Gossipstar ข่าวดารา ข่าวบันเทิง นาย ชนุชตรา เคลลี่ ธนะพัฒน์

เข้าใจผิดกันเป็นแถว เคลลี่ – นาย ลั่น! ที่เห็นยังไม่ใช่งานแต่ง

Home / Hot Gossip / เข้าใจผิดกันเป็นแถว เคลลี่ – นาย ลั่น! ที่เห็นยังไม่ใช่งานแต่ง

  หลายคนเข้าใจผิดว่าพิธีมงคลอย่างยิ่งใหญ่เมื่อปลายปีที่ผ่านมาเป็นงานแต่งงานของนักแสดงหนุ่ม เคลลี่ ธนะพัฒน์ และหวานใจรุ่น น้องนาย ชนุชตรา แต่ล่าสุดทั้งคู่บอกยังไม่ได้แต่งนะจ๊ะ แจงพิธีดังกล่าวคือหมั้น, รับไหว้ และรดน้ำสังข์ ซึ่งยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรส ส่วนงานแต่งจริงๆ จะเกิดขึ้นวันที่ 30 มี.ค.นี้ เป็นงานฉลองมงคลสมรสในธีมสวนสัตว์ รายละเอียดตามนี้จ้า

  เคลลี่ “หลายคนคิดว่าแต่งแล้ว จริงๆ ยังไม่เข้าพิธี ตอนแรกที่เราจะคิดว่าเป็นงานหมั้นอย่างเดียว แตไหนไหนจัดแล้วมีผู้ใหญ่มาแล้ว เราก็ทำพิธีรับไหว้ แล้วก็มีพิธีรดน้ำ แต่เรายังไม่ได้ทำพิธีฉลอง ยังไม่ได้จดทะเบียนเรารองานฉลองวันที่ 30 มีนาคม จริงๆ แล้ว ที่จัดงานหมั้น ตอนแรกเพราะว่าป้าผมอยู่เมืองไทยพอดี แล้วเราอยากให้ป้าเป็นตัวแทนของฝ่ายผู้ใหญ่ เพราะว่าแม่ผมเพิ่งเสีย ตอนแรกคิดว่าจะจัดงานเล็กๆ แต่เราก็เชิญสื่อมาเพื่อแถลงข่าวด้วย แล้วเพื่อนฝูงก็มาเพราะเขาคิดว่าเราแต่ง จริงๆ มันไม่ใช่มันเป็นงานผู้ใหญ่ มันเป็นงานพิธี”

  เคลลี่ “ธีมสวนสัตว์ไม่มีอะไร แค่ให้แต่งตัวมาตามที่เราชอบ มันเป็นไอเดียน้องนาย คือผมไปขอน้องนายแต่งงานที่เซาท์แอฟริกา แล้ววันนั้นเราไปกับพวกพี่ๆ ด้วย ทุกคนแต่งตัวธีมม้าลายกัน แล้วที่ขำที่สุดก็คือผมไปขอน้องนายด้วยการเอาแหวนเพชรไปผูกโบว์ไว้บนเสือชีต้าห์ เราก็บอกว่าน้องนายมาถ่ายรูปใกล้ๆ สิ เนี่ยมีโบว์แดงติดเอาไว้ น้องก็กลัวๆ”

  นาย “ก่อนหน้านั้น ไม่รู้ค่ะ คิดว่าไปเที่ยวเฉยๆ แล้วก็เซอร์ไพรส์จริงๆ”

  เคลลี่ “ทำไมถึงไปขอที่แอฟริกาใต้ ตอนแรกจะขอที่โรงพยาบาลตอนคุณแม่ยังอยู่ แต่ไม่ทันแล้วเราแพลนว่าจะไปเที่ยวที่เซาท์แอฟริกา”

  นาย “คบ 3 ปีแต่ง นายว่าไม่เร็วนะคะ เพราะว่าเราเจอคนที่ใช่แล้ว เราจะรอทำไม คือเขาเป็นคนที่ใช่มาตลอด เราคุยกันก็คิดถึงอนาคตมาตลอด ส่วนเรื่องข่าวต่างๆ ของพี่เขานายคิดว่ามันเป็นแค่ข่าว ชีวิตจริงคือพี่เขาแสดงให้เราเห็นว่าเขาเป็นยังไง เราก็เชื่อในสิ่งนั้น ในสิ่งที่เราเห็นและเราสัมผัสมากกว่า เขาเป็นผู้ชายที่เสมอต้นเสมอปลาย ไม่ได้ดูแลเราแค่คนเดียวเขาดูแลไปถึงครอบเราด้วย คือเขารักเราและรักที่บ้านเราด้วย วันแรกที่พี่เคลลี่เข้าบ้านเราคือนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์ไปด้วย ใช่ค่ะ”

