กีฟ ดราภดา ข่าวดารา ข่าวบันเทิง พี่น้องดารา เกรซ ชลิตา เกรซ น้องสาว กีฟ

เกรซ ชลิตา ไม่โกรธ กีฟ ดราภดา ประกาศตัดขาด..ยังไงก็พี่สาว!!

Home / Hot Gossip / เกรซ ชลิตา ไม่โกรธ กีฟ ดราภดา ประกาศตัดขาด..ยังไงก็พี่สาว!!

        กำลังมีดราม่าร้อนระอุในไอจีของ เกรซ ชลิตา อดีตคนรักของพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ กับคอมเม้นท์แซ่บที่เพื่อนเข้ามาแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ในภาพดอกกุหลาบวาเลนไทน์ที่ได้รับจากหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งในคำยินดีนั้นบอกว่าดีใจด้วยที่ได้เจอคนดีๆ ในที่สุดก็หลุดพ้นสักที ก่อนจะตามมาด้วยคอมเม้นท์เหน็บแนมจากแฟนๆ ถึงพระเอกบางคน ด้าน หนุ่มพอร์ช ก็มีความเคลื่อนไหวโพสต์ร่ายยาวผ่านไอจีเรื่องการวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นในแง่ลบว่า เป็นการแสดงถึงตัวตนและปมในใจของคน ย้ำให้คิดดีๆ ก่อนจะตัดสินใคร เสมือนเป็นการตอบโต้อีกฝั่ง

    

        งานนี้ สาวเกรซ เปิดโอกาสให้แฟนๆ ส่งคำถามเข้ามาในฟีเจอร์ Ask me a question ในไอจีสตอรี่ เจ้าตัวได้ตอบคำถาม มุมมองความรักที่ผ่านมา ซึ่งมีคำถามหนึ่งระบุว่า “กับเรื่องพี่สาวโกรธมั้ยคะที่เค้าบอกไม่มีน้องชื่อเรา ผ่านมรสุมแบบนี้ยังไงคะเกรซ นับถือใจมากค่ะ” อย่างที่ทราบว่าความสัมพันธ์ระหว่าง เกรซ กับพี่สาวแท้ๆ อย่าง กีฟ ดราภดา มีปัญหารุนแรงตั้งแต่สมัยที่คบ พอร์ช ถึงขั้นตัดพี่ตัดน้องตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา

   

        และเมื่อ พอร์ช-เกรซ เลิกรากันไป สาวกีฟ ถูกจ่อไมค์ถามถึงประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวพูดชัดเจนว่ามีน้องสาวคนเดียวอยู่ต่างประเทศ ไม่เคยมีน้องสาวที่อกหักหรือเลิกกับแฟน โนสนโนแคร์ตัดหางปล่อยวัดไปนานแล้ว พอถูกถามว่าหากในอนาคต น้องเกรซ มาขอโทษจะให้อภัยได้มั้ย สาวกีฟ ก็ยืนยันคำเดิมว่าไม่มีน้องชื่อนี้!! ใครจะมองว่าเธอใจร้ายอะไรยังไงก็ช่างขอปล่อยผ่าน เพราะคนนอกย่อมไม่รู้เรื่องจริง 100% อยู่แล้ว

    

        แม้ว่าพี่สาวจะตอบแรงออกสื่อแบบนั้น แต่ สาวเกรซ ก็ยังตอบคำถามประเด็นนี้ว่า “ไม่โกรธค่ะ เกรซมีพี่สาวสองคนเหมือนเดิม” เรียกว่าตอบตรงชัดเจน ความรู้สึกของเธอยังเห็น พี่กีฟ เป็นพี่สาวเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

    

ขอบคุณภาพจาก IG @gracechalitta, givedrarpdar_s

    

    

   

เกรซ ชลิตา ตอบคำถามประเด็นพี่สาว
เกรซ ชลิตา ตอบคำถามประเด็นพี่สาว

 

ตอบเรื่องความรักที่ผ่านมา
ตอบเรื่องความรักที่ผ่านมา

 

ไม่ตอบโต้ ห้ามความคิดใครไม่ได้
ไม่ตอบโต้ ห้ามความคิดใครไม่ได้

   

 

เกรซ ชลิตา
เกรซ ชลิตา

 

กีฟ ดราภดา
กีฟ ดราภดา

 

กีฟ ดราภดา
กีฟ ดราภดา