น้องดาวิน ลูกชาย บอย โชคชัย น้องพอล ลูกชาย อั๋น ภูวนาท น้องมิก้า ลูกชาย เรย์ แมคโดนัลด์ น้องวิตา ลูกสาว น็อต น้องสายน้ำ ลูกชาย เอมมี่ มรกต น้องเทรย์ ลูกชาย แอมป์ พีรวัศ น้องโพธิ์ ลูกชาย ชาคริต น้องไทก้า ลูกชาย นิวเคลียร์ เพชรจ้า พ่อแม่ลูกดารา ลูกดารา

13 คู่รักดาราขึ้นแท่นพ่อแม่มือใหม่ มีลูกคนแรกในปี 2561

Home / Omgossip / 13 คู่รักดาราขึ้นแท่นพ่อแม่มือใหม่ มีลูกคนแรกในปี 2561

        เรื่องราวดีๆ ของวงการบันเทิง นอกจากคู่รักดาราจะแต่งงานออกเรือนกันไปหลายคู่แล้ว บางคู่ก็มีข่าวดีผลิตทายาทตัวน้อยออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชื่นชมจากรุ่นพ่อแม่สู่รุ่นลูก วันนี้เราขอรวบรวม 13 คู่รักดารากับบทบาทหน้าที่ใหม่คือการเป็นคุณพ่อคุณแม่มีทายาทคนแรกในรอบปี 2561 มาให้ชมกันจ้าาา

    

ขอบคุณภาพจาก IG @newclear_hansa, djpetjah, boy_chokchai, davinthebaby, maeyagirl, nottvorarit, janny.ns, giftwattana, monkeyann_9, shahkrit, raymacdonald, missmammikamac, chaintana, jamekani, aimeemorakot, buablink, first_ekkaphong, unpuwanart, amp_pheerawas_k, bellleb

      

   

   

     

        วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 สาวนอกวงการลูกเสี้ยวญี่ปุ่น เบลล์ ชวัลพัชร์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม แอมป์ พีรวัศ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องเทรย์ วัชรวงศ์ ที่โรงพยาบาลวิภาวดี น้ำหนักแรกคลอด 3,070 กรัม สูง 51 เซนติเมตร จากคาสโนว่าหนุ่มกลายเป็นแฟมิลี่แมนทันที ปัจจุบัน น้องเทรย์ อายุ 10 เดือน ยิ่งโตยิ่งหล่อกว่าคุณพ่อไปอีก!!

     

    

   

        วันที่ 10 เมษายน 2561 สาวนอกวงการ กิ๊ฟ ภัควลัญชน์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม บอย ภาสกร หรือ บอย โชคชัย ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องดาวิน ที่โรงพยาบาลพระรามเก้า ตอนนี้โตเป็นหนุ่มน้อยวัย 8 เดือนกว่า ขาวตี๋จ้ำม่ำน่าเอ็นดูสุดๆ

    

    

     

        วันที่ 25 เมษายน 2561 สาวนอกวงการ แอน ภัททิรา ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องโพธิ์ ที่โรงพยาบาล BNH น้ำหนักแรกคลอดอยู่ที่ 3,172 กรัม จากพระเอกไม้เลื้อยเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ไปในทางที่ดีขึ้น กลายเป็นแฟมิลี่แมนเต็มตัว อยู่ติดบ้าน ติดลูกเมีย ตอนนี้ น้องโพธิ์ โตเป็นหนุ่มน้อยวัย 8 เดือน ถอดแบบความหล่อคุณพ่อมาเป๊ะๆ

   

   

    

          วันที่ 14 พฤษภาคม 2561 จ๋า อลิสา ไฮโซสาวทายาทเจ้าของทิฟฟานี่โชว์พัทยา ภรรยาของ อั๋น ภูวนาท ให้กำหนดลูกชายคนแรก น้องพอล ด.ช.ภริท คุนผลิน ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ น้ำหนักแรกคลอดอยู่ที่ 3,110 กรัม ตอนนี้ น้องพอล ในวัย 7 เดือน จ้ำม่ำน่าเอ็นดูสุดๆ คุณพ่อคุณแม่เห่อหนักโพสต์รูปรัวๆ โชว์ความน่ารักของหมูน้อยเบบี้พอลของ พ่ออั๋น-แม่จ๋า

    

    

   

        วันที่ 30 พฤษภาคม 2561 สาวนอกวงการ แหม่ม สริญญา ภรรยาของนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม เรย์ แมคโดนัลด์ ให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่โรงพยาบาลสุขุมวิท ด้วยการผ่าคลอดก่อนกำหนด 1 สัปดาห์ เนื่องจากมดลูกบีบตัวมีความเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องมิก้า (Mika) ภาษาญี่ปุ่น แปลว่า พระจันทร์ดวงใหม่ ส่วนภาษาฮิบรู แปลว่า ของขวัญจากพระเจ้า ด้วยน้ำหนักแรกคลอด 2,786 กรัม สูง 49 ซม. ตอนนี้หนุ่มน้อยมิก้าอายุ 7 เดือนแล้ว เป็นลูกชายที่ถอดแบบคุณพ่อเหมือนทุกอณูขุมขน!!

