ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ ณเดชน์ ญาญ่า

ณเดชน์ ห่วง ญาญ่า เบญจเพสอุบัติเหตุบ่อย-แพ้ยารอบ 2 วูบกลางกอง!!

Home / Hot Gossip / ณเดชน์ ห่วง ญาญ่า เบญจเพสอุบัติเหตุบ่อย-แพ้ยารอบ 2 วูบกลางกอง!!

 

        ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจและเป็นห่วงสุดๆ หลังจากได้ทราบข่าวของนางเอกสาว ญาญ่า อุรัสยา แพ้ยาซ้ำรอบสอง เกิดอาการวูบกลางกองถ่ายละครจนต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน งานนี้หวานใจหนุ่มอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้อัปเดตให้ฟังในงานประกาศรางวัลโทรทัศน์ทองคำว่า สาวญาญ่า แพ้ยาแก้อักเสบ เกิดจากการที่หกล้มแล้วหน้าแข้งไปโดนบันได ทำให้เป็นแผลลึกและบวม เวลาทำงานต้องใช้เมคอัพปิดบังแผลไว้เลยกินยาแก้อักเสบแล้วเกิดอาการแพ้ยาขึ้นมา

    

        ณเดชน์ เล่าต่อว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่ฟังจากที่น้องเล่าคือมีอาการหายใจไม่ค่อยออก ลุกไม่ขึ้น เหมือนไม่มีแรง รายละเอียดต่างๆ รอหมอวินิจฉัยแล้วให้น้องมาตอบเองอีกที คงต้องมีการทดสอบดูว่าแพ้ยาอะไรบ้าง ตนไม่มีเวลาพาไปโรงพยาบาลหรือพาไปตรวจ ให้คุณแม่ซึ่งเป็นห่วงน้องมากๆ พาไปดีกว่า แต่ได้ไปเยี่ยมมาแล้ว เจ้าตัวยอมรับว่าตกใจเมื่อทราบข่าว เข้าใจว่าเป็นครั้งที่ 2 ต้องหนักกว่าครั้งแรก แต่โชคดีที่ครั้งนี้รู้ว่าคืออาการแพ้ยา ถึงมือหมอเร็วจึงปลอดภัย สาวญาญ่า แอดมิท 1 คืน ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เตรียมตัวไปถ่ายละครต่อในวันพรุ่งนี้ เพราะน้องไม่อยากให้ทุกคนต้องมารอ

   

        ก่อนหน้านี้ สาวญาญ่า เคยบอกว่าช่วงนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย หนุ่มณเดชน์ ยอมรับว่าเป็นห่วง แต่อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่เราคาดเดาไม่ได้ สิ่งสำคัญคือต้องมีสติอยู่เสมอ คนรอบข้างก็ช่วยระมัดระวังและรู้ว่าแพ้ยาตัวไหนก็ต้องดูแลกันไป ประเด็นความเชื่อเรื่องเบญจเพสนั้น หนุ่มณเดชน์ บอกฟังไว้ก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย เรื่องเคราะห์ เรื่องโหราศาสตร์ ฟังไว้เพื่อเตือนสติตัวเองเวลาไปไหนมาไหนต้องระวังตัว ส่วนตัวเองถึงไม่ใช่ช่วงเบญจเพสก็รู้สึกว่ามีอะไรเข้ามาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ถึงยังไงก็ต้องระวังตัวเองไว้เหมือนผู้ใหญ่เตือนด้วยความเป็นห่วง

   

    

   

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ
ณเดชน์ คูกิมิยะ

 

ญาญ่า มีอาการแพ้ยา วูบกลางกองถ่ายละคร
ญาญ่า มีอาการแพ้ยา วูบกลางกองถ่ายละคร

  

ญาญ่า-ณเดชน์
ญาญ่า-ณเดชน์