Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง หยาด หยาดทิพย์ ไฮโซโจ

หยาด พูดให้คิด ปมเลิก ไฮโซโจ เพราะมือที่สาม!?!

Home / Hot Gossip / หยาด พูดให้คิด ปมเลิก ไฮโซโจ เพราะมือที่สาม!?!

 

  นางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ เปิดใจหลังเลิก ไฮโซโจ แม่สาย แจงเรื่องเกิดช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา แต่ไม่ขอลงรายละเอียดสาเหตุเลิก ส่วนจะมีเรื่องมือที่สามมั้ย ลั่นตนไม่มีแน่นอน แต่อีกฝ่ายขอไม่ตอบ บอกความสัมพันธ์ที่ดีมันควรมีแค่คนสองคน!! คบเพียง 8 เดือน ถือว่ามาไวไปไวมั้ยแล้วแต่คนจะมอง ส่วนตนมั่นใจแล้วถึงเปิดตัว ลั่นตอนนี้แฮปปี้ดี ไม่ต้องห่วง…

  ”เรื่องความรัก ไม่ได้อยากพูดอะไร อยากรู้อะไรถามมาเลย สาเหตุที่ต้องเลิกกัน เป็นเรื่องเกิดช่วงปีใหม่ สาเหตุขอไม่ลงรายละเอียด ถ้าเรื่องมือที่สามหยาดไม่มีร้อยเปอร์เซ็นต์ ฝั่งฝ่ายเค้าหยาดขอไม่ตอบ รักเร็วไปเร็ว จริงๆ แล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน เราก็ได้ทำเต็มที่แล้ว”

  ”ผิดหวังมั้ย มันผ่านไปแล้ว สภาพจิตใจตอนนี้ ก็แข็งแรงดี ใครเป็นคนบอกเลิกก่อน เรื่องรายละเอียดขอไม่ลง ที่ผ่านมาเหมือนแฮปปี้มาก หยาดตอบได้แค่ว่า ความสัมพันธ์ที่ดีมันควรมีแค่คนสองคน เรื่องที่ผ่านไปแล้วหยาดก็ไม่อยากตอบแล้วเพราะว่ามันจบไปแล้ว ตอบได้เท่านี้ไม่อยากลงรายละเอียดอะไรเยอะแยะเพราะว่ามันจบไปแล้วตามที่หยาดบอกขอไม่ตอบ”

  ”สภาพจิตใจตอนนี้ แข็งแรงดี หยาดแข็งแรงดีค่ะ แล้วก็ร่างกายแข็งแรงดี ขาแข็งแรงดีค่ะ ความรักครั้งต่อไป ยังไม่ได้คิดก็ยังใช้ชีวิตปกติไม่ได้ต้องมานั่งกะเกณฑ์อะไรกับชีวิตเพราะเราก็ไม่รู้ว่าเราจะเจออะไรบ้างในชีวิตของเราก็ใช้ชีวิตปกติ แต่ว่าตอนนี้ไม่มีใครไม่ได้คุยกับใคร”

  ”เจ็บมั้ย มันก็จบไปแล้ว เสียดายมั้ย ไม่ขนาดนั้น หยาดโตแล้วและเราก็ต้องรับผิดชอบตัวเราเอง เปิดตัวเร็วมั้ย ก็ไม่ได้เปิดตัวเร็ว หยาดก็ใช้เวลาเกือบหลายเดือนมากๆ กว่าจะเปิดตัว ได้รับคำยืนยันและมั่นใจมาเสมอก่อนจะเปิดตัว หยาดไม่ได้เปิดตัวเร็ว”

  ”ความรักครั้งที่ผ่านมาถือว่าสวยงามสำหรับเรามั้ยคะในความทรงจำ ขอไม่พูดถึงแล้วกัน ยังสามารถมองหน้ากันได้อยู่มั้ย หยาดขอตอบแค่นี้แหละกันเนอะ ตอนนี้แฮปปี้ดี เพื่อนให้กำลังใจมั้ย จริงๆ ไม่ได้ต้องการกำลังใจจากเพื่อนแล้วค่ะ ตอนนี้หยาดแข็งแรงดีและทำงานเป็นปกติได้แล้ว ชีวิตก็มีความสุขแฮปปี้ดีค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วง” หยาด กล่าว

ขอบคุณ ภาพเพิ่มเติมจากไอจี yardthip

หยาด หยาดทิพย์
หยาด หยาดทิพย์

 

 

 

หยาด - ไฮโซโจ
หยาด – ไฮโซโจ