ข่าวบันเทิง คู่จิ้น ดาราเลิกรา บี น้ำทิพย์ ฟิล์ม ธนภัทร มือที่ 3 ละคร เมีย 2018 ไอโซฮิม

ชัดเจนต่อหน้า ฟิล์ม! บี น้ำทิพย์ เลิกแล้ว ไฮโซฮิม วาเลนไทน์นี้ยังไง..!?

Home / Hot Gossip / ชัดเจนต่อหน้า ฟิล์ม! บี น้ำทิพย์ เลิกแล้ว ไฮโซฮิม วาเลนไทน์นี้ยังไง..!?

 

          ยังคงเป็นผู้หญิงที่ไม่สมหวังในความรักอีกเช่นเคย เมื่อล่าสุดสาวก้านยาว บี น้ำทิพย์ ชี้แจงชัดเจนแล้วว่าได้เลิกรากับ ไฮโซฮิม อิสริยะ มาพักใหญ่หลังคบหากันราว 8 ปี สาเหตุก็เป็นเรื่องของคน 2 คนที่ไปต่อกันไม่ได้ ปรับจูนแล้วแต่ไม่รอด ไม่มีมือที่ 3 หรือเรื่องไม่ดีมาเกี่ยวข้อง เพราะจบกันด้วยดีและยังเป็นเพื่อนพี่น้องกันได้

          แต่ความพีคมันอยู่ตรงที่สาวบีลั่นว่าโสดต่อหน้าต่อตาหนุ่มหล่อ ฟิล์ม ธนภัทร คู่จิ้นฟินเวอร์จากละคร เมีย 2018 ของเธอนี่แหละ ออกงานคู่กันใน LINE TV Nexplosion 2019 แล้วยังต้องมาตอบคำถามเรื่องความรัก พร้อมเผยว่าเลิกแฟนไฮโซต่อหน้าคู่จิ้นแบบนี้ แฟนคลับที่เชียร์คนทั้งคู่ดีดดิ้นกันยกใหญ่ เพราะพร้อมเทใจลุ้นเต็มกำลัง แต่ขุ่นแม่บีก็ดับความหวังแฟนๆ ลั่นว่าหนุ่มฟิล์มไม่ได้เป็นสาเหตุของรักล่มครั้งนี้ และยังไม่ต้องการหนุ่มคนไหนมาดามใจด้วย 

          ส่วนประเด็นที่สาวบีตอบคอมเม้นต์แฟนคลับที่แอนตี้คู่จิ้น บี-ฟิล์ม ใต้โพสต์ของฝ่ายชายว่า ‘เขาเลือกฉันจ้า’ นั้น ก็แค่ขำๆ สนุกๆ ไม่ได้โกรธแฟนคลับ และไม่ได้มีอะไรในกอไผ่กับหนุ่มรุ่นน้องจริงๆ เอ้า! ก็เอาเป็นว่าโสดสนิท ไม่มีกิ๊กไม่มีกั๊กนะจ๊ะๆ วาเลนไทน์นี้ว่าง จีบได้ใช่ไหมขุ่นแม่บีขาาาาา  

          “บี : ตอนนี้ก็เลิกแล้วค่ะ ได้สักพักใหญ่ๆ สาเหตุเป็นเรื่องของเรา 2 คน ไม่ได้มีเรื่องมือที่ 3 หรือเรื่องอะไรมาเกี่ยว จบกันด้วยดีค่ะ ก่อนเลิกกันแน่นอนต้องมีการปรับจูนอยู่แล้ว แต่มันไม่ต่อไม่ได้ ไม่เกี่ยวกับ ‘ฟิล์ม’ ค่ะ ไม่มีมือที่ 3 ไม่เกี่ยวกับใครเลย มันเป็นเรื่องของเรา 2 คน ขอไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า เพราะมันจบแล้ว ไม่อยากรื้อฟื้น ถามว่าเสียดายเวลาไหม? เสียดายแน่นอนค่ะ แต่ไม่มีรีเทิร์นอีกรอบแน่นอน ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

          ฟิล์ม : ฟิล์มก็เพิ่งรู้ตอนนี้เลยครับ (ยิ้ม) ต้องรู้สึกไม่ดีแหละเนอะ ที่อยู่ดีๆ ก็ถูกมองว่าเป็นมือที่ 3″ บีและฟิล์มกล่าว 

 

บี น้ำทิพย์
บี น้ำทิพย์

 

ไฮโซฮิม - บี น้ำทิพย์
ไฮโซฮิม – บี น้ำทิพย์

 

บี น้ำทิพย์
บี น้ำทิพย์

 

บี น้ำทิพย์ - ฟิล์ม ธนภัทร
บี น้ำทิพย์ – ฟิล์ม ธนภัทร