เปิ้ล ชไมพร เล่าอดีต ช้ำรักถึงขั้นฆ่าตัวตาย!!

Home / Hot Gossip / เปิ้ล ชไมพร เล่าอดีต ช้ำรักถึงขั้นฆ่าตัวตาย!!

  อดีตนางเอกชื่อดัง เปิ้ล ชไมพร ที่ตอนนี้วัย 42 ปี ออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เกลียดพ่อตัวเอง!! เพราะเจ้าชู้ทำแม่เสียใจ ส่วนตนเคยผิดหวังกับความรักถึงขั้นฆ่าตัวตาย ทิ้งอนาคตนางเอกตอนกำลังโด่งดัง พร้อมอัปเดตชีวิตรักในปัจจุบันมาดังนี้

  ”เคยมีปัญหากับพ่อ เปิ้ลเป็นเด็กต่างจังหวัด ส่วนใหญ่ก็จะอยู่กับแม่ พ่อจะไปทำงานต่างประเทศ ตัวเองก็เหมือนเป็นลูกหลงห่างกับพี่ประมาณ 10 ปี ตอนเด็กๆ เราก็ไม่รู้หรอกว่าพ่อเจ้าชู้ พอย้ายมากรุงเทพพ่อก็จะมีผู้หญิงคนนู้น คนนี้ ตอนนั้นประมาณ 10 ขวบ เราเห็นสภาพแม่แย่มากเขาก็แยกทางกัน หลังจากนั้นเราก็ตั้งปณิธานไว้ว่าฉันเกลียดผู้ชายคนนี้มาก”

  ”เปิ้ลไม่พูด ตอนเจอกันหลังจากนั้นมันพูดอะไรไม่ออก เราก็ถามว่าป๋าเป็นยังไงบ้าง พอเวลาผ่านไปมันก็คิดได้ว่าเป็นเรื่องของคนสองคนที่รักกัน แต่พอหมดรักก็แยกย้าย เราก็เลยมาคุยกับพี่น้องว่าเราขอขมาปาป๋าดีกว่า ที่ผ่านมาเราอาจจะพูดไม่ดีก็อยากขออโหสิจากพ่อ ซึ่งตอนนั้นพี่ชายเป็นคนเริ่มขออโหสิกรรม พอถึงเราก็น้ำแตกเลย ป๋าก็บอกว่าป๋าอโหสิให้นะ หลังจากนั้นก็มีแวะเวียนไปเยี่ยมบ้าง จนพ่อป่วยมะเร็งปอด แล้ว 3-6 เดือนท่านก็จากไป”

  ”ปมในใจพ่อทิ้งไป ด้วย ตอนนั้นเราถือว่าเราเป็นลูกรักที่สุดในบ้าน พ่อไม่เคยดุ พ่อไม่เคยตี พอวันนึงพ่อดุ พ่อตี เราเห็นภาพว่าแม่เราต้องเจออะไรบ้าง ซึ่งช่วงเวลานั้นเราเป็นเด็กเกเรทำให้เขาหนักใจด้วย ทำให้เขาเครียดมาก เชื่อไหมว่าเปิ้ลเคยกินยาพารา 20 เม็ดเข้าไป พอตอนนี้หันกลับไปมองก็งงว่าเครียดอะไร”

  ”คือของแม่ ของเราด้วยมาผสมกัน ซึ่งไม่รู้เครียดอะไร ตอนนั้นมันไม่มีทางออก เรียกว่าโรคซึมเศร้าได้มั้ย คืออยู่กับเพื่อนด้วยนะแล้วเดินออกมาบอกเพื่อนว่าฉันกินยาไป 20 เม็ด เพื่อนขอร้องให้ไปโรงพยาบาล ไปล้างท้องซึ่งมันทรมานมาก ไม่คิดว่าจะทำแบบนี้อีกแต่ก็ทำอีกเพราะเรื่องความรัก เพราะเปิ้ลเป็นคนโหยหาความรักตั้งแต่เด็ก จะบอกว่าเป็นเด็กโลกสวยก็ได้นะที่อยากจะมีแฟน อยากจะมีลูก มีครอบครัวที่อบอุ่น ก็เป็นคนแสวงหาความรักมาตลอด รักใครก็ทุ่มเกินร้อย”

