ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา บอย อนุวัฒน์ บอย เจี๊ยบ บอย เจี๊ยบ แต่งงาน เจี๊ยบ พิจิตตรา

พิสูจน์รักแท้ 14 ปี บอย-เจี๊ยบ กัดฟันสู้หนี้ 48 ล้าน นับถอยหลังแต่งงานศุกร์นี้!!

Home / Hot Gossip / พิสูจน์รักแท้ 14 ปี บอย-เจี๊ยบ กัดฟันสู้หนี้ 48 ล้าน นับถอยหลังแต่งงานศุกร์นี้!!

 

        นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงพิธีแต่งงานของคู่รักมาราธอน 14 ปีระหว่าง บอย อนุวัฒน์ กับหวานใจสาว เจี๊ยบ พิจิตตรา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้ ล่าสุด หนุ่มบอย-สาวเจี๊ยบ ควงกันมาออกงานอีเว้นท์เมคมันนี่ก่อนถึงวันสำคัญ ร่วมงานแถลงข่าว “แพคเกจสินเชื่อบ้าน เพื่อคนฉลาดวางแผนความมั่นคงระยะยาว” โดยแสนสิริ ซึ่งทั้งคู่อัปเดตความพร้อมของพิธีแต่งงานให้ฟัง

   

        ทั้งคู่พูดเลยว่าตื่นเต้นน้อยกว่าความกังวลในการเตรียมงานซะอีก เพราะยังไม่มีอะไรที่ 100% กลัวไม่เรียบร้อย กลัวดูแลแขกได้ไม่ดีไม่ทั่วถึง ส่วนฟีดแบกหลังจากที่ทั้งคู่ไปออกรายการคลับฟรายเดย์เสียน้ำตาเล่ามรสุมชีวิต เป็นหนี้ท่วมหัวกว่า 48 ล้านบาท จากเดิมแพลนแต่งงานกันในปี 2556 ก็ต้องเลื่อนแล้วเลื่อนอีก บอย-เจี๊ยบ ขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งมาให้อย่างล้นหลาม เหมือนเรื่องของทั้งคู่ได้เป็นอุทาหรณ์และกำลังใจให้กับใครหลายคนที่กำลังท้อให้มีแรงฮึดสู้ต่อ ซึ่งปัจจุบันหนี้ก้อนโตนี้ยังไม่หมด แต่เหลือไม่เยอะแล้ว อีก 2 ปีก็จะหมดหนี้ก้อนนี้เรียบร้อย

    

        ตอนนี้สภาพจิตใจทั้งคู่ดีขึ้นมากแล้ว แต่พอเล่าออกมาเหมือนเอามีดมาแทงที่เดิม ยังเจ็บเท่าเดิมเหมือนเดิมอีกครั้ง ทั้งที่คิดว่าเราแข็งแรงพอแล้ว ไม่อยากเอาเรื่องนี้มาเป็นปม แต่ใช้เตือนใจเราเวลาทำอะไรให้ระมัดระวังมากขึ้น หนุ่มบอย พูดเลยว่า จำนวนเงินหนี้ก้อนโตที่เสียไปมันคุ้มค่ามากๆ กับสิ่งที่ได้มา เหมือนเป็นบทพิสูจน์รักแท้ สาวเจี๊ยบ มองว่าเราต่อสู้ด้วยกันมาตั้งแต่แรกแล้ว เราต้องช่วยกันแก้ปัญหาไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ในวันที่มีปัญหาเราต่างต้องการกำลังใจ ฉะนั้นไม่มีข้อแม้อะไรที่จะต้องแยกจากกัน เป็นความโชคดีที่ไม่ได้ต่อสู้เพียงลำพัง มีคนช่วยคิด ช่วยสู้ ช่วยเป็นกำลังใจ นี่คือสิ่งสำคัญของคู่รัก ทำให้รักกันมากขึ้น รักกันแบบไม่ต้องมีข้อสงสัยหรือมีคำถามใดๆ เลย

    

   

 

บอย-เจี๊ยบ
บอย-เจี๊ยบ

 

บอย-เจี๊ยบ
บอย-เจี๊ยบ

 

บอย-เจี๊ยบ
บอย-เจี๊ยบ

 

บอย-เจี๊ยบ
บอย-เจี๊ยบ