น้องบีลีฟ น้องปริม เบนซ์ พรชิตา เอลซี่ ตัน ไอเชีย

เบนซ์-น้องปริม ควง เอลซี่-น้องบีลีฟ สนุกลั้นลา พาช้อปฯ งานแฟร์เพื่อแม่ลูก เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เบนซ์-น้องปริม ควง เอลซี่-น้องบีลีฟ สนุกลั้นลา พาช้อปฯ งานแฟร์เพื่อแม่ลูก เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์

    เป็นคุณแม่ลูกสองเต็มตัว สำหรับ เบนซ์-พรชิตา หิรัณยัษฐิติ ที่ตอนนี้ลูกสาวคนโต “น้องปริม” วัย 2 ขวบ 7 เดือน กำลังช่างพูดช่างเจรจา และมีหนูน้อยวัยแบเบาะ “น้องปราง” ลูกสาวมาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกหนึ่งคน ล่าสุดคุณแม่เบนซ์และน้องปริมเลยไม่พลาดมาร่วมงาน “CENTRAL BABY FAIR” (เซ็นทรัล  เบบี้ แฟร์) งานของคุณแม่แฮปปี้ เบบี๋แฮฟฟัน ลดครบ ช้อปคุ้ม สิทธิพิเศษเพียบ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กุมภาพันธ์ 2562

    นอกจากนี้ยังมี “น้องบีลีฟ” วัย 4 ขวบ ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงอารมณ์ดี ตั๊กบริบูรณ์ จันทร์เรือง ที่ควงมากับคุณแม่สุดสวย  เอลซี่ ตัน ไอเชีย มาช้อปฯ เพลินๆ ภายในงาน ซึ่งมีกิจกรรมความบันเทิงมากมายเพื่อต้อนรับทุกครอบครัว อาทิ การแสดงโชว์ร้องเพลง โชว์แซกโซโฟน โชว์ไวโอลีน โชว์กองชุด จากสถาบัน Aime‘ Musique (เอมเม่ มิวสิค)โชว์การแสดงเต้น จากสถาบันสอนเต้น The Inner Studio โชว์ทักษะเทควันโดจากน้องๆ Central Kids Club เล่านิทานเสริมสร้างจินตนาการ กิจกรรมพิเศษจากโรงพยาบาล เปาโล สาขา พหลโยธิน  กิจกรรม อาร์ต แอนด์ คราฟท์ จาก Kizventure Park วาดภาพระบายสี และ  Photo Booth จาก Central Kids Club พร้อมด้วยสินค้าหลากหลาย แบรนด์ร้านดังไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ของใช้ ไปจนถึงของเล่นเสริมพัฒนาการ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้ช้อปฯ นอกจากนี้ยังมีสินค้านาทีทองทุกวัน พร้อมรับฟรีของสมนาคุณ มูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท เมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข และโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ได้ร่วมสนุกเฉพาะงานนี้เท่านั้น!

 

     เบนซ์-พรชิตา หิรัณยัษฐิติ คุณแม่ลูกสองควง “น้องปริม” มาช้อปฯ สินค้าเด็กให้กับ “น้องปราง” ลูกสาวคนเล็ก แถมยังมีคุณพ่อ มิค-บรมวุฒิ มาเป็นบอดี้การ์ดให้ด้วย  โดยเบนซ์เผยว่า “อยากให้คุณแม่คุณลูกมางานนี้ค่ะ เพราะของดีมากและด้วยความเป็นเซ็นทรัลคัดสรรของมีคุณภาพมาให้อยู่แล้ว แถมพื้นที่กว้างขวางเดินสบาย เป็นงานที่คุณแม่ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ มีทั้งของใช้ เสื้อผ้า อุปกรณ์ของเด็ก แถมยังลดสูงสุดถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เบนซ์เลยได้ของฝากน้องปรางด้วยค่ะ งานมีตั้งแต่วันนี้ถึง 26 กุมภาพันธ์นี้ นะคะ”

    ทางด้าน เอลซี่ ตัน ไอเชีย ควงมากับ “น้องบีลีฟ” เผยถึงวิธีการเลี้ยงลูกสาวว่า “ตอนนี้บีลีฟ  4 ขวบแล้ว เป็นเด็กดื้อเหมือนกัน แต่เอลซี่มีวิธีการเลี้ยงคือต้องสอนและแนะนำเขา อยากให้เขาเป็นเด็กที่คิดเองได้ด้วย  ถ้าถามว่าระหว่างพ่อกับแม่ใครตามใจมากกว่ากัน พ่อเขาค่ะ เพราะตั๊กไม่ได้อยู่กับลูกตลอด เลยอยากให้ลูกรักเขามากๆ ตั๊กจึงตามใจ ถ้าลูกขอ 10 ครั้ง จะได้เกือบทุกครั้ง หรือบางทีไม่ต้องขอ ตั๊กจะซื้อให้เลย อย่างตั๊กชอบรองเท้ามาก เลยชอบซื้อรองเท้าให้ลูก หน้าที่หลักของเอลซี่คือดูแลบีลีฟ อย่างเรื่องการแต่งตัวของบีลีฟ หลายคนบอกว่าบีลีฟแต่งตัวน่ารัก เอลซี่จะแต่งตัวให้เขาบ้าง แต่จะให้เขาแต่งเองด้วย  ถ้าแต่งเองโอเคก็ออกจากบ้านได้(หัวเราะ) ถ้าไม่โอเคเอลซี่จะแต่งให้ค่ะ อย่างงานนี้มีของเด็กให้เลือกเยอะค่ะ  ของใช้ เสื้อผ้า รองเท้าเด็ก เป็นงานสำหรับคุณแม่คุณลูกจริงๆ ค่ะ”

 

    คุณแม่คุณลูกห้ามพลาด!  “CENTRAL BABY FAIR” (เซ็นทรัล เบบี้ แฟร์) งานของคุณแม่ แฮปปี้ เบบี๋แฮฟฟัน ลดครบ ช้อปคุ้ม สิทธิพิเศษเพียบ ด้วยส่วนลดสูงสุด 50 % พร้อมลดเพิ่มสูงสุด 12.5 % จากเดอะวัน และลด/รับ เพิ่มสูงสุด 15 % บัตรเครดิต ที่ BCC Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว วันนี้ – 26 กุมภาพันธ์ นี้ 10.0021.00 น.