  ”ยอมทิ้งอนาคตตอนเป็นนางเอกดัง ด้วย แต่ก็มีหลายปัจจัย เราทำงานมาตั้งแต่อายุ 16 ปี ชีวิตวัยเด็กหายไป รู้สึกกดทุกอย่างมันก็เลยระเบิด พอมีแฟนปุ๊บก็เฟดดีกว่า มันเหนื่อยด้วย มีแฟนด้วย สุขภาพไม่ดีด้วย ก็เลยถอย”

  ”คนที่ทำให้ฆ่าตัวตาย ตอนนั้นอายุ 20 ปีต้นๆ มีแฟนแล้วรักเขามาก ย้ายไปอยู่กับเขา 3 ปี ครึ่งปีแรกแฮปปี้มาก พอ 2 ปีครึ่งเขาเริ่มเจ้าชู้มันก็ไปย้ำปมเดิมของเรา จนล่าสุดเขาไปเจอผู้หญิงคนนึงแล้วเหมือนจะจริงจัง ปีใหม่เราไปเที่ยวกับที่บ้านแล้วเขาไปที่ยวเชียงใหม่กับผู้หญิงคนนั้น พอผ่านไป 3 ปี ทุกอย่างมันรุมเร้า เหตุการณ์หลายๆ อย่างมันทำให้เราเสียใจก็เลยตัดสินใจเลิก เราร้องไห้ ผู้ชายก็ร้องไห้ไม่อยากเลิกอยากจะเก็บไว้ทั้งสองคน พอเราเลิกเราก็ไม่กล้ากลับเข้าบ้านไปอยู่อพาร์ทเม้นท์พอผ่านไป 3-4 เดือนบอกแม่ว่าจะย้ายไปอยู่บ้าน แม่ก็ไปทาสีห้องไว้ให้ พอเข้าบ้านไปก็เครียด ออกไปขับรถกับเพื่อนแล้วหยิบยาวิตตามินมากินเกือบ 20 เม็ด ก็ขับรถไปโรงพยาบาลแต่ไม่ถึงขั้นล้างท้องก็ไปนอนก็ยังมึนยา พี่สะใภ้เห็นเขาก็เลยโทรศัพท์ไปหาผู้ชายคนนี้บอกว่าเปิ้ลมันมีอาการแบบนี้นะ แล้วผู้ชายคนนี้ก็บอกว่า อ่อเหรอ เขาไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของผมแล้วนิ พอพี่สะใภ้มาเล่าให้ฟังตั้งแต่วันนั้นก็บอกตัวเองว่าฉันต้องเป็นผู้หญิงแกร่ง แล้วจุดนี้มันก็ย้ำความรู้สึกเราว่าไม่มีใครรักเรามากกว่าพ่อแม่ ครอบครัวเรา เพื่อนๆ เราที่เขาอยู่ข้างๆ เราตลอด”

  ”วันนี้ ไม่โสดแล้วค่ะ หัวใจสี่ห้องมอบให้กับครอบครัว เพื่อนแล้วก็ลูกสาว(ลูกหมา) เปิ้ลว่าด้วยประสบการณ์ที่เราเจอมา เพื่อนๆ คนรอบข้างที่เราเห็น เปิ้ลรู้สึกว่าอยู่แบบนี้ ปัจจุบันนี้เปิ้ลมีความสุขดีแล้วขออยู่เกาะแม่ไปนานๆ ก็ขอบคุณมาม้าที่อยู่ข้างเปิ้ลตลอดมา แล้วรักเปิ้ลตลอดไม่ว่าเปิ้ลจะนิสัยไม่ดี แย่ ทำให้แม่เสียใจ ทำให้แม่น้ำตาตก แม่ก็ยังอยู่ข้างๆ พี่ชายก็ยังอยู่ข้างๆ แล้วเพื่อนที่รักก็ยังอยู่ข้างๆ จากหัวใจของเปิ้ลทั้ง 4 ห้องไม่มีใครแทนที่มาม้าได้จริงๆ ถึงแม้เปิ้ลจะมีความรัก รักเพื่อน หรือรักใคร แต่มาม้าคือที่ 1 ของเปิ้ลเสมอ ชาตินี้เปิ้ลจะขอเกาะและอยู่กับมาม้าไปตลอดชีวิต” เปิ้ล ชไมพร

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow

เปิ้ล ชไมพร
เปิ้ล ชไมพร