ก้อย รัชวิน ตูน บอดี้สแลม รัศมีแข เต๋อ ฉันทวิชช์ แท่ง ศักดิ์สิทธิ์

ตูน ควง ก้อย นำทีมซุปตาร์ร่วมวิ่งในงาน NITADE FUND RUN 2019 “ก้าบคนละก้าบ” “ทุกก้าบเราช่วยก้าว”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตูน ควง ก้อย นำทีมซุปตาร์ร่วมวิ่งในงาน NITADE FUND RUN 2019 “ก้าบคนละก้าบ” “ทุกก้าบเราช่วยก้าว”

    สมาคมนิสิตเก่านิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ dtac reward จัดงาน NITADE FUND RUN 2019 ก้าบคนละก้าบ “ทุกก้าบเราช่วยก้าว”  วิ่งการกุศลฉลองการก้าวสู่วาระครบรอบ 55 ปี นิเทศจุฬาฯ เพื่อหารายได้สมทบทุนกับโครงการ “ก้าวคนละก้าว”  ซึ่งในงานวิ่งครั้งนี้มีผู้ร่วมงานกว่า 3,000 คน และร่วมสมทบทุน 1,555,555 บาท ให้กับโครงการ “ก้าวคนละก้าว” เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล อาคารหลังสุดท้ายที่ในหลวงรัชกาลที่ ๙ พระราชทานนามให้ เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส และเพื่อผลิตบุคคลากรทางการแพทย์ต่อไป

 

    โดยมีศิลปิน นักแสดงชื่อดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย ควงคู่แฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศิวิริยะรัชมีแขศักดิ์สิทธิ์ แท่งทองเต๋อ-ฉันทวิชช์ณัฐ เทพหัสดินนาน่า ศวรรยา ฯลฯ มาร่วมวิ่งในระยะทาง 5.55 กิโลเมตร ตลอดเส้นทางสุดอลังการของจุฬาฯ ที่ได้ถูกออกแบบให้กลายเป็นเส้นทางวิ่ง unseen ดีงามสามย่านที่มีจุดถ่ายรูปมากมาย มีน้องๆ วงดนตรีจากชุมพร และสวนกุหลาบ มาเล่นดนตรีให้กำลังใจกับนักวิ่ง ซึ่งงานนี้ ตูน-อาทิวราห์ ได้มาร่วมแจมกับน้องๆ และเซลฟี่กับทุกวิ่งทุกคน จากนั้นมาร่วมอิ่มอร่อยกับอาหารกว่า 55 เมนูขึ้นชื่อ และร่วมสนุกไปกับวงดนตรี จิระแบนด์ ที่ตูน และก้อย ออกมาร่วมแจมเพลงกับนักวิ่งและผู้ชมในงานอย่างสนุกสนาน งานนี้เรียกว่าอิ่มกาย อิ่มใจและได้ทั้งบุญ สำหรับผู้ที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเสื้อ เหรียญ ผ้าบั๊ฟ limited edition ออกแบบโดย ASAVA