กวาง The Face กวาง วรรณปิยะ กวาง เดอะเฟซ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดาราศัลยกรรม ดิว อริสรา ศัลยกรรมหน้าอก

กวาง ตอบตรงอัพไซส์อึ๋มไม่เจ็บ! มองศัลยกรรมเรื่องเล็กเหมือนบีบสิว

Home / Hot Gossip / กวาง ตอบตรงอัพไซส์อึ๋มไม่เจ็บ! มองศัลยกรรมเรื่องเล็กเหมือนบีบสิว

        โสดมานานพักใหญ่ มีภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มๆ มากมาย แต่ยืนยันว่าทุกคนเป็นแค่เพื่อนพี่น้องทั้งนั้น สำหรับนักแสดงสาว กวาง วรรณปิยะ ที่พูดตรงๆ ว่าตอนนี้หัวใจยังว่างเป็นศูนย์!! และว่างมาตลอดตั้งแต่เลิกรากับแรปเปอร์ตัวพ่ออย่าง โจอี้ บอย ยอมรับว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาบ้าง แต่ตัวเธอยังไม่อยากรีบเรื่องความรัก ไม่ได้พักใจ ไม่ได้เข็ด ไม่ได้เฮิร์ตแล้ว ผ่านมาก็ให้ผ่านไป เก็บเรื่องราวความทรงจำดีๆ เอาไว้ก็พอ แค่ตอนนี้อยากโฟกัสเรื่องงาน เก็บเงินให้ตัวเองมั่นคงก่อน และเชื่อว่าหลังจากนั้นจะมีโอกาสดีๆ คนดีๆ เข้ามา อย่างภาพที่เห็นไปปาร์ตี้กับหนุ่มๆ คือมีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้วจนหลายคนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟน มีคนคุยกรุบกริบไปก่อน มั่นใจไม่มีภาพหลุดซุกกิ๊กอะไรแน่นอนเพราะแม่ดุมว้ากกก!!

   

        ส่วนที่หลายคนจับตามองว่าไปอัพไซส์อึ๋มมานั้น สาวกวาง ยอมรับตรงๆ ว่าทำมานานเกือบปีแล้ว มองศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติธรรมดา เป็นเรื่องจิ๊บๆ เหมือนบีบสิว ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด เคยทำอย่างอื่นมาบ้างแล้วด้วย อะไรทำแล้วสวยก็ทำ ทำมาแล้วแฮปปี้มั่นใจคือจบ ทำขนาดพอดีกับตัวเอง เพราะก่อนหน้านี้ไม่ค่อยมั่นใจกับการแต่งตัว ใส่เสื้อผ้าอะไรก็หลวมไปหมดต้องยัดฟองน้ำถึง 2 ชั้น หลังจากนี้คงไม่ทำอะไรเพิ่มเติม ใช้วิธีดูแลตัวเองแทน

   

        และสำหรับประเด็นของพี่สาวสุดซี้อย่าง ดิว อริสรา ที่เจอดราม่าถล่มว่ารักจริงหรือแค่อิงกระแส? หลังจากแต่งตัวเป็น เจนนี่ ไปดูคอนเสิร์ต BLACKPINK กับ เฟย ภัทร เอกแสงกุล ซึ่งทั้งคู่แอ็คติ้งล้อเลียน เจนนี่ กับ ไค EXO ที่ต้นสังกัดออกมายอมรับว่าทั้งคู่คบหากันเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมที่ ดิว-เฟย ไม่ให้เกียรติและล้อเล่นกับความรู้สึกของแฟนๆ โดย สาวกวาง ในฐานะเพื่อนร่วมแก๊งที่ไปดูคอนเสิร์ตด้วยกันวันนั้น เผยว่า สาวดิว รู้สึกเสียใจ เพราะไม่ได้ตั้งใจไม่เจตนาให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ได้เห็นคอมเม้นท์ดราม่าและลบคลิปนั้นออกแล้ว ยืนยัน สาวดิว ชื่นชอบ เจนนี่ จริงๆ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองดีกว่า

     

    

 

กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ

 

กวาง-ดิว เพื่อนร่วมแก๊งดูคอนเสิร์ต BLACKPINK
กวาง-ดิว เพื่อนร่วมแก๊งดูคอนเสิร์ต BLACKPINK

 

โพสต์ที่เป็นประเด็น
โพสต์ที่เป็นประเด็น

   

 

กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ

 

กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ

 

กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ

 

กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ

 

กวาง วรรณปิยะ
กวาง วรรณปิยะ