น้องเจ้าขุน ลูกชายเจ เจตริน เจสซี่ the face เจ้าขุน จักรภัทร

เจสซี่ เดอะเฟซฯ รับแล้ว คบ! เจ้าขุน ควงเที่ยวทะเล

Home / Hot Gossip / เจสซี่ เดอะเฟซฯ รับแล้ว คบ! เจ้าขุน ควงเที่ยวทะเล

  เจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ หรือ เจสซี่ เดอะเฟซ 2 เปิดปากรับครั้งแรก! ที่งานแถลงข่าว พีพีทีวีเปิดโผ 10 ละครใหม่ และรายการบันเทิงปี 62 ภายใต้ชื่องาน “PPTV WORLD CLASS TV & MORE” ว่ากำลังคบกับหนุ่มรุ่นน้อง เจ้าขุน จักรภัทร ลูกชายคนกลางแห่งบ้าน “วรรธนะสิน” หลังเป็นข่าวด้วยกัน และถูกจับตามองมาปีกว่า แจงอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ เจอ พ่อเจ-แม่ปิ่น แล้ว โดยให้สถานะเป็นหนุ่มที่สนิทที่สุด และคุยแค่คนเดียว ระยะทางและอายุไม่เป็นอุปสรรค ล่าสุดไปเที่ยวทะเลมาด้วยกัน…

  “ไปทะเลด้วยกัน ก็เชื่อว่าหลายๆ คนรู้แล้วก็ไม่ได้จะปิดบัง แต่ก็ไม่จำเป็นต้องเปิดอะไร เพราะว่าคือไม่ได้รู้สึกว่าควรจำเป็นต้องแถลงข่าวหรืออะไรค่ะ ก็ไปเรื่อยๆ เลย ก็อยากให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่า เพราะเราก็ไม่ได้เคลียร์ว่าเป็นเพื่อน หรือเป็นอะไรกันเลยนะคะ แต่ว่าไปเรื่อยๆ ก็แฮปปี้ ก็โอเคค่ะ”

  “คนเข้าใจว่าเป็นแฟนกัน คือเอาตรงๆ ไม่อยากพูดว่าเป็นแฟนหรือเป็นเพื่อนหรือเป็นอะไร สำหรับตัวเราอะไรที่เป็นอยู่ตอนนี้ คือแฮปปี้ค่ะ ทางผู้ใหญ่ก็รู้ ทางเพื่อนๆ ก็รู้ คือรู้ตั้งแต่เป็นเพื่อนกันมาสักพักแล้วค่ะ ก็ไม่ได้มีอะไรที่ปิดบังขนาดนั้นค่ะ เป็นผู้ชายคนเดียวที่คุยอยู่ตอนนี้ ค่ะ”

  “เจอครอบครัวแล้ว (ยิ้ม) เขินค่ะ ก็ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายก็รู้ค่ะ เพราะว่าเราก็ไม่ได้โตอะไรมากมาย แล้วเขาก็ยังเด็กด้วย ไปเที่ยวกับครอบครัวเขา ก็เรื่อยๆ ค่ะ ไปไหนถ้าว่างตรงกันก็ได้ คือเราก็ทำงาน แล้วก็กำลังจะเริ่มเรียนด้วย แล้วเขาก็อยู่ต่างประเทศ มันก็ไม่ได้จะมาเจอกันทุกวัน อยู่ด้วยกันได้ทุกวัน หรือจริงจังอะไรขนาดนั้น แค่ว่าก็เป็นคนเดียวที่คุยอยู่และแฮปปี้ค่ะ”

  “ทริปนี้ทำให้คนจับตามองความสัมพันธ์ คือมันก็ค่อนข้างนานแล้ว เป็นข่าวครั้งแรกก็ปีกว่าๆ แล้ว ก็รู้จักกันมากขึ้นในระยะเวลานั้น คือไม่ได้อยากตอบว่าไม่มีอะไรเลย หรือว่าคบกันจริงจังที่สุด แต่ว่าทุกอย่างไปได้ดี แล้วก็โอเค อยู่ในสายของผู้ใหญ่ค่ะ”

  “เรื่องระยะทาง คือเราเป็นคนที่ไม่ได้ต้องการอะไรมากมายอยู่แล้ว เราก็ยังอยู่กับคุณแม่ คุณพ่อ น้องสาว ก็อยู่กันเป็นครอบครัวที่เมืองไทย ไม่ได้โตขนาดที่จะไปอยู่ด้วยกันหรืออะไร โอเคมีเวลาให้เราได้ไปทำงาน มีเวลาให้เขาไปเรียน แล้วเดี๋ยวเราก็จะเรียนด้วย”

