ข่าว บี น้ำทิพย์ ข่าวบันเทิง บี ไฮโซฮิม ฟิล์ม ธนภัทร เลิกรา

โสดโปรดจีบ!! บี ไม่ปิดกั้น ฟิล์ม ให้เป็นเรื่องอนาคต รักครั้งใหม่ขอคนที่มาเติมเต็ม

Home / Hot Gossip / โสดโปรดจีบ!! บี ไม่ปิดกั้น ฟิล์ม ให้เป็นเรื่องอนาคต รักครั้งใหม่ขอคนที่มาเติมเต็ม

 

  ปิดฉากรัก 8 ปีไปอีกคู่ สำหรับนางแบบและนักแสดง บี น้ำทิพย์ กับอดีตแฟน ไฮโซฮิม อิสริยะ ที่เมื่อวานทางด้านสาวบี เพิ่งออกมาเปิดปากกลางวงสัมภาษณ์กับพระเอกคู่จิ้น ฟิล์ม ธนภัทร ว่าได้เลิกรากับไฮโซฮิมแล้ว ด้วยสาเหตุของคนสองคน ที่ปรับจูนกันแล้วแต่ไปต่อไม่ได้ แต่ไม่ใช่เรื่องมือที่ 3 แน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นก็ตามด้วยความสนิทสุดซี้ของสาวบีกับหนุ่มฟิล์มก็เลยไม่พลาดที่จะมีคนจับจ้อง ทำเอาหนุ่มฟิล์มงานเข้าเต็มๆ เพราะโดนโยงว่าเป็นมือที่ 3 รึเปล่า จนเจ้าตัวถึงกับพูดว่า “ซวยเลย”

  

  ซึ่งทางเราได้ติดต่อไปยังสาวบี เพื่ออัปเดตถึงประเด็นดังกล่าว และเรื่องหัวใจกันสักหน่อย โดยเจ้าตัวกล่าวว่า หลังจากจบสัมภาษณ์กับฟิล์มก็ไม่ได้คุยกันอะไรเลย ส่วนคนที่เชียร์และลุ้นให้เป็นแฟนกันนอกจอก็ขอให้เป็นเรื่องอนาคต เพราะอีกฝ่ายไม่ได้จีบ ซึ่งสเปคตอนนี้ไม่ได้ตั้ง ขอแค่คนดีที่รักจริง เสมอต้นเสมอปลาย สำหรับกับไฮโซฮิม ยอมรับว่าเฮิร์ต แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  

  หลังจากที่จบสัมภาษณ์ก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ ไม่ได้คุยอะไรกันต่อเลย คือเราอยู่ในงาน Line tv เราก็นั่งดูโชว์ รับรางวัล แล้วก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ไม่ได้คุยกันเลยจริงๆ

  

  ฟิล์มบอกว่าก็รู้สึกแย่เหมือนกันที่โดนโยง “ก็คือไม่ได้พูดอะไรเลย หลักจากที่สัมภาษณ์เสร็จใช่มั้ยคะ บีก็เดินแยกไปสัมภาษณ์เดี่ยวโน่นนั่นนี่อีกนิดหน่อย ก็ไม่ได้คุยกันต่อ แต่ตอนที่สัมภาษณ์ฟิล์มก็บอกว่าโฮๆ ซวยเลย”

  

  อย่างเรื่องคอมเม้นท์กันตอนนี้ FC ยิ่งเชียร์ให้เป็นจริง “คือเพราะว่าด้วยเรื่องเมีย 2018 มันดังมากไงคะ เหมือนฟินจิกหมอน ก็คู่จิ้นเป็นเรื่องปกตินะบีว่า เหมือนดาราช่องอื่นๆ ที่เขาเป็นคู่จิ้นกัน บีว่ามันเป็นเรื่องปกติมากที่เราเล่นกัน เราเล่นกันตั้งแต่ที่กองขำๆ สนุกฮาๆ แต่ว่าเราไม่ได้สานสัมพันธ์ต่ออะไรค่ะ คุยกันปกติ”

  

