Gossipstar ข่าวบันเทิง ดราม่าคบซ้อน ป๊อบ ปองกูล

รวมคำตอบสุดพีค!! ป๊อบ ปองกูล ปมคบซ้อน ปลา-โบว์

Home / Hot Gossip / รวมคำตอบสุดพีค!! ป๊อบ ปองกูล ปมคบซ้อน ปลา-โบว์

 

  ออกมาเคลียร์หมดเปลือก สำหรับนักร้องเสียงดี ป๊อบ ปองกูล กับปัญหาคบซ้อนระหว่างผู้หญิง 2 คน คือ ปลา วราสินี กับ โบว์ หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานแบบเงียบๆ กับเจ้าสาวคือ ปลา จนหลายคนที่รู้จักเจ้าตัวถึงกับทักว่าคนที่แต่งด้วยไม่ใช่แฟนของหนุ่มป๊อบที่เปิดตัวออกสื่อ งานนี้เลยโป๊ะแตกกลายเป็นประเด็นให้พูดถึงกันสนั่นโซเชียลไม่ทันข้ามคืนงานแต่ง ทำเอานักร้องคนดังต้องออกมาสารภาพผ่านไอจีว่า ตนเองคบซ้อนจริง! กับผู้หญิง 2 คน มาตลอด 10 กว่าปี ซึ่งในวันนี้เองหลายคนคงได้ฟังทุกอย่างจากปากหนุ่มป๊อบแล้ว ที่บอกเลยว่าแต่ละคำตอบนั้นช่างพีคสุดๆ ว่าแล้วเราก็เลยรวบรวมคำตอบและประโยคเด็ดที่ฟังแล้วต่างร้องว้าวอึ้งไปตามๆ กันดังนี้

  “ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากผม ผมสร้างโลก2 ใบ สำหรับปลาและสำหรับโบว์ เขาไม่รู้ว่ามันมีโลกอีกใบหนึ่ง เขาทั้งสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักที่ดีทั้งคู่ ผมมีคนรักที่ดีของผมทั้งคู่ เขาซัพพอร์ตและดูแลผมดีมาก แต่ความผิดมันเกิดที่ผม ผมโกหกเขาเพื่อให้โลกสองใบนี้ยังอยู่กับผมได้”

   

  “ทั้ง 2 คนไม่มีใครเอะใจว่าคบซ้อน ที่โบว์ชี้แจงว่าปลาทราบเรื่อง เป็นความผิดพลาดของผมเอง ในวันที่ผมบอกกับโบว์ ผมคิดว่าโบว์ถามว่าพี่ปลาเขาไม่รู้เลยเหรอ ในความคิดผมอ่ะ ผมคิดว่าเขาคงรู้ระแคะระคายบ้างแหละ เขาคงรู้มาบ้างแหละ เพราะว่าข่าวเรื่องผมกับโบว์มันก็มีออกไปอยู่ แต่ว่าสิ่งที่ผมได้คุยหลังจากนั้นอ่ะเขาไม่เคยเอะใจ เขาไม่เคยสงสัยเลย เขาเชื่อในตัวผมตลอด ซึ่งในฝั่งของโบว์ก็เหมือนกันเขาไม่เคยเอะใจ ไม่เคยสงสัย เพราะว่าตลอด 10 ปีที่ผมคบ ผมก็ดูแลเทคแคร์ในฝั่งโลกของแต่ละใบให้มันสมบูรณ์ที่สุด”

  ”ผมตื่นมาเพื่อที่จะบอกกับตัวเองว่ามึงเป็นคนที่น่ารังเกียจมากที่สุดในโลกใบนี้เลยเท่าที่รู้จักมา ความขี้ขลาดของมึงมันสร้างปัญหาให้เกิดกับชีวิตคนมากมายขนาดนี้ ไม่ใช่แค่โบว์ ไม่ใช่แค่ปลา แต่มันคือครอบครัวเขา มันคือครอบครัวของผม มันคือเพื่อนรอบข้าง มันคือคนทุกคนที่กำลังมาอยู่ในวันนี้”

  

  ”ผมเป็นคนโกหกทุกอย่าง อันไหนที่ผมโกหกไม่สำเร็จ ผมจะพยายามทำให้มันสำเร็จทุกครั้ง ด้วยนิสัยและสันดานของผม เพราะฉะนั้นในฝั่งของ 2 คน เขาไม่เคยทำผิดพลาดเกี่ยวกับความรักเลย”

   

  ”ในวันแต่งงานผมกังวลว่าผมโกหก ผมกังวลเพราะผมมีความผิดอยู่ และผมไม่แมน  คือผมรู้สึกผิดกับมันมาก ผมทำลายชีวิตคนๆ หนึ่ง”

  ”ผมจะบอกผมก็ไม่กล้าบอก ผมขี้ขลาดเกินไป เวลาเจอทางเลี้ยวผมก็เลี้ยวผิดมันทุกครั้ง แล้วก็ผมเคยคิดว่าผมจะถอยหลังกลับไปได้ แต่พอมันเลี้ยวผิดไปแล้ว แล้วก็ผิดอีกๆ ผมก็ลืมว่าผมมาทางไหน แล้วผมก็หลงทาง จนวันหนึ่งผมไม่รู้ว่าผมอยู่ทางไหนแล้ว ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมามาก จนผมไม่สามารถหยุดมันได้”

ป๊อบ ปองกูล แถลงดราม่าคบซ้อน
ป๊อบ ปองกูล แถลงดราม่าคบซ้อน

 

ป๊อบ ปองกูล แถลงดราม่าคบซ้อน
ป๊อบ ปองกูล แถลงดราม่าคบซ้อน

 

ป๊อบ ปองกูล สีหน้าเครียดเรื่องคบซ้อน
ป๊อบ ปองกูล สีหน้าเครียดเรื่องคบซ้อน

 

ป๊อบ ปองกูล
ป๊อบ ปองกูล

 

ป๊อบ ปองกูล
ป๊อบ ปองกูล