ดาว พิมพ์ทอง พอร์ช ศรัณย์

งานคู่แรกรับวาเลนไทน์ ดาว เผยเสี่ยงคบ พอร์ช หวั่นเป็นโปรโมชั่น!

Home / Hot Gossip / งานคู่แรกรับวาเลนไทน์ ดาว เผยเสี่ยงคบ พอร์ช หวั่นเป็นโปรโมชั่น!

   พระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ ควงสาว ดาว พิมพ์ทอง ออกงานคู่ครั้งแรก! รับวันวาเลนไทน์ เขินร้องเพลงคู่กันบนเวที ฝ่ายชายรับเป็นคนชวนสาวดาวมารับงานคู่กัน บอกรู้จักกันมานาน มีหลายอย่างคล้ายกันเลยคลิก ด้านหนุ่มพอร์ชหยอดหวานคำว่าแฟนไม่สำคัญ อยากให้เป็นทุกอย่างของผม บอกไม่มีเขี้ยงเล็บ อย่าไปมองอดีต สาวดาวชมฝ่ายชายให้เกียรติ แต่รับกลัวจะเป็นแค่ช่วงโปรโมชั่น…

  พอร์ช “งานคู่กันวันนี้(ยิ้มเขิน) ออกมาทำงานไง หวานรับวาเลนไทน์ ก็ดีครับ ทำงานๆ ก็เห็นเป็นวาเลนไทน์พอดี วันแห่งความรักเนอะ ไม่ได้โชว์ความหวาน(ยิ้มเขิน) ก็นิดนึง เขินเนอะ(หัวเราะเขิน) เออใช่ดิ”

  ดาว “งานวันนี้ ก็สนุกดีค่ะ ได้ร้องเพลงคู่กันด้วย ไม่ค่อยได้ซ้อมค่ะ พูดตรงๆ ก็เขิน”

  พอร์ช “เขินๆ เมื่อกี้ร้องเพลงก็งง ร้องไม่ค่อยถูก พอร์ชชวน มารับงานคู่กันมั้ย วาเลนไทน์ เรียกว่าเป็นแกมบังคับ(หัวเราะ) คือเรารู้จักกันนานแล้ว ก็สนิทกับญาติเค้า แล้วเจอกันมานานตั้งแต่เด็กๆ ครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะได้มาคุยกับเค้า ก็ไม่มีอารมณ์ประมาณไหน เราก็แค่อยากไปทักทาย สบายดีมั้ยแค่นั้นเอง ส่วนใหญ่ก็เคยทักไปบ่อยอยู่นะ ถามเป็นไง สบายดีมั้ย แค่นั้นเอง แต่เหมือนครั้งนี้อยากคุยให้มากขึ้น”

  พอร์ช “จริงๆ แล้วรู้จักกันมานานแล้วด้วย ผมว่าเวลามันก็ไม่ได้สำคัญอะไร แค่รู้สึกคุยแล้วโอเค คลิกกับเรา จริงๆ แล้วนิสัยหลายอย่างเหมือนกัน อันนี้ชอบ รู้จักกับที่บ้านเค้าด้วย นิสัยเหมือนกัน กินอะไรเหมือนกัน ไปไหนชอบทำอะไรเหมือนกัน ไม่ต้องศึกษาอะไรเยอะ”

  พอร์ช “คำว่าแฟนไม่สำคัญสำหรับผมเท่าไหร่ครับ จริงๆ ผมอยากให้เค้าเป็นทั้งเพื่อน ทั้งพี่ เป็นแม่ด้วยมั้ย(หันไปถามดาว) เอาเป็นว่าอยากให้เค้าเป็นทุกอย่างของผมครับ”

  ดาว “(เขินหนัก) ถ้าเค้าให้เป็นก็เป็นค่ะ ตั้งแต่วันนั้นหวานขึ้นมั้ย ก็ทุกวัน ส่วนใหญ่เราไม่ได้คาดหวังอะไรแบบนี้กับเค้า คือพิสูจน์เนี่ย เค้าก็ให้เกียรติเรา สิ่งที่เราคิด คือเค้าก็ให้เกียรติเรา”

  พอร์ช “ฉายาที่ผ่านๆ มา ครับ ก็แบบนั้น เราไม่ต้องไปมองอดีต เราดูที่ปัจจุบัน ว่ามันสำคัญแค่ไหนก็พอ ไม่เคยมีเขี้ยวเล็บครับผม(ยิ้ม)”

