Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ไมค์ ภัทรเดช

เบื้องหลังซิกแพคแน่นๆ ไมค์ ภัทรเดช ทุ่มเฉียดล้าน! ปั้นบ้านเป็นฟิตเนส

Home / Hot Gossip / เบื้องหลังซิกแพคแน่นๆ ไมค์ ภัทรเดช ทุ่มเฉียดล้าน! ปั้นบ้านเป็นฟิตเนส

  ปั้นอยู่นาน ได้เวลาโชว์ของสำหรับพระเอกหนุ่ม ไมค์ ภัทรเดช โดยเจ้าตัวเผยชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เลยเนรมิตบ้านเป็นฟิตเนสส่วนตัวไปเรียบร้อยแล้ว สั่งเครื่องออกกำลังกายไปไว้ที่บ้านรวมๆ แล้วราคาเฉียดล้านเลยทีเดียว เห็นหุ่นเฟิร์ตซิกแพคแน่นขนาดนี้จะมีถ่ายเซ็กซี่ให้เห็นมั้ยนะ เจ้าตัวบอกแค่กางเกงกีฬาพอมีโอกาสลุ้นจ้ะสาวๆ

 ”จริงๆ ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬามาตั้งแต่เด็กครับ ซึ่งตอนเรียนมัธยมก็เล่นบาส พอเราเข้ามาทำงานในวงการเรื่องรูปร่างก็เป็นส่วนที่สำคัญ ที่เราต้องดูแลเพราะเราใช้ร่างกายในการทำงาน บวกกับเราชอบออกกำลังกายด้วย เลยคิดว่างั้นซื้อเครื่องไว้ที่บ้านเลยดีกว่า ก็ค่อยๆ สั่งเข้าบ้านครับ ทำไปทำมาตอนนี้มีเกือบจะครบแล้วครับ มีทุกอย่างที่จำเป็นต้องมี ตอนนี้ตื่นมาล้างหน้าล้างตาก็เล่นได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาขับรถออกไปเล่นที่อื่น แล้วอีกอย่างตอนนี้เหมือนโรคจิตครับ เวลากลับบ้านมาแค่เปิดประตูบ้านเข้ามาเห็นเครื่องออกกำลังกายก็ชื่นใจ วันดีคืนดีก็เปิดไฟสวยๆ นั่งมองไปที่เครื่องก็มีความสุขแล้วครับ(หัวเราะ) อนาคตจะเปิดฟิตเนตไหม อันนี้ก็ยังไม่ได้คิดนะครับ แต่ก็ไม่แน่เพราะว่าทำอะไรที่เราชอบ ที่เรามีความสุขมันก็จะยั่งยืนเนอะ”

  ”ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง ผมเป็นคนที่ไม่ได้จำกัดเรื่องอาหารการกินนะ ผมก็กินทุกอย่างที่อยากกิน ผมว่าการควบคุมอาหารมันทรมานเกินไปสำหรับผม เราทำงานเหนื่อยแล้วก็อยากจะกินอะไรที่มันอร่อยๆ บ้าง แต่ผมจะควบคุมปริมาณมากกว่า อย่างตอนเช้าผมก็กินข้าวเช้าเต็มที่เลยครับ เที่ยงก็ทานปกติ แต่ถ้าเที่ยงเราจัดหนักไปแล้ว ช่วงเย็นเราก็เบาๆ หน่อย ก็สบายๆ ไม่เครียดครับกับเรื่องอาหาร แต่สำคัญสุดคือต้องมีวินัยในการออกกำลังกาย”

  ”ในอนาคตถามว่าถ้ามีนิตยสารติดต่อเข้ามาถ่ายเซ็กซี่จะรับหรือเปล่า อันนี้ก็ต้องดูก่อนครับว่าขนาดไหน เพราะถ้ากางเกงกีฬาผมโอเคนะ แต่ถ้าให้ผมไปเป็นนักกีฬาว่ายน้ำเลย ผมกลัวแฟนละครจะตกใจครับ คือผมชอบยกเวทมากกว่าว่ายน้ำครับ ขอเซ็กซี่พอประมาณครับเยอะไปเดี๋ยวแม่ตกใจครับ” ไมค์ กล่าว

 

ไมค์ ภัทรเดช
ไมค์ ภัทรเดช