ก็อต จิรายุ ข่าวดารา ข่าวบันเทิง โบว์ ก็อต โบว์ เบญจวรรณ

ก็อต แฮปปี้คบ โบว์ 6 ปี แพลนชีวิตแล้วทุกเรื่อง ยกเว้นแต่งงานมีลูก!!

Home / Hot Gossip / ก็อต แฮปปี้คบ โบว์ 6 ปี แพลนชีวิตแล้วทุกเรื่อง ยกเว้นแต่งงานมีลูก!!

 

 

      คบหาดูใจกันมานานกว่า 6 ปีจนแฟนๆ หลายคนลุ้นและเชียร์อยากให้มีข่าวดีสักที สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่ม ก็อต จิรายุ และหวานใจสาว โบว์ เบญจวรรณ มีภาพคู่หวานๆ ออกสื่อให้คนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มก็อต ในงานบวงสรวงภาพยนตร์ “จอมขมังเวทย์ 2020” เลยได้อัปเดตเรื่องราวความรักให้ฟังว่า แฮปปี้ดี ภาพคู่ที่เห็นชอบหยอกชอบแกล้งกันก็เหมือนเป็นวิธีเติมความหวาน เป็นสีสันให้คู่ของเรามีชีวิตชีวา

   

       ความสัมพันธ์ราบรื่นขนาดนี้แต่ยังไม่มีวี่แววข่าวดี หนุ่มก็อต ชี้แจงว่าไม่ได้เร่งรีบ เราทั้งคู่อยากตั้งใจทำงานมากกว่า เพราะมีจุดประสงค์ร่วมกันบางอย่างที่ยังไม่สามารถบอกได้ กลัวว่าถ้าพูดไปแล้วทำไม่ได้จะดูไม่ดี มีการวางแผนชีวิตอนาคตทุกอย่างเอาไว้แล้วชัดเจน หนุ่มก็อต แพลนไปไกลถึงเรื่องความตาย รวมถึงเรื่องการทำงานในวงการบันเทิงที่จะอยู่ตรงนี้อีกสัก 10 ปีแล้วจะหยุดเพื่อไปทำอย่างอื่นต่อ เช่น การทำอะไรดีๆ ตอบแทนสังคมนอกเหนือจากงานบันเทิง นำสิ่งที่เรียนรู้ในวงการไปต่อยอดกับงานด้านอื่นๆ

   

        ส่วนเรื่องการมีทายาท หนุ่มก็อต บอกตัวเองยังแข็งแรงดี สาวโบว์ เองก็ดูแลตัวเองดีมากจึงไม่มีความกังวลเรื่องการมีลูกช้าหรือมีลูกยาก แต่เราทั้งคู่ยังไม่ได้แพลน หลายคนที่มองมาอาจจะคาดหวังอยากให้เราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่ส่วนตัวทั้งคู่ไม่ได้คาดหวังในตัวกันและกัน อยู่กับปัจจุบันก็โอเคแฮปปี้แล้ว ทางผู้ใหญ่สองครอบครัวก็ไม่ได้เร่งรัด โชคดีที่ทั้งสองบ้านเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของเรา ส่วนตัวยอมรับว่าเป็นคนชอบเด็ก แต่รู้สึกว่ายังไม่มีความสามารถพอที่จะเป็นพ่อคนได้เลยยังไม่นึกถึงเรื่องนี้

    

    

   

ก๊อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

 

ก๊อต จิรายุ
ก็อต จิรายุ

   

ก็อต-โบว์
ก็อต-โบว์

 

ก็อต-โบว์
ก็อต-โบว์

 

ก็อต-โบว์
ก็อต-โบว์

   

   

ก็อต-โบว์
ก็อต-โบว์

 

ก็อต-โบว์
ก็อต-โบว์

 

ก็อต-โบว์
ก็อต-โบว์

 

ก็อต-โบว์
ก็อต-โบว์