  “เขาดูเหมือนเจ้าชู้ เราเชื่อว่าลุค คือเราก็มีลุคของเรา เขาก็จะลุคของเขา คือเราก็รู้กัน แต่ถ้ารู้จักกัน มันก็ไม่เหมือนอย่างนั้นเลยจริงๆ ค่ะ ไม่เกี่ยวเลยนะคะว่าคนจะมองเราหรือว่าเขาเป็นลุคยังไง จริงๆ เราก็รู้จักกันมาสักพักแล้ว รู้จักนิสัยกัน ครอบครัวจะเป็นยังไงทั้งสองฝ่าย ไม่ได้กังวลว่าเขามีลุคอย่างงี้ หรือเรามีลุคอย่างงี้จะพูดไม่ได้ อยากให้ไปเรื่อยๆ ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์จริงๆ”

  “อายุที่แตกต่างกัน คู่เราเลยเหรอ (หัวเราะเขิน) คือ…ไม่ได้เป็นอะไรมากมายนะคะ เพราะว่าผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายคือรู้ ทุกอย่างที่ทำคืออยู่ในสายตาอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรือไปไหนด้วยกันโดยที่มีพ่อแม่ของแต่ละฝ่ายค่ะ (พ่อเจว่าอย่างไรบ้าง?) ทุกอย่างโอเคค่ะ”

  “ไปทะเลตลอดเลย ก็ง่ายสุดมั้งค่ะ ทะเลใกล้ๆ กรุงเทพ แล้วเขากลับมา ไม่ได้มีเวลามาก แล้วเราก็ชอบทะเลอยู่แล้ว คนเข้ามาคอมเมนต์ในเชิงลบทวงคืนเจ้าขุน มันก็มีบ้างแหละนะคะ คนที่จะไม่เห็นด้วย น้องๆ หรือพี่ๆ แฟนคลับ แต่ว่าก็เข้าใจ (เราบั่นทอนไหม ว่าเขามาด่าเราทำไม?) คือตอนแรกก็กังวลนะคะ เอาตรงๆ เลย ไม่เคยโดนอะไรที่แบบ แย่งแฟนหนูไป หรืออะไร บางทีมันก็ไม่จริงเลย บางทีก็อาจจะจริงหน่อย คือมันมาเยอะมาก บางทีเราอ่านก็รับได้ แต่คือเราก็เพิ่งเริ่มโต ตอนที่รู้จักกันเราก็เพิ่ง 17-18 ตอนนี้ก็ 20 ยังไม่ได้ผ่านขั้นตอนชีวิตอะไร ก็พยายามปล่อยข้ามไป (เราเล่าให้เขาฟังไหม เวลามีคนเข้ามาคอมเมนต์ เวลาเราลงรูป?) ก็มีพูดกันบ้างค่ะ”

  “ไม่ลงรูปคู่ คือรูปคู่(หัวเราะเขิน) คือเอาตรงๆ เลย ยังคิดว่ามันยังไม่เจอเวลาที่เหมาะสม ยังไม่มีอะไรที่สำคัญที่จะต้องลงรูป หรือต้องประกาศ เพราะทุกอย่างที่ทำก็ไม่ได้ปิดอยู่แล้ว ก็จะมีรูปบ้างว่าไปโน่นไปนี่ ไม่ได้แอบ แต่ก็ยังไม่ถึงเวลาสำหรับเรา หรือสำหรับเขา ที่จะมาลงรูปเปิดเลย กระแสแอนตี้ถ้าลงรูปคู่ คือเราก็เหมือนเปิดหูเปิดตารับอยู่แล้ว ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่ว่าก็ไม่กลัวข่าวขนาดที่แบบจะต้องห้ามอะไรเลย แต่ว่าก็เตรียมพร้อมค่ะ ไม่ลงแต่ก็มีรูปคู่กันใช่ไหม (เขินแรง) ไม่ๆ คือไม่อยากให้มองว่ามีรูปหรือไม่มีรูป คือเชื่อว่าทุกคนก็รู่ว่าเราค่อนข้างสนิทกัน และเป็นคนเดียวที่คุยค่ะ(ยิ้ม) (ให้สถานะเป็นหนุ่มคนสนิทใช่ไหม?) ค่ะ (ยิ้ม)” เจสซี่ กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี jjaokhun

 

เจสซี่ เดอะเฟซ 2
เจสซี่ เดอะเฟซ 2

 

 

 

เจ้าขุน จักรภัทร
เจ้าขุน จักรภัทร