ข่าว โป๊ป ธนวรรธน์ ข่าวบันเทิง หมวยลี่ โดนแฉ

เพราะไว้ใจ!! โป๊ป เหนื่อยโดนแฉ ปลง! มีคนรัก ก็มีคนไม่ชอบ

Home / Hot Gossip / เพราะไว้ใจ!! โป๊ป เหนื่อยโดนแฉ ปลง! มีคนรัก ก็มีคนไม่ชอบ

 

  แหมมๆ เรียกว่าเจอมหกรรมแฉอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดหย่อนเลยค่าคู้นนน สำหรับพระเอกขวัญใจมหาชน โป๊ป ธนวรรธน์ ที่ล่าสุดก็มีกรณีภาพหลุด แชทหลุดคุยกับสาว หมวยลี่ พัชมน หรือมวยลี่ AF11 ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาทางฝ่ายหญิงเพิ่งจะตั้งโต๊ะแถลงข่าวชี้แจงไป พร้อมทิ้งท้ายว่า ถึงความสัมพันธ์จะจบ แต่ยังรักหนุ่มโป๊ปอยู่ จนวันนี้ทางพระเอกหนุ่มได้มาร่วมกิจกรรม BSC Beauty Run Fun & Rally ก็เลยได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวอีกรอบว่า ขอบคุณที่ฝ่ายหญิงยังรัก รักกันก็ดีกว่าเกลียดกัน แต่ตนไม่ได้รู้สึกอะไรกับทุกประโยคที่อีกฝ่ายพูด ลั่น! ยอมรับว่าเหนื่อยทีเจอเรื่องแบบนี้ ทั้งที่ดูแลตัวเองดีแล้ว ไม่โกรธใคร ไม่โทษใคร คงเป็นเพราะตนเองไว้ใจคน แต่ก็ใช้ธรรมะเข้าช่วยให้ผ่านไปได้ ส่วนเรื่องข่าวปลอมว่าติดเชื้อ HIV เจ้าตัวขำๆ และไม่ได้สนใจ เพราะตนไม่ได้เป็นอยู่แล้ว โดยรายละเอียดมีดังนี้ 

  

  กับน้องก็รู้จักกันจริงๆ เป็นพี่น้อง ส่วนเรื่องอดีตที่ผ่านมา ผมก็ไม่อยากจะพูดถึง มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของคนที่รู้จักกัน แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไร ก็ขอบคุณที่รักผมนะครับ จริงๆ ก็มีคนมากมายที่รักและก็ชื่นชอบเราอย่างนี้ครับ ก็ขอบคุณน้องเขาที่รักผม รักกันดีกว่าเกลียดกัน แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับประโยคทุกอย่างที่น้องเขาพูด

  

  ส่วนที่สาวหมวยลี่ให้สัมภาษณ์นั้น ก็มีคนส่งคลิปมาให้ดูบ้าง แต่ก็ไม่ได้ดูทั้งหมด เพราะว่ามันยาวก็ดูแค่ช็อตที่ตัดออกมา แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ก็ฟังไปเฉยๆ ครับ มันเป็นเรื่องที่เป็นอดีตไปแล้ว ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าดีหรือไม่ดี คนเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป ต้องทำงาน ต้องเจอคนต่อๆ ไป ซึ่งส่วนตัวผมก็ยังมีความรู้สึกที่ดี ก็คือไม่ได้โกรธหรือเคืองอะไรครับ

  

  ซึ่งพอถามว่าเป็นมหกรรมการแฉไปแล้ว หนุ่มโป๊ป ก็กล่าวว่า ก็คงไม่แปลกคนเราก็คงมีทั้งคนรัก และคนไม่ชอบ มีทั้งคนที่รู้สึกดีกับเรา และไม่ดีกับเรา จริงๆ แล้วผมก็เคยพูดมาตลอดว่า ไม่มีใครทำร้ายเรา นอกจากเราทำร้ายตัวเอง ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็คงเป็นอะไรที่เราทำมา เราก็ต้องรับมันมีผลกระทบกับเรา การกระทำของเรามันก็จะส่งผลมาถึงเรา คือถ้าผมไม่ได้เริ่มทำอะไรเลยในอดีตมันก็จะไม่มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นมา เพราะฉะนั้นผมก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าใครเป็นคนทำร้ายผม แต่มันก็ไม่ใช่ทำร้ายตัวเอง เพราะเราก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เรามีสิทธิ์ที่จะเรียนรู้ใครในอดีตที่ผ่านมานะครับ ผมก็ไม่ได้ปฏิเสธ เพราะผมก็พูดไปหมดแล้วว่าเคยคุยกับผู้หญิง ทั้งที่คุยกันดี ทั้งเลิกกันไปแล้ว ก็เป็นปกติที่ผมต้องหาคนที่ใช่สำหรับผม

  

  สำหรับประเด็นภาพหลุดที่เหมือนอยู่ในโรงแรม และเรื่องเงินจำนวนหนึ่งหมื่น เจ้าตัวบอกเป็นอะไรที่ตอบไม่ได้ ไม่รู้จะตอบอะไร เป็นคำถามที่ไม่ขอตอบ ส่วนใครจะคิดยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณ แต่ตนไม่มีจิตใจที่จะทำร้ายใครเลย มีแต่ความไว้ใจ ให้ใจ  ซึ่งต่อไปนี้ก็กลัวว่าจะมีภาพหลุดอะไรออกมาอีก เพราะทุกคนก็มีเรื่องส่วนตัว แต่เรื่องส่วนตัวก็คงไม่มีใครอยากให้ประชาชนรู้ แต่อะไรจะเกิดก็ต้องยอมรับมัน และตนทำดีที่สุดแล้ว ก็ต่อไปถ้าจะมีอะไรอีกก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคต

  

  ส่วนจะมีการฟ้องร้องมั้ยกับการถูกแฉ เจ้าตัวรู้สึกว่าคนเราเกิดมา มันก็มีความทุกข์กันทั้งนั้น เขาก็ทุกข์ เราก็ทุกข์ อยากให้ทุกอย่างมันจบและผ่านไป ผมก็ดำเนินชีวิตของผม ส่วนใครที่ทำร้ายผมหรือตั้งใจจะทำร้ายผม เขาก็ต้องดำเนินชีวิตต่อไป ก็อยากให้มันจบไปดีกว่า ซึ่งตนเองก็ระวังตัว ดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว แต่เวลาคุยกับใครเราก็ไว้ใจ แต่ความไว้ใจมันเป็นเรื่องละเอียด และเรื่องส่วนตัวมากๆ เพราะฉะนั้นทุกวันนี้ก็พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้น ยอมรับว่าค่อนข้างเหนื่อย แต่ก็ใช้สติ และความคิดในด้านบวกปลอมใจตัวเองว่าจริงๆ แล้วไม่มีใครที่จะมาชื่นชมเราตลอดไป ถ้าเราหวังว่าให้ทุกอย่างบนโลกใบนี้มาชมเราอย่างเดียว ซึ่งมันไม่มี บนโลกใบนี้มันก็มีคนชม คนติ คนเฉยๆ ก็ใช้ธรรมะสอนตัวเองให้เราเดินผ่านไปได้ โป๊ปกล่าว

  

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

โป๊ป ธนวรรธน์ เหนื่อยครับโดนแฉตลอด
โป๊ป ธนวรรธน์ เหนื่อยครับโดนแฉตลอด

 

 

โป๊ป ธนวรรธน์
โป๊ป ธนวรรธน์

 

หมวยลี่ พัชมน
หมวยลี่ พัชมน