Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง ดีเจต้นหอม

ว่าจะไม่… ดีเจต้นหอม ต้องเคลียร์! โดนแฉยับเรื่องธุรกิจอาหารเสริม

Home / Hot Gossip / ว่าจะไม่… ดีเจต้นหอม ต้องเคลียร์! โดนแฉยับเรื่องธุรกิจอาหารเสริม

  จากกรณีที่มีเพจชื่อดังได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับอาหารเสริมของดาราที่เป็นกระแสข่าวโด่งดังโซเชียล ซึ่งได้มีการตั้งคำถามในส่วนของบาร์โค้ด พร้อมแชทหลุดต่างๆ โดยขอให้ทางเจ้าของผลิตภัณฑ์ชี้แจงเรื่องเอกสารการนำเข้ามาว่าถูกต้องหรือไม่ เบื้องต้นทางโรงงานได้ส่งหลักฐานออกมาโต้ข่าว ด้าน ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เองหลังกลับถึงไทยก็ได้โพสต์ชี้แจงผ่านเพจของตนด้วยเช่นกัน ดังนี้

  “ถึงคุณๆ ที่รัก ดิฉันกลับมาถึงเมืองไทยเมื่อเช้าละวุ่นวายเรื่องลูกทั้งวัน หอมทราบข่าวเรื่องอาหารเสริมแล้วตั้งแต่มะวานแต่ไม่มีเวลาชี้แจงใดๆ จริงๆ ละก็ไม่ได้คิดว่าต้องชี้แจงเพราะเห็นเป็นเรื่องที่ไม่มีมูลความจริงอะไร แต่ในเมื่อเรื่องลามทุ่งละดูเหมือนว่าต้องการชี้เป้าให้เป็น ขอยืนยันว่า 18 เป็นสินค้าที่ถูกต้องแน่นอน

  อย.ปลอมยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้ ละวันนี้ก็มอบหลักฐานส่วนนึงให้เพจดอกจิกไปแล้วที่ถามเรื่องเลข 885 มีความหมายยังใง ซึ่งเพจก็รับทราบละเข้าใจแล้วพร้อมทั้งลงรายละเอียดไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วน รง.ที่เราผลิต คือ บ.เซลล์เนเจอร์ วันนี้ทางรง. ก็ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อไปแล้วว่า ทางเราไม่เคยมีการติดค้างค่าใช้จ่ายใดๆ ตามไฟล์ที่หอมแนบมานะคะ

  ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นเพื่อก่อให้เกิดการทำลายชื่อเสียงจากขบวนการที่ไม่หวังดีกับเรานั้น เราจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคยังคงเป็นอุดมการณ์ของพวกเราเหมือนเดิมค่ะ มั่นใจได้ค่ะ!” ดีเจต้นหอม

ขอขอบคุณ ภาพประกอบและข้อมูลจากเพจ tonhorm

 

 

ดีเจต้นหอม โพสต์ชี้แจง

 

 

เอกสารจากโรงงาน

 

ดีเจต้นหอม
ดีเจต้นหอม