น้ำตาล พิจักขณา ไผ่ พาทิศ

วิ่งได้บุญแถมสุขภาพแข็งแรง “RUN FOR GIVE” วิ่งเพื่อให้ รพ.แพร่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วิ่งได้บุญแถมสุขภาพแข็งแรง “RUN FOR GIVE” วิ่งเพื่อให้ รพ.แพร่

        อิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า สำหรับกิจกรรมเดิน-วิ่งการกุศล “วิ่งเพื่อให้” (RUN FOR GIVE) ที่จัดขึ้นเพื่อหารายได้สมทบทุนซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ห้องอุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลแพร่ โดยมี นายอนุรัฐ ไทยตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ให้เกียรติเดินทางมาร่วมกล่าวต้อนรับคณะนักวิ่ง และ นพ.ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขตสุขภาพที่ 3 ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ โดยมี พญ.สุวรรณา ตีระวณิชย์ ผู้อำนวยการรพ.แพร่ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ บริเวณกาดสามวัยเทศบาลเมืองแพร่

    

 

        สำหรับบรรยากาศกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อการกุศลในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุข มีเหล่าศิลปิน ดารา เซเลบริตี้ อาทิ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหาร นพรัตน์ คอสเมติก คลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) , ณิชา ณัฏฐณิชา, น้ำตาล พิจักขณา, ไผ่ พาทิศ, อิน บูโดกัน ฯลฯ มาร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง

   

 

        ในโอกาสนี้ นพ.นพรัตน์ รัตนวราห หรือ หมอสอง ฐานะเป็นคนจังหวัดแพร่ ยังได้ร่วมสบทบทุนบริจาคเงินจำนวน 222,222.22 บาท ซึ่งได้เผยถึงความรู้สึกการได้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า

   

       “ปกติผมชอบออกกำลังกายอยู่แล้วครับ อย่างที่นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ซึ่งเป็นบ้านของผมด้วย ก็มีฟิตเนส สนามแบดและสระว่ายน้ำอยู่ด้วย หลังเลิกงาน ทำผ่าตัดศัลยกรรมในแต่ละวัน ส่วนใหญ่ผมก็ไม่ได้ออกไปไหน ผมก็ตีแบด เล่นฟิตเนสเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย และเป็นการผ่อนคลายหลังการทำงาน สำหรับงานวิ่งเพื่อให้ในครั้งนี้ เริ่มแรกทางโรงพยาบาลติดต่อเข้ามาให้ร่วมประชาสัมพันธ์งาน พอผมมาร่วมงานแถลงข่าว ทราบรายละเอียดของงาน ผมก็ไม่ลังเลเลยที่จะร่วมบริจาค และได้ไปร่วมวิ่งมาด้วยครับ ดีครับดี งานดีๆ แบบนี้อยากจะให้จัดกันบ่อยๆ”

    

       “ผมเชื่อในพลังของการให้ ไม่ว่าให้ในรูปแบบไหน จะให้มากให้น้อยตามกำลังที่เรามี ผมเชื่อว่าแค่คิดจะให้ เราก็มีความสุขแล้วครับ และเมื่อเราได้ให้จริงๆ คนได้รับก็สุขใจ เราคนให้ก็สุขใจยิ่งกว่าครับ งานทางด้านศัลยกรรมของผมก็เช่นกันครับ ยิ่งทำให้คนไข้สวยหล่อ มีความมั่นใจมากขึ้น มีโอกาสในชีวิตมากขึ้น เค้ามีความสุข ผมก็มีความสุขยิ่งกว่าครับ”