ช่อง 7 ละคร นางร้าย ละคร บ่วงสไบ ละคร สารวัตรใหญ่

ช่อง 7HD เสิร์ฟรายการเจาะลึกเบื้องหลังละครล็อตใหม่ 3 เรื่องครบรส

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ช่อง 7HD เสิร์ฟรายการเจาะลึกเบื้องหลังละครล็อตใหม่ 3 เรื่องครบรส

    กระแสดีต้อนรับต้นปีกับละครล็อตใหม่ทางช่อง 7HD งานนี้จึงไม่รอช้าพร้อมเสิร์ฟรายการเจาะลึกเบื้องหลังละครล็อตใหม่ 3 เรื่องครบรส นางร้าย บ่วงสไบ สารวัตรใหญ่ พาไปซอกแซกเจาะลึกเบื้องหลังกองถ่ายละคร แบบสด ๆ ไม่มีบท ไม่มีสคริปต์ แต่มีสาระความบันเทิง และความสนุกมามอบความสุขให้แฟน ๆ กันทุกสัปดาห์

 

    ประเดิมด้วยละคร สารวัตรใหญ่ ของบริษัท ดราเมจิก จำกัด ที่กระแสโด่งดังทำเรตติ้งพุ่งสูงถึง 6.9 ผู้จัด เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก จึงขอรับหน้าที่เป็นพิธีกร จัดรายการ เจาะลึกเบื้องหลังละครสารวัตรใหญ่ เสิร์ฟให้แฟนละครเต็มจุใจไปกับฉากบู๊สุดมันแบบสด ๆ เพิ่มอรรถรสด้วยเอฟเฟคสนั่นจอ ให้คอละครบู๊ได้อินกันสมใจ พร้อมเกาะติดเบื้องหลังการถ่ายทำที่ท้าทาย เผยเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ได้ชมกัน เรียกได้ว่าห้ามพลาดอย่างแน่นอน ในคืนวัน ศุกร์ที่ 25 มกราคม 2562 ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 23.10 น.

 

    และล่าสุด นิวหนวด พิธีกรจากรายการ สด ๆ บทไม่มี พร้อมมอบความบันเทิงให้แฟน ๆ ชุดใหญ่ ในรายการ สด ๆ บทไม่มี สเปเชียล บุกไปเจาะลึกเบื้องหลังกองถ่ายละครอีก 2 เรื่อง นางร้าย และบ่วงสไบพร้อมพูดคุยกับนักแสดงทุกเรื่องอย่างใกล้ชิด เกาะติดเบื้องหลังและการรับบทบาทสุดหิน รวมถึงไลฟ์สไตล์ในกองถ่ายละคร เผยเรื่องราวสนุกสนานต่าง ๆ ที่เหล่านักแสดงนำมาเมาท์มอยให้แฟน ๆ ได้ฟังกัน เรียกได้ว่างานนี้เผากันอย่างหมดเปลือก ไม่มีใครยอมใคร ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

 

    โดยสามารถติดตามชม เจาะลึกเบื้องหลังละครนางร้าย ในคืนวัน ศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 และติดตามชม เจาะลึกเบื้องหลังละครบ่วงสไบ ในคืนวัน ศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 23.10 น.