  เคลลี่ “วันนั้นมั่นใจแล้วว่าจะคบกันจริงจัง เราก็ไปเจอครอบครัวเขา ผมก็เลยบอกว่าจะมาขอคบน้องนาย ผมก็เลยมีของติดไม้ติดมือ เอาพระมาให้ คือผมสระสม เพราะผมเห็นคุณปู่ชอบ คุณปู่ก็เลยให้บอกกับพระ ผมก็บอกว่าสัญญาจะดูแลน้องนายเป็นอย่างดี”

  เคลลี่ “ครั้งแรกที่เจอ เจอกันที่ผับ เป็นงานวันเกิด ผมไม่ได้อยากจะไป น้องนายเข้ามาทัก”

  นาย “หนูเข้าไปทักเขา เพราะเขาเหมือนเป็นพี่ในวงการ”

  เคลลี่ “เริ่มหลงรัก วันนั้นก็ไม่อะไรแต่เขาก็สวย ทำไงดีก็เลยขอไลน์ไว้ เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอกันอีกมั้ย แล้วอีกวันนึงเขาทักมาด้วย”

  นาย “คือคุณแม่ชอบ คุณแม่เป็นแฟนคลับพี่เคลลี่ด้วย พี่เคลลี่ถือเป็นสเปคเรามั้ย ถ้าได้รู้จักนิสัยก็ถือว่าเป็นสเปคนะคะ เรื่องหน้าตาหนูไม่มีสเปคหนูชอบคนที่รักเรา เราห่างกัน 21 ปี จริงๆ ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะมีแฟนอายุห่างกันขนาดนี้”

  เคลลี่ “ปัญหาช่องว่างระหว่างวัย มันก็มีบ้างอยู่แล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าคนที่วัยเดียวกันจะคบกันได้มากกว่าคนที่ต่างกัน มันขึ้นอยู่กับความชอบและนิสัย การปรับตัวเข้าหากัน ทุกวันนี้ก็ยังปรับตัวเข้าหากันอยู่”

  นาย “คนมองเกาะกระแสเขาดัง นายไม่ได้อยากเกาะกระแส หนูเคยพูดกับเขาไว้ตอนที่เขายังไม่ขอเป็นแฟนว่า ถ้าพี่ไม่ชัดเจนกับหนู หนูก็จะไม่คุยกับพี่”

  เคลลี่ “เราก็ขอเป็นแฟนเลย และเราชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าเราชอบ เราก็จะคบ มันก็เลยทำให้เรามีจุดวันนี้ได้ เขาพร้อมที่จะแต่งงานมีครอบครัว เขาไม่ได้หวังว่าต้องเป็นนักแสดงมีชื่อเสียงโด่งดัง”

  นาย “ผู้ชายคนนี้ติดแฟน ติดมาก จริงๆ พี่เขาเป็นคนสวีท ชอบใช้ของคู่กัน แต่งตัวสีเดียวกัน ชอบเรื่องเครื่องรางของขลัง ชอบค่ะ จะนับถือพระพิฆเนศเหมือนกัน”

  เคลลี่ “ใช่ แต่ต้องบอกก่อนว่าเราไม่ได้ชอบเรื่องเครื่องรางของขลัง เราชอบไหว้พระ ทำบุญ ชอบทานอาหารญี่ปุ่นเหมือนกัน มีไลฟ์สไตล์เหมือนกัน มีช่วงหนึ่งผมสะสมพระพิฆเนศ ผมชอบศิลปะ อีกอย่างผมได้แสดงละครเล่นเป็นยมบาล ผมก็จะมีพยายม มีทุกอย่างอยู่ในบ้าน”

  นาย “ฝากตัวเป็นลูก ค่ะ ก็มีรำถวายพระพิฆเนศเหมือนเต้นเป็นระบำแขกในวันที่แห่พระแม่อุมาของวัดแขก”

  เคลลี่ “ห้อยอัฐิแม่ ยังไม่ได้ห้อยครับ ตอนนี้กำลังทำล็อกเก็ต แต่พกไว้ เพราะแม่อยู่ในใจผม อีกอย่างที่อยากทำให้แม่คือการบวช ผมก็ถามเขาว่าผมจะขอน้องนายแต่งงาน แม่อยากให้บวชเขาไหม เขาก็บอกว่าไม่ต้อง ไม่เป็นไร แต่พอแม่เสียเราก็ไม่ได้บวช แต่มีคืนนึงที่หนูฝันถึง แล้วในฝันผมไปบอกแม่ว่าผมจะบวช ผมอยู่กับวัดประมาณ 10 วัน แต่บวชจริงๆ 7 วัน”

ขอบคุณ ภาพและข้อมูลจากรายการ คุยแซ่บShow

 

เคลลี่ - นาย
เคลลี่ – นาย