โป๊ป ธนวรรธน์

BSC Beauty Run Fun & Rally อวดโฉมสาวสวยสายเฮลท์ตี้สุดใกล้ชิด โป๊ป ธนวรรธน์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / BSC Beauty Run Fun & Rally อวดโฉมสาวสวยสายเฮลท์ตี้สุดใกล้ชิด โป๊ป ธนวรรธน์

    ปิดลู่แรลลี่สุดชิลล์ไปแล้ว สำหรับกิจกรรม BSC Beauty Run Fun & Rally ซึ่งเครื่องสำอาง BSC Cosmetology จัดขึ้นที่อุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เมื่อวันก่อน โดยมีสาวสวยสายเฮลท์ตี้กว่า 1,000คน พร้อมใจกันมาร่วมกิจรรม ทั้งวิ่งและเดินเก็บแต้มความสนุกในแต่ละด่านตามเส้นทางแรลลี่ ฟันรัน 1 กิโลเมตร ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอดทาง พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานคับคั่ง อาทิ หน่อง อรุโณชา, กาละแมร์ พัชรศรี, เก่ง ชัชวาล, ป๊อก โฆษวิส, คิง ก่อนบ่าย, นก อุษณีย์  ฯลฯ

 

    บรรยากาศภายในงานเพิ่มดีกรีแห่งความสุขและความฟินให้สาวๆ เพิ่มขึ้น ทันทีที่ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ นักแสดงสุดฮอตและพรีเซ็นเตอร์หนุ่มหล่อคนแรกของ BSC Cosmetology ได้ปรากฎตัวขึ้น พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจตลอดเส้นทางแรลลี่สุดชิลล์ในครั้งนี้ ทำเอาสาวๆ ทั้งหลายที่ไม่ว่าจะวิ่งหรือเดิน  สู้สุดใจ ยิ้มแก้มปริไปตลอดเส้นทางแรลลี่แห่งความสนุกสนาน 

 

  

    แถมยังเพิ่มความฟินหนักมากสำหรับผู้โชคดีจากการจับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะเป็น 10 สาวผู้โชคดีที่ได้พระเอกโป๊ปเป็นผู้คล้องเหรียญรางวัลให้ และอีก 5 สาวที่ได้ถ่ายรูปอย่างใกล้ชิดกับโป๊บ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษกับโป๊ปที่จัดให้กับ 3 สาว Top Spender เครื่องสำอาง BSC Cosmetology โดยเฉพาะ เรียกได้ว่าทุกกิจกรรมสุดใกล้ชิดกับโป๊ปในครั้งนี้ ทำเอาสาวๆ ทั้งหลายใจละลายกันไปเป็นแถว