  จะไม่มีโอกาสพัฒนาเลย “คืออันนี้เป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้จริงๆ ค่ะ ถ้าเขาจีบก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นอ่ะค่ะ คือถ้าเราจะพูดว่าไม่มีโอกาสพัฒนาต่อเลยเราก็ไม่รู้อนาคตจริงๆ  ถูกมั้ยคะ ซึ่งอนาคตเราอาจจะมีบางอย่างที่คลิกกันก็ได้ แต่ตอนนี้มันยังคือแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก็เฉยๆ”

  

  แสดงว่าเปิดใจให้มาจีบ “ไม่ๆ คือบีว่าเรื่องแบบนี้เราไม่รู้หรอกค่ะว่าเราจะเปิด หรือว่าไม่เปิด เราจะคุย แล้วเราจะรู้สึกดีอะไรแบบเนี่ย คือมันเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟเราตอบไม่ได้ แต่คือถ้าจะพูดว่าไม่มีทางเลยนะเว้ยมันก็ดูหักหาญน้ำใจ (หัวเราะ) นึกออกมั้ย คือเราก็ไม่รู้เหมือนกันจริงๆ ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรไปมากกว่านั้น  ซึ่งตอนนี้บีก็เรื่อยๆ ไม่ใช่แบบว่าโสดปุ๊บ เลิกกับแฟนปุ๊บเราจะต้องมีใครมาจีบ แล้วเราจะต้องโอเคเลย คือขออยู่กับตัวเองก่อนให้รู้ว่าตัวเองจริงๆ แล้วต้องการอะไรมากกว่า”

  

  โสดแล้วมีคนเข้ามามั้ย “มันก็มีเข้ามา แต่มันก็เข้ามาแบบที่เราเองยังไม่ได้อะไรกับใคร คือเหมือนเรายังให้ความเป็นเพื่อนไว้ก่อน เหมือนว่าถ้ามีคนเข้ามาคุยเราก็ต้องแบบเป็นมารยาทมากกว่า เรายังไม่ได้รู้สึกว่าใครคือคนพิเศษหรือว่า โฮ้ๆ คนนี้พิเศษจัง ยังๆ ไม่ใช่อย่างนั้น ก็คือเหมือนปกติมากกว่าของผู้หญิงโสดใช่มั้ย มันก็คงเป็นอารมณ์นั้น ตอนนี้เลยคิดว่าโฟกัสที่งาน ครอบครัว เรื่องแฟนตอนนี้ยังไม่ได้มองหาใคร หรือว่าต้องการอย่างที่ให้สัมภาษณ์ไปเมื่อวาน คือเรื่องของแฟนมันเป็นเรื่องที่มาอันดับ 3 เลยในชีวิต ตอนนี้คืองาน ครอบครัว และที่ 3 คือเรื่องผู้ชาย (หัวเราะ) อย่างที่บอกเราค่อนข้างโตแล้ว ถ้าเราจะคบใครสักคนหนึ่ง คือไม่รู้นะวันหนึ่งถ้าเรามีแฟน เราก็คงอยากมีเป็นครอบครัวแล้ว แต่ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น เพราะฉะนั้นก็ค่อยๆ ดูไปดีกว่า อยากได้คนที่ดีๆ จริงๆ รักเราจริงๆ แล้วดูแลเราได้ หรือเขามาเติมเต็มส่วนที่เราขาดหายไปแบบนี้มากกว่า”

  

  แบบนี้เปลี่ยนสเปคมาชอบเด็กมั้ย “จริงๆ แล้วบีว่าเรื่องอายุมันเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญมากมายเลยอ่ะ คือคนที่เขามาจีบเรา เขาต้องคิด ต้องรู้แล้วว่าเราอายุเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นถ้าเขากล้าที่จะมาจีบเรา จะอายุน้อยกว่า มากกว่ามันไม่สำคัญแล้ว คือถ้าคุยกันแล้วมันคือส่วนที่เติมเต็มกันได้บีว่ามันเป็นเรื่องที่ใช่ อาจจะทำให้เราคบกันได้”

  

