ข่าวดารา ข่าวบันเทิง อั้ม พัชราภา อั้ม เอ ศุภชัย เอ ศุภชัย

มาดู อั้ม พัชราภา เอาคืน!!! เอ ศุภชัย แสบมากบอกเลย!!

Home / Omgossip / มาดู อั้ม พัชราภา เอาคืน!!! เอ ศุภชัย แสบมากบอกเลย!!

        ผูกพันอยู่เคียงข้างดูแลกันมานานกว่า 20 ปี เป็นมากกว่าดารากับผู้จัดการส่วนตัวไปแล้ว สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับนักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ซึ่งล่าสุด สาวอั้ม โพสต์ภาพคู่อวยพรวันเกิด พี่เอ พร้อมปิดท้ายประโยคที่หลายคนแอบขำว่า

   

        “ผู้หญิงคนนี้เป็นทุกๆ อย่างของอั้ม เป็นทั้งเพื่อน พี่ แม่ ผู้จัดการ และเป็นผู้คอยขัดขวางความสุขเล็กๆ ของอั้มเสมอ แต่พี่สัญญาแล้วนะว่าต่อไปนี้พี่จะไม่ขวาง ปีนี้และตลอดไปน้องขอให้พี่เอมีความสุขมากๆ นะคะ เป็นที่รักเป็นที่เอ็นดูของทุกคนที่พบเจอพี่ อั้มรักพี่เอนะ ขอเงินหน่อยยยยยยย @a_supachai1”

    

        หลังจากนั้นไม่นาน เอ ศุภชัย ได้เข้ามาขอบคุณน้องสาวคนสวยคนนี้ แถมร่ายยาวสารภาพบาป เผยเบื้องลึกเบื้องหลังที่ตัวเองเป็นต้นเหตุกีดกันผู้ชายทุกคนที่เข้ามาจีบ สาวอั้ม จึงทำให้เธอยังโสดขึ้นคานจนถึงทุกวันนี้อายุ 40 แล้ว

    

        “ขอบคุณมากๆ นะคะน้องอั้ม รักน้องอั้มมากๆ เช่นกัน ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา 20 กว่าปีแล้ว ถ้าเรามีลูกด้วยกันตอนนั้น ลูกเราคงโตเข้ามหาลัยแล้วสินะ แต่โชคดีที่เราเป็นได้แค่แม่ พี่สาว และเพื่อน ไม่เหมือนที่เธอคิดว่าฉันจะเข้าไปจีบเธอที่มหาลัย ถ้าฉันขอโทษเธอได้ตอนนี้ ฉันจะขอโทษที่ขวางผู้ชายเธอหลายๆ คน ฉันขอสารภาพนะที่แม่เธอรู้ทุกเรื่องของเธอ เวลามีผู้ชายไปจีบ ฉันนี่แหละ แอบปลอมเสียงแล้วใช้เบอร์ปลอมโทรไปฟ้องแม่น้องอั้ม โดยบอกว่ามาจากผู้หวังดี บอกตำแหน่งโลเคชั่นให้แม่น้องอั้มรู้ว่าน้องอั้มอยู่ที่ไหน ถ้าฉันรู้ว่าที่ฉันกันน้องอั้มวันนั้น แล้วทำให้น้องอั้มขึ้นคานจนถึงวันนี้ พี่เอก็จะยังกันอยู่เหมือนเดิมค่ะ 5555555555555 และที่บอกว่าจะไม่กันแล้ว (แค่เฉพาะคนที่พี่เอคิดว่าเป็นคนดีนะคะ) ถ้าไม่ดีพี่เอก็จะกันลึกๆ แอบๆ กัน โดยที่ไม่ให้น้องอั้มรู้นะคะ 5555 ส่วนตังค์สัญญาไว้แล้ว สีส้มก็คือสีส้มค่ะ ให้แน่นอนไม่ต้องห่วง รักน้องอั้มมากๆ นะคะ อย่าโกรธพี่เอนะคะ @aum_patchrapa”

    

        เมื่อ น้องอั้ม ได้อ่านคำสารภาพบาปของ พี่เอ ถึงกับประกาศศึกเดินหน้าเอาคืนทันที!! ท้าให้คุณแม่ของพี่เอโทรถามเรื่องในอดีตได้หมด และถ้ามากีดกันความรักของเธออีก คราวนี้จะแฉความลับทุกเรื่องของ พี่เอ ให้ทุกคนรู้แน่นอน แต่สามารถปิดปากได้ด้วยแบรนด์เนมแอร์เมสที่เคยสัญญากันไว้

    

        “อืมมมมม นังพี่เอ ความจริงมาเปิดเผยวันนี้ หึหึ ตามหาตัวมา 20 ปีว่าใครคือผู้หวังดีโทรมาฟ้องแม่ ต่อไปนี้ชั้นจะไม่ปราณีพี่ ชั้นจะโทรด่าพี่ทุกๆ วัน โทษฐานทำให้ชั้นขึ้นคานจนเลข 4 นังอ้วนเอ ชั้นจะฟ้องพ่อแม่เธอว่าเธอเป็นตุ๊ด แม่เธอจะได้เลิกหวังให้เธอแต่งงานกับผู้หญิง (แม่พี่เอคิดว่าที่พี่เอทำตัวเป็นสาว แต่งตัวเป็นผู้หญิงเพราะพี่เอหลอกแม่ว่าเป็นการแสดง) คราวนี้ละ ได้รู้ชัดทั้งตำบล คุณแม่พี่เอขาาา หนูจะฟ้องบ้างว่าตอนอยู่มหาวิทยาลัยพี่เอให้หนูกับพี่ปอ ปลอมตัวเป็นแฟนพี่เอค่ะ ถามพี่ปอดูได้นะคะ โทรถามหนูได้ด้วยนะคะ หนูจะเล่าความจริงยิ่งกว่านิยายให้คุณแม่ฟัง พี่เอคนสวยขา ลองมากีดกันความรักน้องอีกสิคะ น้องจะแฉ ผ่านไอจีให้ทุกคนรู้ @a_supachai1 @mymijung แต่ปิดปากได้ด้วยกล่องส้มนะคะ หนังพิเศษเท่านั้น” สารจาก น้องอั้ม ถึง พี่เอ

    

ขอบคุณภาพจาก IG @aum_patchrapa

    

    

 

อั้ม อวยพรวันเกิด พี่เอ แต่เจ้าตัวเข้ามาสารภาพบาป
อั้ม อวยพรวันเกิด พี่เอ แต่เจ้าตัวเข้ามาสารภาพบาป

 

อั้ม เปิดศึกเอาคืนทันที
อั้ม เปิดศึกเอาคืนทันที

    

พี่เอ-น้องอั้ม
พี่เอ-น้องอั้ม