เกรซ กาญจน์เกล้า

หัวใจมีเจ้าของแล้ว!! เกรซ เปิดใจให้ผู้ใหม่ ลั่นคนนี้ไม่เกเร

Home / Hot Gossip / หัวใจมีเจ้าของแล้ว!! เกรซ เปิดใจให้ผู้ใหม่ ลั่นคนนี้ไม่เกเร

  ครองโสดมาอย่างนานแต่ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันนี้หัวใจของนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ชีไม่เหงาแล้วจ้ะ โดยวานนี้(23 ม.ค.) ทางสาวเกรซได้เปิดใจที่งาน The greatest Chinese new year 2019 เอ็มควอเทียร์ เกี่ยวกับประเด็นที่คนจับตามองว่าเปิดตัวแฟนใหม่ที่งานวันเกิดตัวเองเมื่อช่วงปลายปีท่านผ่านมา

  โดยเจ้าตัวเอ่ยปากรับกำลังศึกษาดูใจกับหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่ถึงกันกับขั้นแฟน เผยรู้จักกันมาแล้ว 5 เดือน จากการแนะนำของเพื่อน อายุไล่เลี่ยกัน ยังไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงาน เปรยตอนนี้ขอโฟกัสที่เรื่องงานเป็นหลักก่อน แต่ยังไงก็ตามต้องบอกเลยว่าวาเลนไทน์ปีของนี้สาวเกรซจะต้องหวานชื่นอย่างแน่นอนละค่าาาาคุณผู้ชมมมม

  ”ยังไม่ถึงกันขั้นเปิดตัวแฟน แต่ก็ทำใหัมันปกติค่ะ รู้จักกันมาแล้ว5เดือน รู้จักจากเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึงและไม่ได้อยู่ในวงการนี้เลย เกรซบอกว่าอย่าไปยุ่งกับเค้าเลย(ล่อเล่นๆ) ตอนนี้ก็โอเคนะคะศึกษากันไปเรื่อยๆ ไม่รีบ จุดเริ่มต้น ประมาน 5 เดือนที่ได้รู้จักกันตอนนั้นเราก็โสดด้วย คือเค้าอยู่นอกวงการ เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึงขอไม่ระบุขออยู่เงียบๆ สบายๆ ละกัน ทำทุกอย่างให้เป็นเรื่องปกติ ส่วนอายุก็เท่าๆ กัน”

  ”ก็ไม่ใช่ไม่จริงจังแต่ก็เฉยๆ ให้ทุกอย่างเป็นเรื่องปกติถ้ามันใช่จริงๆ อะไรหลายๆ อย่างก็จะบอกเราเอง เรื่องงานวันเกิด เกรซตั้งใจจัดงานวันเกิดเองอยู่แล้ว และเค้าก็มาเซอร์ไพรส์ด้วยนิดนึง เพื่อนๆ ก็มากันทุกคน รู้สึกประทับใจค่ะและก็รู้สึกดี วันนั้นเป็นวันเกิดที่มีความสุขมากเลย เพื่อนๆ ก็มีแซวคะเป็นเรื่องปกติ”

  ”เคยได้เจอกับคุณพ่อคุณแม่เกรซแล้ว เรื่องแต่ง เพิ่ง5เดือนเอง รออีก 5 ปีค่อยมาถามใหม่ดีกว่า(ขำ) เค้าเป็นคนที่ให้เกียรติเราและไม่ค่อยเกเรเท่าไหร่ ในช่วงที่ผ่านมาเกรซก็เคยได้คุยกับเค้าแล้วว่าให้ทำตัวปกติเพราะเค้าเป็นคนขี้อายพูดน้อยแต่ส่วนตัวเกรซก็อย่างที่เห็นนั่นหละค่ะ”

  ”ส่วนเรื่องแต่งเกรซยังไม่ได้มองถึงขั้นนั้นแค่คิดถึงวันนี้และก็วันพรุ่งนี้ เพราะตัวเกรซทำงานในวงการตั้งแต่เด็กเกรซเลยคิดแต่เรื่องงานเป็นส่วนใหญ่”

  ”ผลงาน ปีนี้จะมีละคร 2 เรื่องค่ะ สวยซ่อนคม กับเรื่อง เรือมนุษย์ เพิ่งถ่ายเสร็จก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ครึ่งปีแรกอาจจะไม่รับเพราะปีที่แล้วทำงานหนักมากเลยขอพักสักครึ่งปี สัญญา ยังอยู่เหมือนเดิมค่ะ เพิ่งจะต่อสัญญาไปแต่ไม่ได้ระบุว่าอีกกี่ปีขอให้เป็นเรื่องวงในค่ะ” เกรซ กล่าว

เกรซ กาญจน์เกล้า
เกรซ กาญจน์เกล้า