ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ซอ จียอน ฮั่น จียอน ฮั่น อิสริยะ

จียอน ดีใจเซอร์ไพรส์ ฮั่น น้ำตาคลอ! เขินคนแปลอวยพรวันเกิดภาษาเกาหลี

Home / Hot Gossip / จียอน ดีใจเซอร์ไพรส์ ฮั่น น้ำตาคลอ! เขินคนแปลอวยพรวันเกิดภาษาเกาหลี

 

 

      ความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ยังปากแข็งไม่ใช้คำว่า “แฟน” สักที สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ และหวานใจสาวชาวเกาหลี ซอ จียอน ซึ่งฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ว่า รอทุกอย่างพร้อมแล้วจะออกมาประกาศเอง ล่าสุดมีโอกาสเจอ สาวจียอน อัปเดตให้ฟังว่า ตอนนี้ทุกอย่างกำลังดีมาก ไม่ได้ติดอะไร และไม่ได้เตี๊ยมคำตอบก่อนเจอสื่อ อยากทำตัวสบายๆ ไม่เกร็ง ไม่ได้ลุ้นว่าฝ่ายชายจะออกมาประกาศเมื่อไหร่ เพราะระหว่างเราสองคนรู้ดีที่สุดอยู่แล้วว่าเป็นอะไรกัน ไม่ซีเรียสกับการระบุสถานะ ถ้าฝ่ายชายให้สถานะว่า “แฟน” เมื่อไหร่ก็ตามนั้น ถ้าเขาพูดก็จะพูดด้วย สำหรับเธอตอนนี้ให้ ฮั่น เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด

    

       สาวจียอน ยอมรับว่าการทำงานอยู่ตรงนี้ถ้าเปิดเผยเรื่องความรักมากเกินไปก็มักจะมีผลกระทบ ที่ผ่านมาเคยมีประสบการณ์มาแล้วว่าถึงยังไงคนที่เสียหายก็เป็นฝ่ายหญิงมากกว่า ถ้าเป็นคนทั่วไปคงไม่ติดขัดอะไรตรงนี้ ก็เลยอยากใช้เวลา ใช้สติ ไม่ได้เร่งรีบ แต่ก็ไม่ได้ปิดบังแอบซ่อนอะไร และไม่ได้ติดขัดเรื่องแฟนคลับของฝ่ายชายด้วย เพราะพวกเขายังติดตามชื่นชมเอ็นดูพวกเราด้วยซ้ำ แต่ด้วยอาชีพคนบันเทิงที่ต้องระวังเป็นปกติอยู่แล้ว

   

        สำหรับวันเกิด หนุ่มฮั่น ที่ผ่านมา สาวจียอน เล่าโมเม้นท์สุดประทับใจว่าก่อนหน้านั้นต่างคนต่างงานยุ่ง เลิกดึกมาก มีเวลาแค่ชั่วโมงเดียวในการเตรียมเซอร์ไพรส์ ทำเอา หนุ่มฮั่น ซึ้งน้ำตาคลอ ตัวเธอก็ดีใจที่ได้ทำให้และไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน ปีที่ผ่านมาเป็นเพื่อนกันก็อวยพรวันเกิดปกติทั่วไป แต่ปีนี้พิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังให้การ์ดและของขวัญวันเกิดเป็นรองเท้าที่ฝ่ายชายอยากได้ ส่วนที่หลายคนจับตาว่าภาพเค้กที่ หนุ่มฮั่น โพสต์ขอบคุณ โดยใช้เม็ดช็อกโกแลตเรียงเป็นคำอวยพรภาษาเกาหลีซึ่งแปลว่า สุขสันต์วันเกิดที่รัก งานนี้ จียอน ถึงกับเขินหนัก เพราะไม่คิดว่า ฮั่น จะโพสต์ภาพนี้และไม่คิดว่าคนไทยจะรู้ความหมายคำนี้ รีบบอกเลยว่าต่อไปจะเขียนภาษาเกาหลีอีก คงต้องระวังตัวมากขึ้นกว่าเดิมซะแล้ว!!

     

   

   

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

ซอ จียอน
ซอ จียอน

 

ซอ จียอน
ซอ จียอน

ฮั่นโพสต์จียอนเซอร์ไพรส์วันเกิด
ฮั่นโพสต์จียอนเซอร์ไพรส์วันเกิด

    

   

ฮั่น-จียอน
ฮั่น-จียอน

 

ฮั่น-จียอน
ฮั่น-จียอน

 

ฮั่น-จียอน
ฮั่น-จียอน

 

ฮั่น-จียอน
ฮั่น-จียอน