ซอ จียอน ฮั่น อิสริยะ

ซอ จียอน รับ ฮั่น ชัดเจนขึ้น! ความรู้สึกขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว

Home / Hot Gossip / ซอ จียอน รับ ฮั่น ชัดเจนขึ้น! ความรู้สึกขอเก็บเป็นเรื่องส่วนตัว

 

  ถูกมองว่าเปิดตัวหลังโพสต์รูปคู่ช่วงปีใหม่ที่เกาหลี ดาราสาว ซอ จียอน แจงตนไปเยี่ยมบ้านเกิด และทำเอกสารเป็นปกติ ส่วนทางหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ นั้นบินตามไปหา เรื่องสถานะบอกดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ระบุว่าเป็นอะไรเพราะอยากค่อยเป็นค่อยไป ส่วนคนอื่นจะมองว่าเป็นแฟนกันมั้ยก็แล้วแต่ เปรยให้ภาพเล่าเรื่อง ไม่กลัวถูกแฟนคลับฝ่ายชายแอนตี้

  “สถานะตอนนี้ ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ (ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว?) ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ(หัวเราะ) ภาพ หรือแฮชแท็กดูหวานกันมาก คือก่อนหน้านี้ก็มีแฮชแทคอยู่แล้ว แค่รอบนี้ไปเที่ยวด้วยกันก็เลยดูชัดเจนขึ้น สวีทมั้ยก็เป็นเรื่องปกติ คุยกันมั้ยว่าจะลงรูปแบบนี้ลงแคปชั่นแบบนี้ ไม่มีค่ะ ปกติเราชอบถ่ายรูปกันอยู่แล้ว ส่วนแฮชแทคจียอนก็เป็นคนลงตั้งนานแล้ว”

  “ทำไมเราถึงยังไม่อยากจะระบุสถานะทั้งๆ ที่ภาพก็ดูชัดเจน ความรู้สึกของเราอยากจะเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้างด้วย ถ้าสมมติว่าเราลงรูปแบบนี้แล้วทำให้ทุกคนคิดว่าอะไรเป็นอะไรแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องบอกอะไรอีก ฮั่นเองเขาก็ชัดเจน ก็อย่างที่เห็น ให้ภาพมันระบุสถานะเอาเอง ใช่ ดีกว่าค่ะ”

  “กังวลอะไรถึงไม่อยากจะระบุสถานะ อาจจะกดดันเราทั้งสองฝ่ายไป ด้วยอาชีพของเราทั้งสองคน ก็เลยจะระวังตัวกัน แต่ในทริปก็มีทั้งเสื้อคู่ ข้อความเรียกกันที่รัก อันนั้นมีคนแซวเล่นเฉยๆ จริงๆ ทริปนี้ไม่ได้ตั้งใจจียอนไปก่อน ทุกๆ ปีใหม่เราก็จะกลับไปหาครอบครัว เพราะต้องกลับไปทำเอกสารต่างๆ เขาก็มาหา”

  “เจอครอบครัวเรามั้ย ไม่ค่ะ มาเจอกันแบบมาเที่ยว ปกติเขาก็ไปเกาหลีบ่อยอยู่แล้ว ตอนแรกเขาบอกว่าเขาจะไปเวียดนาม แล้วอยู่ๆ เขาก็มา มาเกาหลีเขาก็ได้มาเจอเพื่อน เจอน้องสาวจียอน คอมเม้นต์ถึงฮั่น ไม่มีอะไร ทุกคนเป็นคนเกาหลี ทุกคนก็เลยสงสัยว่าเขาทำอาชีพอะไร เขาก็ไม่รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ที่เมืองไทย เขาก็ถามแค่นั้นเอง ไม่ได้ถามเรื่องสถานะอะไร เราก็แนะนำว่าเขาคือเพื่อนเรา เขาก็โอเคมากที่เราแนะนำไปแบบนั้น”

  “ตอนนี้เรียกว่ากำลังอินเลิฟได้มั้ย ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ความรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ ทริปนี้กลับมามันทำให้ความรู้สึกเราดีมากขึ้นกว่าเดิมมั้ย อาจจะลงรูปเยอะ ก็เลยทำให้ทุกคนคิดไปในทางแบบนั้น แต่จริงๆ ทางจียอนกับทางเขาเราระวังกันมาก ไม่ได้ลงรูปเพื่อจะบอกใครใช่มั้ยว่าสถานะเราชัดเจนแล้ว ให้รูปมันเล่าเรื่องแล้วกัน ถ้าคนจะตีความว่าเราคบกันเป็นแฟนกันแล้ว แล้วแต่แล้วกันค่ะ”

  “หรือว่าต้องรอให้ฮั่นพูดก่อน? แล้วแต่เลย แต่บอกเลยว่าจียอนเป็นคนที่ระวังเรื่องนี้มากกว่า ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาก็เลยอยากค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป กลัวผิดหวังอีก? ไม่ใช่ แค่ว่าเรื่องอนาคตก็ไม่รู้ยังไง ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น มันก็เป็นอะไรที่มันเป็นธรรมชาติอยู่แล้ว แค่เราอยากจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด”

  “แฟนคลับฮั่น เขาก็เอ็นดูนะ ยังไม่เจอที่ไม่โอเค มีกังวลมั้ยว่าจะมีกระแสแอนตี้ออกมา ไม่เลย ก่อนหน้านี้ก็ลงรูปอยู่แล้ว แค่ทุกคนไม่ได้สังเกต แต่รอบนี้อยู่เกาหลีด้วยกัน มันก็เลยดูชัดเจน”

  “โดนกระแสจากลิซ่าที่คนโยงไปเกี่ยวว่าทำไมไม่ส่งกลับประเทศไปบ้าง จริงๆ เรื่องนี้เข้าใจลิซ่ามากๆ ด้วยจึยอนเองก็เป็นคนต่างชาติ ไม่ได้ทำงานในประเทศตัวเองซึ่งก็จะมีหลายๆ คนทำงานที่โน่น อยากเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ทำงานเมืองนอก ยังไงเราก็โดนแบบนี่อยู่แล้ว อย่าไปคิดมาก ก่อนหน้านี้จียอนก็เคยโดนไล่มาหลายรอบแล้ว”

  “มีบั่นทอนจิตใจมั้ย ครั้งแรกๆ คือน้อยใจมาก ตอนที่กลับมาจากเกาหลีตั้งแต่ลงเครื่องมาก็กลัวมากว่าจะไม่ผ่านตม. แต่พี่ๆตม.เขาก็ยินดีต้อนรับเรา ก็เลยดีใจ เข้าใจความรู้สึกน้องๆ ที่ทำงานที่โน่นมากๆ รวมถึงน้องลิซ่าด้วย ซึ่งเราควรจะแคร์คนที่เขารักเราดีกว่า น้องเขามีแฟนคลับเยอะมาก อยากให้ทุกคนสู้ๆ ทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่ ให้ดีที่สุด กระแสลิซ่าที่เกาหลี ทางเกาหลีไม่ค่อยอะไรมากมาย ด้วยความเป็นประเทศเกี่ยวข้อง ก็เข้าใจว่ามันเป็นอะไรที่เซนซิทีฟมาก” จียอน กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี queengyeon, hunz_iph

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

 

 

จียอน - ฮั่น
จียอน – ฮั่น