   

    

    

        วันที่ 19 ตุลาคม 2561 สาวนอกวงการ หมู กานต์สินีต์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม เฟิร์ส เอกพงศ์ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องภาม หลังจากสละโสดเข้าพิธีแต่งงานกันไปเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา กลายเป็นพ่อลูกอ่อนในทันที แต่งปุ๊บมีทายาทปั๊บ เรียกว่าทันกินทันใช้สุดๆ

   

     

    

        วันที่ 26 ตุลาคม 2561 ดาราสาว นิวเคลียร์ หรรษา ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องไทก้า ด.ช.มหาสมุทร กุศลมโนมัย ที่โรงพยาบาล BNH สมการรอคอยกว่าจะตั้งท้องสำเร็จใช้เวลากว่า 2 ปี แถมยังอุ้มท้องยาวนานถึง 10 เดือนเต็มอีกต่างหาก งานนี้คุณพ่อมือใหม่อย่าง ดีเจเพชรจ้า เห่อหนักมว้ากกก ปรนนิบัติเอาใจทั้งภรรยาและลูกชายแบบสุดๆ คลอดลูกไม่ทันไรก็ถอยรถหรูคันใหม่เป็นของขวัญให้แม่ของลูกซะแล้ว

    

    

   

        วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 นักแสดงสาวดีกรีนางงาม เมญ่า นนธวรรณ ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องเบลิน ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ตอนนี้คุณแม่กำลังสนุกกับการเลี้ยงลูกชายมาได้เดือนกว่าแล้ว น้องเบลิน หรือที่เรียกติดปากว่า “ฝรั่งน้อยของแม่” ก็ฉายแววความหล่อตามคุณพ่อ ฟิลลิป บรามาส ไปเต็มๆ หนุ่มน้อยลูกครึ่ง จมูกโด่ง ยิ้มหวานบาดใจ ทำเอาสาวๆ หลงรักกันเป็นแถว

    

    

      

        วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 สาวนอกวงการ ตาล ผกาพันธุ์ ภรรยาของพิธีกรหนุ่ม กิ๊ฟ วรรธนะ ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องไลก้า ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ หลังจากแต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 5 ปี เสียเงินไปหลายล้านพึ่งวิธีวิทยาศาสตร์เพื่อทำเด็กหลอดแก้วถึง 2 ครั้งจนสำเร็จได้ลูกคนแรกสมใจ คุณพ่อลูกอ่อนคนนี้ขอเลี้ยงลูกเอง โพสต์ภาพอัปเดตพัฒนาการของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามชมรัวๆ เลยจ้าา

    

    

    

        วันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 อดีตแอร์โฮสเตสสาว แจน นพลักษณ์ ภรรยาของนักแสดงหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ ให้กำเนิดลูกสาวคนแรก น้องวิตา ด.ญ.ภัควิตา เฟื่องอารมย์ ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ทำหน้าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่มา 1 เดือนกว่าแล้ว ตั้งใจเลี้ยงลูกสาวกันเองทุกขั้นตอน จากที่คุณพ่อบอกว่าไม่เห่อ.. แต่ดูจากภาพหลักฐานที่คุณแม่ปล่อยออกมานั้น พ่อน็อต เห่อหนักมว้ากกก นั่งมองนั่งส่อง เฝ้าลูกสาวตลอดเวลาเชียวล่ะ

   

   

    

        วันที่ 11 ธันวาคม 2561 ดาราสาว เอมมี่ มรกต ให้กำเนิดลูกชายคนแรกให้กับคุณสามี หนุ่ม จิรยุทธ หรือที่รู้จักกันดีในนาม ไฮโซเจมส์ จิรยุทธ ตั้งชื่อลูกชายว่า น้องสายฟ้า ด.ช.สายน้ำ แสงทวีป ให้ไปคล้องจองกับชื่อของ น้องสายฟ้า ลูกชายฝาแฝดของ ชมพู่ อารยา เพื่อนซี้ของคุณแม่นั่นเอง ซึ่งครอบครัวนี้กว่าจะได้หน้าชื่นตาบาน กว่าจะได้อุ้มลูกชายก็หลังจากคลอดผ่านไปหลายวัน เพราะผ่าคลอดก่อนกำหนดเนื่องจากมีภาวะรกเกาะต่ำ น้องสายฟ้า ต้องอยู่ในตู้อบ ห้อง ICU ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ตอนนี้ น้องสายน้ำ สุขภาพแข็งแรงขึ้นทุกวัน คุณพ่อคุณแม่ได้อุ้ม ได้กอด และพากลับบ้านได้แล้วจ้าาา

    

    

        วันที่ 12 ธันวาคม 2561 ดาราสาวและบิวตี้บล็อกเกอร์คนสวย บัว สโรชา น้องสาวคนเดียวของ บีม กวี ให้กำเนิดลูกชายฝาแฝดให้กับคุณสามี ตั้ม พิพัทธ์ ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลวิภาวดี ตั้งชื่อว่า น้องวายุ-น้องวาตะ งานนี้ไม่เพียงแค่พ่อแม่ ปู่ย่า ตายายที่จะเห่อหลาน เพราะ ลุงบีม ก็เห่อหลานแฝดไม่แพ้กันเลย

    

   

    

       วันที่ 20 ธันวาคม 2561 คู่รักพันล้าน เจมส์ กณิการ์ ภรรยาคนสวยของอดีตนักร้องบอยแบนด์ เชน ธนา ให้กำเนิดลูกชายคนแรกที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตั้งชื่อลูกชายว่า ด.ช.กรจิรัฏฐ์ ลิมปยารยะ ชื่อเล่น น้องสเปซ ที่แปลว่า อวกาศ น้ำหนักแรกคลอด 3,466 กรัม ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เลี้ยงลูกเองมาครบ 10 วันแล้วจ้าาา