ข่าวดารา ข่าวบันเทิง คู่รักดารา วาเลนไทน์ ซอ จียอน ฮั่น จียอน ฮั่น อิสริยะ

ฮั่น ให้กุหลาบทองคำ จียอน อวดโมเม้นท์บินไปหาที่เกาหลี (คลิป)

Home / Hot Gossip / ฮั่น ให้กุหลาบทองคำ จียอน อวดโมเม้นท์บินไปหาที่เกาหลี (คลิป)

        อยู่ในช่วงกำลังอินเลิฟ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่ม ฮั่น อิสริยะ กับหวานใจสาว ซอ จียอน มีภาพคู่หวานๆ ออกมาให้ได้เห็นกันตั้งแต่ทริปเกาหลีเมื่อช่วงปีใหม่ แถมวันเกิดที่ผ่านมาของ หนุ่มฮั่น ฝ่ายหญิงทำเซอร์ไพรส์จนเจ้าของวันเกิดซึ้งน้ำตาคลอเลยทีเดียว ล่าสุดมีโอกาสเจอ หนุ่มฮั่น ในงานเปิดศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ เลยได้อัปเดตให้ฟังว่าประทับใจ สาวจียอน ทำเซอร์ไพรส์วันเกิด ถือเป็นปีพิเศษที่มีคนมาทำอะไรแบบนี้ให้ ให้ของขวัญเป็นรองเท้าที่อยากได้พอดี สาวจียอน บอกว่าที่เกาหลีถือการซื้อรองเท้าให้มีความหมายเหมือนเดินจากกันไป หนุ่มฮั่น ก็เลยให้เงินเพื่อเป็นการแก้เคล็ด

   

         ส่วนคำอวยพรวันเกิดที่ สาวจียอน เขียนเป็นภาษาเกาหลีแปลว่า “ที่รัก” เจ้าตัวบอกไม่คิดว่าทุกคนจะรู้ความหมายของคำนี้ ปกติไม่ได้เรียกกันขนาดนั้น สรรพนามแล้วแต่วัน บางวันก็เรียกเค้า-ตัวเอง ตอนนี้มีความรู้สึกดีๆ มากขึ้นเรื่อยๆ เค้าแฮปปี้ เราก็แฮปปี้ ส่วนตัวได้ฟังที่ สาวจียอน ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้แล้วเข้าใจตรงกันว่าเราไม่จำเป็นต้องระบุสถานะ วันไหนพร้อมจะออกมาบอกเอง

   

        สำหรับแพลนฉลองวาเลนไทน์ถึงแม้ หนุ่มฮั่น จะติดงาน แต่ตอนเช้ามีเวลาว่างก็ได้ไปหาและให้ของขวัญแล้ว เป็นดอกกุหลาบทองคำ เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนคงรอและอยากได้ดอกไม้ในวันวาเลนไทน์ บอกไม่ได้ซื้อดอกไม้ช่อใหญ่ ให้แค่ดอกเดียวด้วยความตั้งใจ แต่ขอไม่บอกมูลค่าทองคำกี่บาท ให้ไปถามเจ้าตัวเอง พูดขำๆ เผื่อวันไหนฝ่ายหญิงมีปัญหาเดือดร้อนก็เอาไปใช้ประโยชน์ได้ แถมในอินสตาแกรมส่วนตัว หนุ่มฮั่น ยังโพสต์คลิปโมเม้นท์ช่วงที่บินไปหา สาวจียอน ที่ประเทศเกาหลี พร้อมแคปชั่นซึ้งว่า “Happy valentine’s day naka 🙂 ดอกไม้มีเงินก็ซื้อได้ แต่ความทรงจำนี่ซิ หาซื้อไม่ได้ ยังจำได้ไหม @queengyeon” แหมๆ หวานที่สุดไปเล้ยยย

   

ื    

   

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ

 

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ

 

ฮั่น อิสริยะ
ฮั่น อิสริยะ

    

 

ฮั่นโพสต์คลิปตอนบินไปหาจียอนที่เกาหลีช่วงปีใหม่
ฮั่นโพสต์คลิปตอนบินไปหาจียอนที่เกาหลีช่วงปีใหม่

 

ฮั่น-จียอน
ฮั่น-จียอน

 

ฮั่น-จียอน
ฮั่น-จียอน

 

ฮั่น-จียอน
ฮั่น-จียอน

 

ฮั่น-จียอน
ฮั่น-จียอน