ทำให้เราสนใจนวัตกรรมนี้ก็คือตัวคุณหมอ เห็นคุณหมอสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าแสดงว่าเค้าก็ต้องทำให้เราสวยได้เหมือนกัน

ส่วน ดาราสาว เฌอเบลล์ นอกจากจะชื่นชมและอยากสวยเป๊ะเหมือนหมอปาล์มแล้ว เจ้าตัวยังอยากที่จะสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง และมีขาที่สวยเหมือนผู้หญิงไซส์มินิบ้างเช่นกัน

“ส่วนตัวสนใจเรื่องความสวยความงามอยู่แล้ว เวลาจะทำอะไรกับตัวเองสักอย่างก็จะหาข้อมูล เช่น มาปรึกษาคุณหมออย่างวันนี้ เพราะเราเป็นคนขาไม่ใหญ่แต่เป็นกล้ามเหมือนผู้ชาย อยากจับขาตัวเองแล้วรู้สึกว่าเป็นผู้หญิงจริงๆ กับเค้าบ้าง หลังจากนี้จะไปดำน้ำ เลยคิดไว้ว่ากลับมาถึงจะมา Dream Legs ต่อไปก็จะได้มีขาเรียวสวยเหมือนคนอื่น”