ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ป๋อมแป๋ม-นิติ ริท เรืองฤทธิ์

“ลิสเตอรีน” จัดบิ๊กแคมเปญปากดีครองเมือง! เปิดตัว “ป๋อมแป๋ม” พรีเซนเตอร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ลิสเตอรีน” จัดบิ๊กแคมเปญปากดีครองเมือง! เปิดตัว “ป๋อมแป๋ม” พรีเซนเตอร์

        เรียกว่าเป็นการปลุกกระแสให้คนไทยหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพช่องปากมากขึ้น โดยการจัดแคมเปญใหญ่ “ลิสเตอรีน เปลี่ยนคุณให้มั่นใจ ปากดีได้ทุกวัน” พร้อมคว้าพิธีกรฝีปากกล้าตัวแม่ ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดปฏิบัติภารกิจเชิญชวนให้ทุกคนใส่ใจดูแลสุขภาพช่องปากอย่างถูกวิธีเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการสร้างโอกาสดีๆ ในชีวิต

    

        คุณดวงพร เนาวบุตร ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ลิสเตอรีน กล่าวถึงจุดประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ว่า “บริษัทจอห์นสัน แอนด์ จอห์นสันของเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ด้วยเป้าหมายที่จะให้ผู้บริโภคมีสินค้าที่มีคุณภาพใช้ในชิวิตประจำวัน สำหรับแบรนด์ลิสเตอรีน เรามีวิสัยทัศน์ที่จะส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพช่องปากที่ดี เพราะเรารู้ว่าการแปรงฟันเพียงอย่างเดียวนั้นไม่สามารถดูแลสุขภาพช่องปากได้สะอาด 100% เพราะฟันเป็นแค่ส่วนหนึ่งของปาก แต่ยังมีส่วนที่การแปรงฟันเข้าไม่ถึงอย่างเหงือก กระพุ้งแกม และซอกไรฟันต่างๆ จึงต้องใช้น้ำยาบ้วนปากเพื่อช่วยทำให้สุขภาพทั้งช่องปากดีขึ้น เพราะถ้าเรามีสุขภาพช่องปากที่ดีแล้วนั้นหมายถึงการเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารได้อย่างเต็มที่เพื่อสร้างความแตกต่างและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในชีวิตประจำวันด้วยลิสเตอรีนค่ะ”

   

        ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร พรีเซนเตอร์คนล่าสุดเผยว่า “ด้วยหน้าที่การเป็นพิธีกร ไหวพริบ และความมั่นใจต้องมาอันดับหนึ่ง พบปะผู้คนเยอะ ซึ่งการมีสุขภาพช่องปากที่ดีถือเป็นสิ่งที่สำคัญป๋อมแป๋ม จึงมองว่าทุกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพของลิสเตอรีนและแคมเปญปากดีครองเมืองเป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับเรามากๆเพราะวันๆหนึ่งต้องพูดกับคนเป็นร้อยๆ คนถ้าช่องปากเราไม่น่ามอง คงทำให้เราเสียความมั่นใจแน่ๆ จึงอยากจะให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลเรื่องนี้ เพราะการที่เรามีสุขภาพช่องปากที่ดี จะช่วยเพิ่มความมั่นใจ ทำให้ดูมีบุคคลิกที่ดี พร้อมที่จะทำหน้าที่ในทุกๆวันได้ดีที่สุด ป๋อมแป๋มเชื่อย่างนั้นครับ”

    

        นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งผู้ยืนยันความสำคัญของสุขภาพปากดีอย่างนักร้องชื่อดัง “ริท เดอะสตาร์” ที่มาแสดงมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มโชว์พลังปากดีผ่านบทเพลงฮิตเอาใจคนเหล่าแฟนคลับอย่างเต็มที่ เรียกว่างานนี้ประทับใจกันไปทั้งงานแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

   

        สำหรับคนรักสุขภาพช่องปาก สามารถหาซื้อน้ำยาบ้วนปากลิสเตอรีนได้ที่ห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อทั่วไป พร้อมติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ ได้ทางเฟซบุ๊ก www.facebook.com/Mr.Listerine หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.listerine.co.th