  ดาว “หวั่นความเจ้าชู้มั้ย จริงๆ มันก็มีนิดนึงของผู้หญิงค่ะ แต่ว่าตอนนี้ไม่แล้ว ก็ยังไม่ได้พิสูจน์อะไร แต่ว่าเค้าให้เกียรติดาว ต่อหน้าพ่อแม่ คนอื่น เพื่อนเค้า เพื่อนเรา แล้วก็ญาติๆ แล้วก็พี่ๆ ที่อยู่ตรงนี้ด้วย”

  พอร์ช “ดอกไม้ ส่งไปให้ตอนเที่ยงคืน เป็นความตั้งใจของผมเลยครับ เซอร์ไพรส์หลังจากนี้ รอดูเอาเอง(หัวเราะเขิน) ดูแลกัน ผมดูแลดีอยู่แล้วครับ เวลาไปไหนมาไหนเราก็ไปปกติ ไม่ได้ปิด ไม่ได้แอบ พาไปกินข้าว ดูหนังปกติ ยอมผอมให้เค้า ก็นิดนึง(หัวเราะ) ผอมเพื่อตัวเองด้วย”

  ดาว “เรียกพอร์ชว่าอ้วน ที่เรียกว่าอ้วนเพราะเขากินเยอะ อิ่มแล้วก็กินอีกได้ อย่าอ้วนกว่านี้ เขาควบคุมเรามากกว่าค่ะในเรื่องของน้ำหนัก”

  พอร์ช “ใช่ครับ เพราะเขากินเยอะกว่า ยอมได้หมด เขาอยากให้ทำอะไร ทำได้หมด ก็ทำไปด้วยกันแล้วกันครับ ข้อความคอมเมนต์ทำไมต้องหวานขนาดนั้น จริงๆ คือแกล้งรุ่นพี่ ตอนนั้นมีรุ่นพี่ที่เราชอบแซวตอนคุยกับดาว ผมก็เลยไปเมนต์ให้เขาหมั่นไส้เล่น แต่มันหลุด(หัวเราะ) คือก็เป็นข้อความจากใจด้วย แต่บางทีก็น้ำเน่าไปนิดนึง เล่นกันแต่ก็เล่นแบบจริงๆ”

  ดาว “พอร์ชเป็นคนโรแมนติกมั้ย ค่อนข้างโรแมนติกค่ะ”

  พอร์ช “คนมองเป็นคู่รักสายฟ้าแลบ กดดันมั้ย จริงๆ รู้จักกันนานแล้ว พอคุยแล้วนิสัยเราคล้ายกัน ชอบอะไรเหมือนกัน ไม่ต้องคุยเยอะก็คลิกง่าย”

  ดาว “ถามว่าเร็วมั้ยก็เร็ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเร็วไปหรือเปล่า เป็นความประหลาดใจมากกว่า ยังคุยกันอยู่เลยว่าเร็วเนอะแต่จริงๆ ดาวเองก็ไม่ได้มีแฟนมานานแล้ว เวลาคุยกับใครก็ค่อนข้างนานพอสมควร”

  พอร์ช “มองอนาคตกันยังไง เอาปัจจุบันก่อนดีกว่า อะไรที่ต้องปรับ ตอนนี้ไม่มีครับ อย่างที่บอกรู้จักกันมานาน ชอบอะไรเหมือนกัน ทำอะไรเหมือนกัน ไปด้วยกันได้ ไม่มีฟีลแบบไม่เอา ไม่ชอบอะไรแบบนี้ ทุกอย่างลงตัวครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย ไม่มีเรื่องทะเลาะอะไร เข้าใจหรืออยู่ในช่วงโปรโมชั่น เป็นความเข้าใจมากกว่า เรารู้จักนิสัยเขามานานแล้ว เพราะเขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกับพี่ที่รู้จักกัน เจอเขา เจอคุณพ่อคุณแม่เขาประจำ เพียงแต่ไม่ได้คุยกันแบบอื่น”

  ดาว “กลัวโปรโมชั่นมั้ย กลัวค่ะ แต่ก็ต้องลองดูว่าจะเป็นยังไงต่อไป ตอนนี้เอาปัจจุบันก่อน ในเมื่อโอเคเรามีความสุขกับตรงนี้ แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายเรื่องความสัมพันธ์อะไรตรงนี้ เป็นความเสี่ยงแบบงงๆ”

  พอร์ช “ไม่ใช่ความเสี่ยงนะครับ(หัวเราะ) เขาเรียกความสัมพันธ์ที่ดี เพื่อนในวงการว่ายังไงบ้าง เพื่อนในวงการโอเคครับ เขาเชียร์เรา”

 

พอร์ช - ดาว
พอร์ช – ดาว