  คือตอนนี้ไม่มีสเปคแล้ว “บีไม่มีสเปคเลย บีไม่ได้ต้องการคนที่แบบคุณต้องรวยล้นฟ้า หรือว่าต้องหล่อ เพอร์เฟ็กต์ หายากแบบนั้นอ่ะ คงไม่โสดกันแล้วล่ะ (หัวเราะ) อยากได้คนที่เขาเป็นคนดี รักเราจริง เสมอต้นเสมอปลายกับเรา ซึ่งเราน่าจะรู้เองถ้าเจอคนที่ใช่ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้มากมาย ปล่อยให้มันเป็นไปค่ะ”

  

  แล้วกับไฮโซฮิมเลิกกันเรามีอาการเฮิร์ตมั้ย “ถามว่าเฮิร์ตมั้ยเลิกกับแฟน ก็เฮิร์ตนะคะ แต่ว่าเราไม่ใช่เด็กแล้วอ่ะ มันต้อง Move on เพราะชีวิตมันต้องดำเนินต่อไป การเลิกของเรามันก็เป็นการเลิกที่เราไม่ได้เกลียดกันนะคะ จริงๆ เราอาจจะรักกันมากด้วยซ้ำ แต่ว่ามันมีบางอย่างที่แบบ เอ๊ะๆ ยังไงดี ก็เลยตอนนี้เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมาก เราสามารถคุยกันทุกเรื่อง ปรึกษากันได้ เขาเป็นคนดี ฮิมเป็นคนดีมาก คนเก่ง ซึ่งจริงๆ บีไม่อยากออกมาพูดเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่ว่าการที่ออกมาพูดก็คือ อยากจะให้ทั้งเราสองคนได้เปิดใจ อย่างถ้าฮิมเขาจะมีใครบีก็อยากให้เขาได้เปิดใจ แล้วก็ให้ผู้หญิงคนใหม่ถ้าเขาได้เจอ หรือจะจีบใคร ก็อยากให้เขาได้สบายใจ ไม่ต้องมาแบบเฮ้ยๆ เห็นเขาเดินกับใครแล้วจะคิดว่า เฮ้ยๆ นอกใจ บี น้ำทิพย์ เหรออะไรอย่างเนี่ย คืออยากพูดเพื่อให้เขาได้ทำตัวได้ถูกด้วย ไม่ได้นอกใจนะ เลิกแล้วอะไรแบบนี้ ก็อยากให้เขาเจอคนที่ดี แล้วคนที่เขาไปจีบจะได้ไม่ต้องสงสัยว่าเอ้ยๆ เลิกกับ บี น้ำทิพย์ รึยังอะไรแบนี้ มันเป็นฟีลนั้นมากกว่า แต่ไม่อยากให้รือฟื้อว่าทำไมเราถึงเลิกกัน เพราะเรื่องความรักมันเป็นเรื่องที่บอกไม่ถูกเหมือนกันนะคะว่าเวลาคนเราจะเลิกกันมันต้องมีบางอย่าง ซึ่งเราก็ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมเราต้องเลิก แต่ถ้าถามว่ามีความรู้สึกที่ดีต่อกันมั้ย เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันมากๆ  เขาเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับบีมากๆ ก็เจอกันได้ กินข้าวด้วยกันได้ คือถ้าเห็นบีกับฮิมกินข้าวด้วยกันเป็นเรื่องปกติมากนะคะ เราเลิกกันด้วยความเข้าใจทั้งสองฝ่าย”

ขอบคุณรูปภาพจากIG: @beenamthipofficial, @film.thanapat

บี น้ำทิพย์ สาวโสด 2019
บี น้ำทิพย์ สาวโสด 2019

 

บี น้ำทิพย์ สาวโสด 2019
บี น้ำทิพย์ สาวโสด 2019

 

บี น้ำทิพย์ โสดโปรดจีบ
บี น้ำทิพย์ โสดโปรดจีบ

 

 

ฟิล์ม ธนภัทร
ฟิล์ม ธนภัทร

 

ฟิล์ม ธนภัทร
ฟิล์ม ธนภัทร

 

บี-ไฮโซฮิม
บี-ไฮโซฮิม