แทค ภรัณยู

แบดบอยให้เป็นอดีตไป แทค เตรียมตัวเลี้ยงลูกชาย ปัดคบซ้อน!! ลูกตาล

Home / Hot Gossip / แบดบอยให้เป็นอดีตไป แทค เตรียมตัวเลี้ยงลูกชาย ปัดคบซ้อน!! ลูกตาล

  เปิดใจครั้งแรก! หลังแต่งเงียบกับ ไฮโซสาวเบลล์ เองตระกูล พร้อมกับเตรียมตัวเป็นพ่อคน โดยหนุ่ม แทค ภรัณยู เผยเป็นไปตามข่าว ทำตามประเพณีทุกอย่าง เรียกว่าเป็นการทำบุญมากกว่า เป็นการให้เกียรติพ่อแม่ฝ่ายหญิง เป็นพิธีเล็กๆ ทุกอย่างมีขั้นตอนปกติ ปัดฟ้าแลบใช้ชีวิตปกติ มีการวางแผนหมดแล้ว คบ 2-3 ปีที่ไม่มีข่าว แจงอยากลองศึกษากันแบบเงียบๆ จะรับไลฟ์สไตล์ตนได้มั้ย เจอกันที่อีเว้นท์งานนึง ฝ่ายหญิงเข้าใจดี สถานะก่อนหน้านี้คือคนพิเศษคนนึงที่คุยกัน ควงไปไหนมาไหนปกติ ใช้ชีวิตปกติ ไม่ปิดและไม่เปิด เลือกคนนี้เพราะไปมาหาสู่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เริ่มความผูกพัน เกิดเป็นความรัก ในเมื่อพร้อมก็มีน้องได้เลย เพราะอายุเยอะแล้ว วางแผนกันเรียบร้อยแล้ว บอกให้ย้อนดูคำสัมภาษณ์ของตนที่ว่าจะมีลูกตอน 35 เรื่องที่บอกโสดมาตลอด และมีข่าวกับสาวๆ เปรยผ่านไปแล้ว ตอนนี้คือเรื่องปัจจุบัน มีครอบครัวแล้ว ครอบครัวมาก่อน ลูกมาก่อน ก่อนหน้าไม่จำเป็นต้องประกาศใครว่ามีแฟนมั้ย

  เรื่อง ลูกตาล ร็อคซี่ พิธีกรและนางแบบโพสต์เฟซบุ๊กตัดพ้อเรื่องรักหรือคบซ้อนนั้น บอกรู้จักกันมานาน มีคุยผ่านข้อความใน FB ปกติ ไม่ได้เจอปีกว่า ที่อีกฝ่ายบอกช็อก ก็ไม่รู้ว่าเรื่องออะไร ไลน์ไปสอบถามแล้ว ยันไม่ได้คบซ้อน ไม่มีนัยยะ ถามอีกฝ่ายแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น มีประเด็นอะไร ฝ่ายหญิงบอกระบายเรื่องปกติ ตนก็เม้นต์แซวปกติ ให้ความเข้าใจไประดับนึงอีกฝ่ายเข้าใจในสไตล์ตนดี ลุคเพลย์บอยเป็นอดีตไปแล้วตอนนี้มีครอบครัว มีลูกแล้ว ขอเปลี่ยนคำว่าแบดบอยเป็นแฟมิลี่แมนดีกว่า ถามว่าถอดเขี้ยวเล็บมั้ย บอกเสือยังไงก็เป็นเสือแล้วแต่ว่าจะจำศีลหรือเปล่า บอกพ่อตาเป็นตำรวจ ที่สำคัญพี่เขยโหด(หัวเราะ)

  ความรู้สึกแรกที่มีลูก วิ้งก่อนเลย คิดต่างๆ นาๆ ว่าลูกจะเป็นยังไง เปรยได้ลูกชาย ตั้งชื่อว่า “พารัน” บอกตนแพ้ท้องแทนเมีย ไม่เคยอยากกินกะท้อนก็กิน ไม่เคยอยากกินมะขามก็กิน เป็นผื่นกุหลาบ อยากกินอุทัยทิพย์อะไรทำนองนี้ ไลฟ์สไตล์เปลี่ยนระดับนึง ลุคปกติ แต่อาจจะเปลี่ยนไปเป็นแฟมิลี่แมน ฝ่ายหญิงเข้าใจไลฟ์สไตล์ตนดี เตรียมพื้นที่ไว้สักรูปลูกแล้ว เผย มิค บรมวุฒิ เป็นคนในวงการคนแรกที่รู้เรื่องตนมีลูก มีปรึกษาเรื่องเลี้ยงลูกกัน แนะนำที่ฝากท้อง ไม่มีแอบ ไม่มีใครตกใจ มีแต่ยินดี

  ด้านคุณพ่อตนแฮปปี้ มีหลานให้แล้ว วางแผนชีวิตครอบครัวอยู่ที่กรุงเทพฯ ทางพ่อตาเตรียมพื้นที่ให้แล้ว open ให้เข้าไปอยู่ ชมพ่อตาดีมาก เตรียมเรื่องงานแต่ง ประสานงานให้ทุกอย่าง เข้าไปอยู่บ้านฝ่ายหญิง ตอนนี้ยังไม่ได้ย้ายเข้าไปพ่อตากำลังทำห้องให้ สิ้นเดือนนี้เล็งไปกินข้าวที่บ้าน เป๊ก สัณชัย ภายในครอบครัว ทายาทลองมีคนนึงก่อน ลองเลี้ยงดูก่อนว่าเป็นยังไง กำหนดคลอด พ.ค. – มิ.ย. รับกังวลตลอดว่าจะเลี้ยงลูกให้ดีได้หรือเปล่า บอกตนไม่ใช่คนดี แต่จะพยายามเลี้ยงให้ดี่ที่สุด

  เผยฝ่ายหญิงมีธุรกิจอยู่แล้ว รับจัดอีเว้นท์ ต่างคนต่างทำงานเหมือนเดิม ส่วนจากนี้ถ้ามีใครออกมาแสดงความเป็นเจ้าของหรือแฉอีก จะบอกมีครอบครัวแล้ว มีลูกแล้ว!! เรื่องนามสกุลลูกยังไม่ได้ตกลงกันว่าจะใช้นามสกุลใคร ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส บอกไม่ซีเรียสอะไร ง่ายๆ สบายๆ ณ ตอนนี้สิ่งที่วางแผนไว้ในชีวิตเกือบครบถ้วนแล้ว เหลือแค่การเลี้ยงลูกให้ดีว่าจะยังไงต่อไป

แทค ภรัณยู
แทค ภรัณยู